5 năm sau, Hàn Quốc
Jun Vũ đi đến đỉnh tháp Namsan, nơi mà lúc trước cô và Hoàng Yến đã đóng phim cùng nhau, hơn nữa cả hai đã có kỷ niệm vui ở đây. Cô nhìn vào hàng ngàn ổ khóa trước mặt, cũng không biết cái nào là của cô, cái nào là của Hoàng Yến.
Cô bước đến gần đó hơn, bàn tay lướt nhẹ trên bề mặt ổ khóa lạnh ngắt, cô nhắm mắt cảm nhận cái lạnh từ bàn tay chuyền đến, cả cái lạnh của cơn gió đang tạt vào mặt, nhớ lại từng mảnh ký ức rời rạc kia.
Đến thời điểm hiện tại đã là 5 năm rồi, nàng đã rời đi được 5 năm, cô cũng mất hết 5 năm để đợi nàng. Thời gian 5 năm, nói dài không dài, nói ngắn không ngắn, nhưng đủ khiến cô sống trong chuỗi ngày đau khổ nhất, cảm giác chẳng khác nào đang ở địa ngục.
Và bản thân cô cũng không còn là một diễn viên Jun Vũ nổi tiếng trước kia. Cô vì Hoàng Yến, chấp nhận làm một người bình thường, sống một cuộc sống bình thường, được yêu đương như bao người khác mà không có một lời soi mói nào.
Còn nhớ thời gian khi nàng biến mất, khoảng không lâu sau, tất cả các bài báo mạng đồng loạt đăng tin ca sĩ, diễn viên Hoàng Yến Chibi đột ngột mất tích, biến mất khỏi giới showbiz. Jun Vũ lúc đó nhàn nhã ở nhà uống rượu đọc tin tức, cô tự hỏi, nếu nàng đọc được cái này, có lập tức quay về mà đính chính với mọi người hay không? Ngay sau đó cô lại tự cười bản thân ngu ngốc, Hoàng Yến một mực muốn đi, thì trời cũng không cản được, đừng nói chi chuyện quay về.
Không có nàng đồng hành, sự nghiệp cô tuy càng ngày càng đi lên, càng nhiều người yêu mến cô, nhưng Jun Vũ chẳng lấy chút nào là vui vẻ. Hoàng Yến từ bỏ tình yêu đổi cho cô danh vọng và hào quang, nhưng Jun Vũ cô lại muốn từ bỏ những thứ nàng đã cho mà đổi lấy sự bình yên cho mình.. đến lúc đó, chẳng có gì ngăn cản được bước chân của cô đến với nàng.
Nhưng bây giờ cô biết đi tìm nàng ở đâu đây?
"Nếu ở đây được lâu hơn thì tốt rồi, tôi muốn đến đảo Jeju chơi!"
Jun Vũ chợt bừng tỉnh, cô nhớ tới câu nói của nàng lúc trước. Hoàng Yến luôn mong muốn được đến Jeju chơi, nhưng lúc trước có quá nhiều chuyện xảy ra, dường như mong ước đó cũng bị lãng quên, nói không chừng lúc nàng rời khỏi có thể đã đến đó. Nhưng mà.... đã 5 năm rồi, liệu Hoàng Yến còn ở đó không?
....
Đảo Jeju, Hàn Quốc
Lần đầu tiên đặt chân lên hòn đảo xinh đẹp, nơi tham quan nổi tiếng của Hàn Quốc đối với Jun Vũ mà nói đúng là một điều vô cùng mới lạ. Ở đây có những thứ mà cô lần đầu được nhìn thấy, cũng như được thưởng thức qua, đúng là được mở rộng tầm mắt.
Cô lấy ra chiếc máy ảnh mình luôn mang theo bên mình từ khi tới đây, chụp lại hết những nơi đã đi qua. Từ khu chợ tấp nập đầy thứ hấp dẫn và mấy món ăn vô cùng bắt mắt, đến cảnh biển mênh mông vô số người qua lại.
Những trò chơi trên biển đầy thú vị, một tách cà phê nóng, tận hưởng hoàng hôn rực cháy cùng làn gió thanh mát mang mùi hương của biển thoang thoảng đâu đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JUNYEN][LONGFIC]- L.I.E
Fiksi PenggemarHoàng Yến - Jun Vũ.... Chúng ta sẽ gặp lại nhau, vào một ngày không sóng gió.