Chap 4

8.7K 597 24
                                    

Chiếc xe chở Kim TaeHyung dừng trước sân bay, hắn từ tốn bước xuống xe. Giữa dòng người đông đúc, Kim TaeHyung lại xuất hiện với một dáng vẻ cao cao tại thượng vô cùng nổi bật khiến ai một khắc cũng phải chú ý đến. 

Hắn lãnh đạm đưa mắt quét qua một lượt khu vực sảnh nhằm tìm kiếm đến hình ảnh của cô em gái. Giây lát không thấy đâu, hắn đã định lấy điện thoại ra gọi thì Kim TaeMi từ đâu đã chí chóe cất giọng gọi vang

"Anh TaeHyung... Anh TaeHyung..."

Hắn quay đầu sang nhìn theo hướng âm thanh phát ra, bất chợt khẽ thở dài một hơi. TaeMi từ xa mang đôi bốt cao gót, tay kéo vali chạy xồng xộc đến chỗ anh trai với vẻ mặt vô cùng hớn hở. Đến trước mặt TaeHyung rồi nó mới khom người chống một tay lên gối thở hồng hộc. 

Taehyung kiên nhẫn chờ đợi cô em gái của mình bình ổn nhưng lại mang một vẻ buâng quơ như chẳng hề muốn nhận người quen. Lấy lại được hơi thở ổn định TaeMi đứng thẳng người đối diện hắn rồi cười thật tươi, nụ cười của hai anh em nhà Kim này chính là đặc trưng không lẫn vào đâu được. TaeHyung ánh mắt có chút chán chường nhìn bộ vẻ của cô em gái, hắn chỉ hừ lạnh một cái rồi cho tài xế đem cất vali của TaeMi vào sau xe, bản thân lãnh đạm vào trong xe ngồi trước.

TaeMi nhìn vẻ không hòa nhã của ông anh chỉ bĩu môi một cái, sau cũng ngoan ngoãn lên lên xe ngồi cùng. Hai anh em họ Kim yên vị trên xe, chiếc xe nhanh chóng lăn bánh rời khỏi sân bay.

"Sao về không nói trước?" 

Xe đi được một đoạn rồi Kim TaeHyung mới cất lời. TaeMi liền cười khúc khích

"Hì tại em định tạo bất ngờ cho mọi người ấy mà...ahaha... Anh thấy bất ngờ hong?"

"Ừ." 

"Xì muốn đánh anh một cái ghê!.... À đúng rồi, anh à, anh Han Min sao rồi?"

"Em về đây còn chưa hỏi thăm anh trai được câu nào mà đã hỏi đến người ngoài rồi à? Lúc nào cũng HanMin, HanMin." -TaeHyung nhìn cô em rồi càm ràm

"Trời ạ, anh sờ sờ ngay trước mặt em rồi hỏi thăm chi nữa. Nhìn là biết anh vẫn khoẻ rồi, còn đang càm ràm em được nữa này"

"Con bé này đúng là chẳng biết lễ độ gì cả."

"Xì... Cái ông này!"

TaeHyung cũng chẳng muốn gây lộn với TaeMi nữa nên cũng im lặng tạm đình chiến. Ánh mắt hắn lại ra phía cửa hờ hững mà bật một câu

"HanMin cậu ta chắc bây giờ chẳng ổn lắm đâu"

TaeMi nghe xong trên khuôn mặt yêu kiều lại thoáng nét buồn rầu

"Chắc thời gian qua anh ấy buồn lắm. Tội nghiệp ảnh quá!"

TaeMi đã nghe được thông tin về vụ tai nạn của anh em nhà họ Han từ lâu, biết được một trong hai người đang ở trong tình trạng nguy kịch, lúc đó TaeMi cũng bên trời Tây ấy đã sốt sắng không ngừng nghỉ, thật sự chỉ thầm cầu nguyện cho mọi thứ tai ương qua đi. Khi nghe được HanMin vẫn ổn cô cũng thở phào, nhưng người nguy kịch kia lại chính là Han Ami, bất giác Kim TaeMi cũng cảm thấy có chút bồn chồn trong lòng. Tình cảm của hai anh em họ khắn khít như thế nào, chị Han Ami nguy kịch như thế liệu Han Min có thể bình tâm ổn định không? 

Phải Lòng "Nam Nhân"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ