Cũng như các buổi lễ khác, ngày họp báo ra mắt phim được diễn ra với sự góp mặt đông đủ từ fan hâm mộ đến dàn diễn viên đình đám, từ phóng viên đến ký giả, tất cả mọi người đều mong mỏi chờ đợi giây phút bọn họ đã trông chờ suốt quãng thời gian qua.
Phía bên ngoài, dàn phóng viên đứng hai bên, dọc theo đường đi chen lấn, liên tục tác nghiệp trong tâm trạng hứng khởi chuẩn bị dàn diễn viên của bộ phim "Only You".
Hai chiếc xe hơi đen trắng thay phiên nhau đậu ngay thảm đỏ. Bước xuống xe là Jun Phạm, nam phụ phong nhã, lịch lãm người tỏ ra sức hút bức người cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, người tạo nên tuyệt tác của hôm nay. Cả hai vẫy tay chào với ống kính của phóng viên, rồi vui vẻ bước lên thảm đỏ bước vào trong.
Và ngay sau đó, một chiếc xe màu trắng khác chạy đến. Tất cả ống kính lại dời sang và tập trung hoàn toàn vào chiếc xe ấy.
Từ phía bên kia, Jun Vũ với bộ vest trắng, mái tóc xõa dài, gương mặt được trang điểm vô cùng sắc sảo, thần thái tỏa ra từ người cô, càng khiến xung quanh cô như có hào quang tỏa ra, người khác nhìn vào liền không thể dứt ra được.
Jun Vũ ung dung vòng qua chiếc xe, bàn tay mảnh khảnh mở cửa xe, một đôi chân thon gọn bước xuống, cô rất nhanh đưa bàn tay ra, tiếp theo đó là một bàn tay khác đặt lên đó.
Hoàng Yến nắm tay Jun Vũ bước ra, nàng cũng vận trên người bộ váy dạ hội trắng tinh khôi, hòa hợp cùng với Jun Vũ. Mái tóc xoăn được búi gọn, để lộ cái cổ trắng ngần và xương quai xanh vô cùng quyến rũ.
Cả hai khẽ cười nhìn nhau, lọt vào ống kính phóng viên, đó chính là cảnh tượng vô cùng hữu tình.
Nhưng để được như vậy, đó chính là một sự dày vò của hai nhân vật chính trước đó.
...
Trước khi đến buổi tiệc.
Jun Vũ đã chuẩn bị xong tất cả, nhưng cô vẫn chưa di chuyển, vẫn đứng ngay trước cửa và nhìn chằm chằm vào cánh cửa trước mặt. Và cô đứng yên như thế, cho đến 10 phút sau cánh cửa mở ra.
Hoàng Yến chuẩn bị xong liền di chuyển đến bữa tiệc, nhưng khi nàng vừa mở cửa, thân ảnh quen thuộc lại xuất hiện ngay trước mắt nàng. Hoàng Yến vội kiềm lại cảm xúc trong lòng, nàng quay người rời đi.
"Hoàng Yến!!!"
Jun Vũ vội giữ tay Hoàng Yến lại, cô đau đớn nhìn nàng khi Hoàng Yến một mực không muốn nhìn mặt cô.
"Cô buông tôi ra, sắp trễ giờ rồi!"
Hoàng Yến lạnh lùng lên tiếng, không hề quay lại nhìn Jun Vũ.
"Tôi có chuyện muốn nói với em..."
Jun Vũ chạm chạp lên tiếng, cô thật sự đau đến không thể nói được.
"Nếu là chuyện lần trước thì không cần, đó là quyền của cô, cô muốn làm gì tôi cũng không thể quản, tôi không có tư cách ấy!!"
Cô bật cười tự chế giễu mình. Bản thân quả thật rất thất bại trong việc có được trái tim người trước mặt. Cô thành tâm dành cho nàng mọi thứ của mình, nhưng cô đổi lại... một sự tin tưởng từ nàng cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JUNYEN][LONGFIC]- L.I.E
Fiksi PenggemarHoàng Yến - Jun Vũ.... Chúng ta sẽ gặp lại nhau, vào một ngày không sóng gió.