"Ắt- xì!!! Ắt- xì!!!..."
Hoàng Yến hết rút tờ khăn giấy này đến tờ khăn giấy kia, rút đến một hộp đầy chỉ còn lại phân nửa đưa cho Jun Vũ cả người trùm chăn, run rẩy. Buổi tối đã cố gắng lắm mới hoàn thành cảnh quay trong một lần, ai ngờ con người này ngâm nước mưa đến hai lần, không chịu nổi mà bệnh cũ tái phát.
"Cô thế này thì ngày mai chẳng thể quay phim được đâu!"
Nàng nhăn mặt, rót một ly nước nóng đưa cho cô. Cái con người tự nhận mình khỏe mạnh, bây giờ bị bệnh lại thành ra bộ dạng gì đây.
"Ngày mai chị Tú quay lại, tôi sẽ kêu chị ấy đưa đến bệnh viện khám, cùng lắm là nghỉ buổi sáng, buổi chiều vẫn có thể quay!!"
Jun Vũ không nghĩ lần này mình bệnh lại kéo dài như thế. Lúc trước chỉ cần uống thuốc là khỏi ngay, cũng tại đạo diễn bắt dầm mưa thôi, nếu không cô đâu có quấn chăn như xác ướp thế này.
"Cô thật cứng đầu!"
"Lo cho tôi sao?"
Jun Vũ tỏ ra thích thú quay sang Hoàng Yến, nàng xì một tiếng, quăng cái gối vào người cô, đứng dật dọn dẹp bãi chiến trường của cô gây ra.
"Cô có chết tôi cũng không thèm quan tâm đâu, về phòng đây!!"
"Không ngủ với tôi à?"
"Tự lo đi!!"
Hoàng Yến lườm Jun Vũ một cái, mạnh bạo đóng lại cánh cửa. Nàng rời đi một lúc, ánh mắt cô vẫn không rời cánh cửa, sau đó phì cười nằm xuống giường. Dù sao mấy ngày này nàng đã đối rất tốt với cô rồi, xem như là có tiến triển. Cứ từ từ tiếp cận không việc gì phải giận. Rồi sẽ có một ngày Jun Vũ cô sẽ thu phục được Nguyễn Hoàng Yến đanh đá kia.
-------------------------
Lại một tháng trôi qua, tính ra thì bộ phim đã đi được một nửa chặng đường. Mọi thứ cũng theo thời gian mà thay đổi, sự thay đổi lớn nhất mà mọi người có thể thấy rõ nhất chính là.... thái độ của Hoàng Yến đối với Jun Vũ đã không còn gắt gỏng như trước.
Và hôm nay là một ngày đặc biệt, chính là cả đoàn phim sẽ được đi Hàn Quốc để quay phim. Đó là cảnh quay của An Kỳ và Mẫn Nhi khi cả hai bắt đầu quen nhau và cùng nhau đi du lịch. Về phần kịch bản thì cũng là vì thời gian của Mẫn Nhi không nhiều nên nàng đề nghị cùng An Kỳ đi du lịch.
Được quay ở nước ngoài, dĩ nhiên mọi người sẽ không bỏ lỡ mà xin đạo diễn cho ở lại tham quan vài ngày. Nên cả đoàn quyết định sẽ đi bốn ngày, hai ngày quay phim, hai ngày còn lại chính là dùng để nghỉ ngơi. Chỉ tội Jun Phạm không có cảnh quay nên không có tham gia cùng.
Mọi thủ tục hoàn thành, đoàn phim di chuyển lên máy bay và chờ đợi máy bay cất cánh. Theo thứ tự chỗ ngồi, dĩ nhiên Hoàng Yến không thể tránh khỏi ngồi cùng Jun Vũ.
Trong suốt thời gian bay, hai người rất im lặng, không to tiếng với nhau như những lần khác. Cũng bởi vì họ đều cắm đầu vào điện thoại của mình để.... chơi game.
Hoàng Yến dừng bấm điện thoại, nàng cảm thấy một bên vai của mình nặng nề bất thường. Nàng nghiêng đầu qua phải, lại thấy mái tóc đen đen của ai kia đập vào mắt, nhìn xuống một chút, hai mắt nhắm nghiền và cái điện thoại thì vẫn nằm trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JUNYEN][LONGFIC]- L.I.E
FanfictionHoàng Yến - Jun Vũ.... Chúng ta sẽ gặp lại nhau, vào một ngày không sóng gió.