Chương 11

993 90 14
                                    




Từ rất sớm Hoàng Yến đã ra khỏi phòng, bởi vì ngày hôm nay có cảnh quay sớm dù hôm qua đã làm việc cạn lực. Có lẽ là thói quen hay chỉ là vô tình mà Hoàng Yến lại liếc sang cánh cửa đóng chặt ở đối diện. Nàng hiếu kỳ không biết Jun Vũ hiện đang làm gì bên trong. Từ khi cô ta trở về khách sạn trước thì đã không thấy mặt ở đâu, lúc ăn cơm tối cũng không thấy. Chị Tú cũng nói không biết.

Di chuyển đến phim trường, Hoàng Yến còn nghĩ sẽ thấy được Jun Vũ, ai ngờ.... cũng gặp được Jun.. mà là Jun Phạm. Nàng cảm thấy một chút thất vọng trong lòng... khoan đã..

"Mình đang nghĩ gì vậy? Ha.. đúng là điên rồi!!"

Hoàng Yến đưa tay cốc đầu cho cái suy nghĩ vớ vẩn trong đầu. Đột nhiên nàng thấy chị Tú hối hả chạy đến, nói gì đó với bác Dũng, sắc mặt hai người hơi khó coi. Hoàng Yến lại có linh cảm Jun Vũ có chuyện gì đó.

Quả nhiên như Hoàng Yến đoán, sau khi nói chuyện với chị Tú, bác Dũng đi lại chỗ của nàng, còn gọi Jun Phạm đến.

"Jun Vũ bị sốt rồi, nên là hôm nay chỉ quay cảnh của hai người thôi! Cả hai đi xem lại kịch bản và chuẩn bị đi, nửa tiếng nữa sẽ bắt đầu quay!!"

Bác Dũng nói xong cũng không nán lại mà rời đi. Jun Phạm cũng nhanh chân về chỗ ngồi chuẩn bị, chỉ có Hoàng Yến là thất thần đứng một chỗ.

Bị sốt??

Tại sao lại như thế? Rõ ràng ngày hôm qua cô vẫn còn bình thường, còn trêu chọc nàng rất vui vẻ, sao chỉ trong một đêm liền trở bệnh? Hoàng Yến bặm môi, nét mặt hiện rõ sự lo lắng.

"Yến, sao em còn đứng đó nữa??"

Hoàng Yến choàng tỉnh, nàng nhìn Jun Phạm vừa mới gọi mình và nhìn nàng khó hiểu. Hoàng Yến không biết nói gì, chỉ lắc đầu cho qua rồi đi vào trong.

Và hôm nay đã có một chuyện kỳ lạ xảy ra. Đó chính là lúc quay phim Hoàng Yến liên tục mắc lỗi dù đó là quay cùng Jun họ Phạm. Từ khi bắt đầu, hai người là cặp đôi ăn ý nhất còn hơn cặp chính, nhưng hôm nay nữ chính lại mắc lỗi không dưới 5 lần.

Cảnh quay liên tục bị hỏng, ekip cũng thấm mệt, bác Dũng lại phiền não, nên lập tức cho cả đoàn nghỉ giữa giờ, sau đó mới tiếp tục quay.

"Em làm sao vậy? Trong người không được khỏe sao??"

Jun Phạm bước đến chỗ Hoàng Yến quan tâm hỏi nàng. Mà nàng lúc này chẳng còn tâm trạng đâu mà nói chuyện, chỉ để lại câu "em không sao" rồi quay người rời đi.

.

.

.

Hoàng Yến dùng khăn giấy lau khô tay, ngẩng mặt nhìn mình trong gương, vô tình nhìn thấy Tú Le từ bên ngoài bước vào, nàng phấn khởi lập tức chạy đến kéo tay cô.

"Chị Tú... chị..."

Hoàng Yến ngập ngừng nhìn Tú Le nói không thành câu. Còn muốn hỏi thăm tình trạng của Jun Vũ, nhưng rõ ràng nàng đối với cô không khác nào là kẻ thù không đội trời chung, bây giờ đột nhiên lo lắng cho cô, trong lòng lại mâu thuẫn không biết nên nói gì.

[JUNYEN][LONGFIC]- L.I.ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ