Đến ngày hôm sau, khi Tú Le thông báo cho giám đốc việc Jun Vũ gặp tai nạn, chị cũng chỉ nói do cô bất cẩn mà vấp ngã, cũng không nói là ai làm, bởi vì dù thế nào, Jun Vũ cũng tự nhận hết về mình. Chị cùng giám đốc thảo luận và quyết định giữ kín chuyện này, cứ bảo rằng Jun Vũ đi du lịch nghỉ dưỡng. Và không muốn fan của cô lo lắng, Tú Le cũng tự mình đăng nhập vào mạng xã hội của cô làm giả vài dòng tâm trạng.. nói rằng sẽ không dùng đến mạng xã hội chờ đến khi Jun Vũ tỉnh lại, đến lúc đó sẽ tính tiếp.
Song song với việc Jun Vũ hôn mê, bộ phim Only You lại càng ngày càng nổi. Nhiều chương trình phỏng vấn, gameshow cũng bắt đầu mời gọi ba diễn viên chính của phim, nhưng lần nào cũng chỉ có Hoàng Yến và Jun Phạm tham gia, dẫn chương trình có hỏi, hai người cũng chỉ biết nói là Jun Vũ bận.
Sau khi hoàn thành tất cả lịch trình trong ngày, ngay vào lúc đêm khuya, Hoàng Yến không quản mệt mỏi mà đến thăm Jun Vũ. Lúc sáng Tú Le đã báo với nàng là cô đã tỉnh, không biết cô hay tin mình tạm thời không thể đi lại, bản thân có sốc hay chán nản tuyệt vọng hay không?
Nhìn Jun Vũ đã đi vào giấc ngủ sâu, Hoàng Yến để ý đến đôi mắt có phần sưng húp của cô... có phải cô đã khóc cả ngày hôm nay không? Có lẽ là Jun Vũ đã đau lắm. Thật đáng ghét khi lúc ấy nàng không thể bên cạnh cô.
Hoàng Yến cẩn thận chỉnh lại chăn giúp Jun Vũ, nhẹ nhàng vén mái tóc rũ xuống gương mặt của cô sang một bên. Nàng khẽ nâng niu, vuốt ve một bên má của cô một lúc, mỉm cười sau đó tắt đèn phòng lẳng lặng rời khỏi phòng. Ngày mai trống lịch, nàng sẽ đến thăm Jun Vũ sau.
-------------------------
Trên tay cầm theo phần cháo đã chuẩn bị sẵn ở nhà, Hoàng Yến bước đi trên dãy hành lang bệnh viện. Đến trước cửa phòng bệnh của Jun Vũ, còn chưa bước vào bên trong, nàng đã nghe thấy tiếng ồn phát ra từ trong đó. Dự cảm không tốt, Hoàng Yến trực tiếp đẩy cửa bước vào.
Xoảnggg
Tiếng thủy tinh vỡ vụn vang lên, mảnh vỡ vươn rãi khắp mặt đất. Hoàng Yến nhìn phía dưới chân mình, ngẩng mặt nhìn Tú Le đang khó khăn giúp Jun Vũ bình tĩnh lại, trong lòng nặng nề vô cùng, khó khăn đi đến trước mặt cô.
"Jun..."
"Cô là ai??? Tại sao lại vào phòng của tôi???"
Hoàng Yến kinh ngạc đến lời định nói lúc nãy cũng quên mất. Nàng trợn mắt không tin được nhìn Jun Vũ, cô vừa nói cái gì thế?? Hay do là nàng nghe nhầm??
"Chị Tú, cô gái này là ai?? Tại sao tự do vào phòng của em như thế???"
Jun Vũ khó chịu chỉ tay về phía Hoàng Yến. Lần này nàng xác định bản thân không phải nghe nhầm, cũng không phải do quá mệt mỏi mà sinh ảo giác. Là Jun Vũ không nhớ ra nàng, là cô đã quên nàng!
Tú Le ngập ngừng nhìn Hoàng Yến đứng chết trân tại chỗ. Chị thật sự không biết nên nói thế nào để nàng hiểu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JUNYEN][LONGFIC]- L.I.E
Fiksi PenggemarHoàng Yến - Jun Vũ.... Chúng ta sẽ gặp lại nhau, vào một ngày không sóng gió.