Kim TaeHyung mang tâm trạng đầy những tia nắng vui vẻ đến Han thị. Hắn muốn được nhìn thấy khuôn mặt mà hắn mong nhớ, muốn nhìn thấy "người con trai" trong lòng hắn.
Đứng trước cửa tập đoàn Han thị, hắn chưa bao giờ thấy lòng mình lại hào hứng như bây giờ. Trước đây có đến nhưng cũng chẳng có cảm xúc gì, đơn thuần chỉ là bàn việc. Hôm nay hắn đến để gặp HanMin, chỉ đơn là nhớ rồi gặp, chẳng còn việc gì khác cả.
TaeHyung oai phong, lịch lãm sải bước vào đại sảnh Han thị. Các nhân viên trông thấy hắn liền sững người hoang mang.
"Chẳng phải là Kim Tổng sao?"
"Anh ấy đến đây làm gì?"
"Tại sao Kim Tổng hôm nay đến đây chẳng có ai báo trước hết vậy?"
"Trời ơi, không lẽ đã xảy ra chuyện gì nghiêm trọng lắm sao mà đích thân Kim tổng đến đây không kịp báo trước chứ?"
Sự xuất hiện đột ngột của hắn tại Han thị khiến các nhân viên hoang mang, lo lắng. Họ biết tập đoàn họ đang có dự án với Kim thị. Biết Kim chủ tịch hắn là một người luôn rất bận rộn, tuân thủ quy tắc làm việc nghiêm ngặt. Nhưng hiện tại hắn lại đang hiện diện ở đây mà chẳng ai báo trước, khiến họ lo sợ. Chẳng lẽ là đã có việc nghiêm trọng ảnh hưởng đến dự án nên Kim TaeHyung mới gấp gáp đến đây?
TaeHyung chẳng buồn màn đến bao nhiêu cặp mắt đang nhìn mình xung quanh. Hắn mang phong thái ngời ngời của một ông chủ lớn đi đến quầy tiếp tân
Nhân viên tiếp tân thấy hắn tiến đến liền luống cuống, vẻ mặt căng thẳng, kính cẩn cúi chào hắn
-Xin chào Kim chủ tịch, cho hỏi anh đến đây có việc gì ạ? Chúng tôi có thể giúp anh?
-Han tổng có đang bận việc không?
Một câu hỏi trống không, không rõ mục đích là gì. Cô nhân viên hoang mang, tròn mắt nhìn vào hắn, nhưng cũng chẳng dám nhìn lâu, liền nhanh đáp
-Phiền Chủ tịch Kim đợi tôi liên lạc với thư ký của Han tổng một lát.
Hắn gật đầu nhẹ rồi đứng kiên nhẫn chờ cô nhân viên liên lạc. Thật ra với cái sự ngông cuồng trọng chức cao của hắn, hắn có thể đi thẳng một mạch bằng thang máy dành cho cấp cao để lên gặp HanMin. Nhưng mà TaeHyung lại không muốn HanMin có ấn tượng không tốt với mình nên đành giữ lịch sự đứng chờ cô nhân viên này.
Thư ký Lee đang làm việc, chợt nghe nhân viên tiếp tân thông báo Kim chủ tịch đến liền luống cuống bỏ ngang công việc mà đích thân xuống đại sảnh gặp hắn.
-Chào anh, Kim chủ tịch.
TaeHyung thấy thư ký Lee thì gật đầu nhẹ. Cô thư ký vẻ mặt hoang mang, e dè nói
-Kim chủ tịch, thật thất lễ khi anh đến mà chúng tôi không biết để tiếp đón. Mời anh lên phòng dành cho khách dùng trà ạ!
TaeHyung nghe thư ký nói vậy liền lên tiếng vào thẳng vấn đề ngày hôm nay hắn đến đây
-HanMin có trên phòng chứ?
-Dạ?
-Tôi muốn gặp HanMin!
Hắn lạnh giọng nói, khuôn mặt chẳng biểu hiện cảm xúc gì. Thư ký Lee bất giác liền sững người một chút dường như vẫn chưa thông cái sự tình đột ngột bất thường của lúc này, thư ký khẽ trả lời
BẠN ĐANG ĐỌC
Phải Lòng "Nam Nhân"
FanfictionKhi tình yêu được bắt đầu nhờ vào một cú lừa ngoạn ngục... "Bên cạnh tôi em không cần phải trở thành ai cả. Hãy cứ là em thôi!" [Đừng đem đứa con tinh thần của tui đi đâu! Cám ơn!] 🚨 Có yếu tố 18+ nên mong mọi người cân nhắc nhé!!!