Chương 4

968 97 5
                                    


Hoàng Yến vừa nghe xong lời nhiếp ảnh gia nói liền không tin mà hơi kích động la lên. Lập tức cả căn phòng tròn mắt nhìn nàng như người cõi trên. Nhưng bây giờ Hoàng Yến không có tâm tư quan tâm đến điều đó..

"Còn rất nhiều kiểu, tại sao phải là hôn, còn bắt tôi hôn cô ta?!?!"

"Haizzz, trong phim chính là cô đơn phương Jun Vũ trước, còn yêu rất sâu đậm, dĩ nhiên phải là cô chủ động! Hơn nữa hình ảnh này tăng thêm sức nổi bật của bộ phim, dĩ nhiên phải có! Cô nên tỏ ra mình chuyên nghiệp một chút, đừng có la lên như thế!"

Nhiếp ảnh thật sự đau đầu với sự không hợp tác của Hoàng Yến. Nàng không phải lần đầu đóng phim, cũng không phải lần đầu có cảm thân mật, hơn nữa là hôn một cô gái, đâu cần phải phản ứng quá lên như thế.

Hoàng Yến bị nhiếp ảnh chỉ trích liền thấy khó chịu và buồn bực. Nàng liếc qua cái người vẫn không biểu tình gì đứng một chỗ thiệt là càng tức giận. Chẳng lẽ cô ta chẳng có tí cảm giác nào khi nhiếp ảnh nói sẽ hôn một cô gái sao?

"Được rồi, tôi làm..."

Nếu mà không đồng ý thì buổi chụp này không biết kéo dài đến bao giờ. Hoàng Yến cố nhẫn nhịn, bước đến gần chỗ Jun Vũ, cô lúc này cũng đã chuẩn bị sẵn sàng.

Hoàng Yến đối mặt với Jun Vũ, nàng hít thở thật sâu, nhắm mắt lại, nghiêng đầu tiến đến gần gương mặt của cô. Khi môi sắp chạm thì tiếng nhiếp ảnh lại vang lên.

"Dừng lại! Hoàng Yến, lúc này là cô đang hôn người yêu của cô, gương mặt bình thản một chút chứ không phải nhíu mày cau mi như thế, còn người thả lỏng một chút, cô cứ nắm chặt váy mình cứ như bị ép buộc vậy!"

Thì rõ ràng là tôi đang bị ép buộc mà, Hoàng Yến cúi đầu thầm nghĩ. Nếu bây giờ bắt nàng hôn Jun Phạm thì ít nhất nàng sẽ làm tốt hơn, nhưng anh đã kết thúc buổi chụp của mình và rời khỏi đây lúc nãy. Bây giờ chỉ còn là phần của nàng và mặt than họ Vũ thôi.

"Để tôi làm!"

Hoàng Yến ngỡ ngàng ngẩng đầu nhìn Jun Vũ vừa lên tiếng, nhiếp ảnh gia cũng bất ngờ nhìn cô. Đối với biểu hiện của bọn họ thì Jun Vũ vẫn bình thản lên tiếng.

"Dù sao trong phim tôi cũng là người chủ động, cứ để tôi làm là được rồi!"

Nhiếp ảnh gia suy nghĩ một chút rồi cũng gật đầu chấp thuận.

Hoàng Yến và Jun Vũ vào vị trí một lần nữa. Cô nhìn nàng, ánh mắt đột nhiên trở nên ôn nhu hơn, Hoàng Yến đối với ánh mắt này có chút thất thần. Jun Vũ một tay đặt lên eo nàng, một tay ôm lấy phía sau cổ, kéo nàng lại gần, trước khi bắt đầu còn thì thầm bên tai nàng.

"Hợp tác một chút, sẽ rất nhanh thôi..."

Jun Vũ nói xong liền nhắm mắt, nhẹ nhàng đặt môi của mình lên môi của Hoàng Yến. Nàng lúc đầu hoàn toàn bất ngờ chưa kịp chuẩn bị, Hoàng Yến mở to mắt, cảm nhận vị ngọt từ đôi môi của người kia. Nàng đưa tay lên vai cô định đẩy người kia ra, nhưng nghĩ đến nếu đẩy ra thì cảnh này phải làm lại một lần nữa, nên rất nhanh Hoàng Yến thay đổi một chút liền thành hai tay để hờ bên vai cô, hai mắt của nhắm lại.

[JUNYEN][LONGFIC]- L.I.ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ