Chương 18

937 89 24
                                    


"Nè, hai người có thể ngưng nói chuyện riêng mà chú ý đến tui được hay không đây??"

Jun Phạm nghiêng người tới thu hút sự chú ý của cặp đôi đứng bên cạnh. Rõ ràng là anh trả lời phỏng vấn của Minh Xù, nhưng hai người kế bên lại không chuyên tâm nghe mà chỉ lo nói chuyện với nhau, đúng là không tôn trọng khách mời mà.

"Các bạn có biết không, ở phim trường, hai người này thực sự không để ai vào mắt!!" Bởi vì bị bơ đẹp, Jun Phạm quyết định kể xấu hai người cho fan của họ cùng biết "Lúc bình thường thì cả hai cứ như hình với bóng, ai mà muốn tìm Hoàng Yến, thì chỉ cần tìm Jun Vũ là được rồi! Rồi có lúc giận dỗi, thì y rằng cả phim trường loạn cả lên, bản thân Jun còn bị họ đem ra làm bia đỡ đạn, vô cùng đáng thương!"

Bên dưới tiếp tục la hét, ai nấy cũng đều thích thú trước tin tức mà Jun Phạm nói ra, Jun Vũ chỉ biết cười trừ, còn Hoàng Yến là không dám ngẩng mặt lên luôn.

"Chỉ có nhiêu đó hả em??" Minh Xù cũng ham vui, muốn khai thác nhiều hơn để góp vui cho mọi người.

"Dạ nhiều lắm anh ơi, kể cả tuần cũng không hết!"

"Nè nè.. đây là fan meeting của em mà, hai người tới đây chỉ để kể xấu em hả??"

Hoàng Yến không chịu được việc mình bị bới móc, nàng thoát khỏi bàn tay đang nắm chặt của Jun Vũ, bước đến chỗ hai chàng trai giở giọng, họ vì sự hung dữ của nàng mà chỉ cười trừ bỏ qua.

"Vậy bây giờ chúng ta chơi trò chơi đi, Jun Phạm và Jun Vũ, hai em cũng tham gia cùng nha!!"

Minh Xù dứt lời, phía bên trong các staff mang ra một cái khay đựng hai chiếc đĩa. Một trong hai chiếc đĩa ấy là có rất nhiều que bánh dài, nhìn vào đó, tất cả đều đoán được trò chơi như thế nào.

"Nào, nhìn cái này chắc ba người cũng biết chúng ta chơi cái gì rồi ha! Cặp nào còn dư lại phần bánh ngắn nhất sẽ chiến thắng, nhưng mà ăn hết là không tính đâu nha!!" Minh Xù nhìn một lượt ba người trên sân khấu, trước tiên phải chia cặp. "Hoàng Yến, em muốn cặp với Jun Phạm hay Jun Vũ??"

Dĩ nhiên nàng sẽ trọn Jun Phạm, bởi vì nàng đang giận Jun Vũ.

"Em muốn anh cặp với em được không?" Đó không phải là Hoàng Yến nói, mà là Jun Phạm đang nói đùa với Minh Xù.

"Anh chơi rồi ai làm ban giám khảo? Vậy thì cho cặp đôi nữ chính của chúng ta một cặp đi, em làm phụ nên sẽ chọn một bạn khán giả phía bên dưới, có được không??"

Minh Xù sẽ không đưa ra đề nghị như vậy nếu không bị Jun Vũ dụ dỗ từ trước. Và Hoàng Yến hoàn toàn bị họ qua mặt mà không hay biết.

"Vậy bây giờ chúng ta sẽ chọn thêm 5 bạn nữa để lên đây chơi cùng!!"

Tại sao hỏi mình xong lại không cho mình trả lời, Hoàng Yến uất ức nghĩ. Rồi nhấc chân xuống phía bên dưới chọn ra 5 người lên sân khấu cùng tham gia trò chơi.

Chọn ra được 5 người, và chia cặp cho tất cả. Hoàng Yến mặc định sẽ cùng cặp với Jun Vũ, nên ai cặp với ai nữa cũng không quan trọng.

[JUNYEN][LONGFIC]- L.I.ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ