Những ngày sau đó quả thật Jun Vũ không còn nhìn thấy Hoàng Yến đâu nữa. Nàng cứ như bốc hơi khỏi Trái Đất này, biến mất khỏi cuộc đời cô. Lúc này đây, Jun Vũ sống còn hơn chết, hoàn toàn không quan tâm gì thế giới bên ngoài. Chuyện gì xảy ra ngoài đó, cô cũng mặc kệ.
Và cũng vào những ngày Hoàng Yến biến mất, biến cố cũng xảy đến.
Chuyện này nói nhỏ không nhỏ, nói lớn cũng không lớn. Chính là chuyện cô và nàng ở công viên cãi nhau và bị ai đó chụp được, người đó hình như muốn kiếm tiền từ việc này mà bán những hình ảnh đó cho phóng viên, không lâu sau những thứ đó đã tràn lan trên mạng với tin tức.
'Jun Vũ và Hoàng Yến cạch mặt' hay là 'Hai nữ diễn viên của Only You giả vờ thân thiết để quảng bá phim'... rất nhiều tiêu đề thú vị khác, nói rằng hai người rất không hợp nhau, hơn nữa coi nhau như chó với mèo, chỉ vì quảng bá cho bộ phim mà giả vờ thân thiết trước mặt công chúng để thu lượt xem về cho bộ phim...
Nhiều tấm hình thấy rõ vẻ mặt tức giận của Hoàng Yến, và tấm hình cô bị nàng tát một cái đều được chụp rất rõ. Muốn không tin cũng khó.
Và vấn đề này đã ảnh hưởng tới cổ phiếu công ty và lượt view bộ phim của hai người cũng giảm hẳn. Hiện tại bộ phim vẫn trong thời gian quảng bá, cho nên phía nhà sản xuất và công ty đã yêu cầu cô và nàng đến để cùng bàn cách giải quyết.
...
Jun Vũ vẻ mặt phờ phạc bước vào công ty, mấy ngày nay cô sống không hề có một quy tắc nào, sống cẩu thả và mỗi ngày chỉ biết tới rượu, uống rượu để hết một ngày, uống rượu để quên hết những gì không muốn nhớ.
Nhiều lần Tú Le có khuyên ngăn và la mắng, nhưng cô vẫn mặc kệ lời chị nói. Trên đời này ngoại trừ lời Hoàng Yến nói, Jun Vũ đều không tiếp thu nổi.
Đứng trước cửa phòng giám đốc, cô gõ cửa vài cái, sau đó đẩy cửa bước vào.
Jun Vũ lập tức ngây người nhìn người con gái đã biến mất bao ngày nay khiến cô mong nhớ ngồi trên ghế chờ.
Hoàng Yến nghe tiếng mở cửa, theo phản sạ quay đầu lại, ánh mắt vừa chạm nhau, nàng liền lạnh lùng quay đi.
Cô cảm nhận được sự vỡ vụn trong tim khi nhìn nàng xa cách như thế. Dù là chạm nhau trong thời gian ngắn ngủi, nhưng đủ khiến tâm can cô như bị phế đi vì sự vô cảm trong ánh mắt của nàng.
Không thể giám đốc đợi lâu, Jun Vũ trấn tỉnh lại bản thân, bước đến ghế ngồi xuống. Vì không muốn gây thêm sự khó chịu nào cho nàng, cô cố gắng ngồi xa Hoàng Yến nhất có thể.
Giám đốc thấy được sự khác thường của hai người, vội hắng giọng lên tiếng.
"Hai em đến rồi thì anh cũng vào vấn đề luôn! Có lẽ hai đứa cũng biết vụ lùm xùm trên mạng hiện giờ, trước tiên là anh cần lời giải thích của hai đứa!!"
Hai người đồng thời biểu hiện sự lúng túng khi nghe giám đốc nói. Họ cũng không biết nên giải thích thế nào, bởi vì đây là chuyện riêng của họ, không thể cho bất kỳ kẻ nào biết được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JUNYEN][LONGFIC]- L.I.E
Fiksi PenggemarHoàng Yến - Jun Vũ.... Chúng ta sẽ gặp lại nhau, vào một ngày không sóng gió.