Chương 5

1K 87 5
                                    





Trên trang web của công ty đăng tải về buổi họp báo hôm trước, rất nhanh đã có rất nhiều lượt like và bình luận. Đa số bọn họ đều đang rất mong chờ bộ phim, và phản ứng tích cực đối với cặp đôi chính trong phim.

"Tôi không thể chờ để được gặp An Nhi của tôi nữa rồi!!!"

"Nhìn Hoàng Yến với Jun Vũ đẹp đôi thiệt đó nha!!"

"Lần này thì Jun Phạm chính thức trở thành nam phụ bách hợp rồi.."

"Mấy người có thấy ánh mắt Jun Vũ nhìn Hoàng Yến hôm trước không? Á, tôi mong ngoài đời hai người đó yêu nhau thật!!!!"

...

Tú Le liếc mắt sang nhìn Jun Vũ vẫn đang say mê đọc bình luận trên mạng. Hai người hiện đang đến phim trường vì đây chính là ngày quay đầu tiên của bộ phim, trên đường đi thì cô đã lấy điện thoại ra xem thử khán giả nói gì về bộ phim, ai ngờ cái người kia xem đến say mê như thế.

"Dường như rất nhiều người ủng hộ!"

Jun Vũ dời mắt ra khỏi điện thoại, nhìn Tú Le vừa lên tiếng một cái, sau đó nhìn xuống điện thoại lần nữa, nhưng rất nhanh tắt nó đi và cất vào túi xách.

"Cũng mong là vậy!"

"Mà sao lúc trước em chấp nhận đóng phim chung với Hoàng Yến vậy? Hình như em ấy rất ghét em, sau lần hai người va chạm nhau trong hậu trường?!"

"Có phim mời mình đóng thì mình nhận thôi, đóng với ai em cũng không quan tâm lắm! Hoàng Yến ghét em hay không ghét em thì đó là việc của cô ấy, với cả chưa chắc là em đã thích con người đó!"

Trả lời xong Jun Vũ quay đầu ra ngoài, chống cằm nhìn khung cảnh đang dần lùi về sau. Hôm nay là buổi quay đầu tiên, cô chỉ mong nó nhanh hoàn thành một chút, nếu không chỉ sợ Hoàng Yến vì chuyện tư mà khiến tiến độ quay chậm trễ. Nếu cô đoán đúng thì.. cảnh quay hôm nay không thể hoàn thành trong một lần quay.

...

"Xin chào mọi người!!"

Hoàng Yến vui vẻ đi vào phim trường, lịch sự cúi chào tất cả mọi người đang có mặt ở đây. Bởi vì là ngày quay đầu tiên, nên nàng có chuẩn bị một ít nước uống cho tất cả, nhờ quản lý phân phát cho từng người, còn bản thân thì vào bên trong để chuẩn bị cho cảnh quay.

Trong phòng chờ, staff bên phục trang đang chờ sẵn, còn có cả Jun Vũ và Tú Le, nhưng Hoàng Yến chỉ chào Trợ lý của cô và những người khác, hoàn toàn biến Jun Vũ thành không khí.

Jun Vũ đã chuẩn bị xong từ sớm, cô đang ngồi đọc lại kịch bản, nghe thấy tiếng của Hoàng Yến cũng không ngẩn đầu lên. Cô biết nàng cũng sẽ không để tâm đến mình đâu.

Hoàng Yến sau khi thay trang phục, ngồi vào bàn trang điểm để nhân viên makeup và làm tóc. Trong lúc làm thì nàng cũng lấy kịch bản ra đọc lại.

Cảnh quay hôm nay là cảnh An Kỳ và Mẫn Nhi lần đầu gặp nhau. Đó là lúc nhân vật của nàng từ bệnh viện đi ra sau khi kiểm tra sức khỏe, chắc mọi người vẫn chưa biết thì Mẫn Nhi đã mắc phải ung thư máu thời kỳ đầu. Lúc nàng vẫn còn bần thần vì kết quả thì khi đi ra đường đã không chú ý đến tín hiệu đèn giao thông mà xém chút bị xe tông phải. Cũng may người đụng phải nàng là An Kỳ... và đó là lần gặp gỡ đầu tiên của hai người.

[JUNYEN][LONGFIC]- L.I.ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ