Trôi qua nhiều giờ trong phòng bệnh đặc biệt, nhìn các y bác sĩ người bịt kín bưng, găng tay dính đầy máu đỏ của HanMin, Ami chưa bao giờ cảm thấy sốt sắng nhiều đến như vậy. Cô không thể lên tiếng làm ảnh hưởng đến công việc cứu người của bọn họ, nhưng thực sự với cái tiến độ mà họ đang thực hiện lúc này thực sự khiến Ami cảm thấy mất kiên nhẫn, dường như cũng sắp vì lo lắng sợ hãi mà phát điên lên trong phòng bệnh.
Ami lập tức lên tiếng
"Bác sĩ Hwang, sao ca phẫu thuật vẫn chưa xong?"
Âm thanh của cô cất lên vang vọng trong gian phòng khí lạnh, bất giác lúc này còn khiến cho các bác sĩ cảm thấy căng thẳng áp lực hơn.
Họ nói về tình trạng của HanMin là đang bị xuất huyết não, mạch máu vỡ mà máu đang tràn úng ở bên trong, bọn chỉ việc hút cạn máu ra ngoài và chặn động mạch ấy lại. Nhưng từ nãy đến giờ, Han Ami vẫn luôn kỹ càng quan sát tất cả động thái của ca phẫu thuật này, máu hút ra đã tụ thành một túi, vậy sao vẫn chưa ngăn được tình trạng.
Ánh mắt sắc lẹm như viên đạn bắn của Han Ami thực sự làm cho gian phòng này trở nên lạnh lẽo cực độ, vị bác sĩ đang ngồi trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật bất giác rét run nhưng mồ hôi trên trán vẫn vã ra đầm đìa, hai tay cầm dụng cụ y tế vẫn đang cắm vào bên trong đầu của HanMin, mắt đang nhìn vào kính hiển vi phẫu thuật.
Bỗng dưng phụt một tiếng, máu tươi đột nhiên bắn mạnh ra ngoài dính đầy một mảng áo trước ngực ông ta. Han Ami thất kinh trợn mắt, đám y sĩ trong gian phòng cũng một phen hãi thần trước sự tình ngoài ý muốn này trước mắt cô.
Nhìn bọn họ bắt đầu hoảng loạn hớt hãi, nghe thấy tiếng tít tít gấp gáp như báo động khẩn, Han Ami hoang mang lo sợ
"Có chuyện gì?!!"
"Lỡ chạm sai động mạch rồi, mau cầm máu đi!"
Trợ lí lập tức thực hiện công việc trợ giúp cho bác sĩ phẫu thuật, lúc này một y tá vang lên tiếng nói gấp rút
"Bác sĩ, cần bơm thêm máu cho bệnh nhân. Bệnh nhân đang mất máu quá nhiều rồi!"
"Máu dự trữ sắp cạn rồi!"
Tận mắt chứng kiến sự hỗn độn bên trong phòng phẫu thuật, Han Ami thật sự như muốn chết trân trợn trừng mắt. Bọn họ cứ rối rắm như vậy, Han Min đang nằm bất động trên bàn phẫu thuật kia phải làm sao đây?
Nghe họ bảo hết máu, cô liền lập tức gằng giọng nói lớn
"Lấy máu của tôi!! Mau lên!!...Không cứu được anh ấy, tôi chắc chắn sẽ triệt hết các người!!!"
-------------------
"Bà ngồi đây chờ đi. Đừng kích động quá, thằng HanMin nó sẽ không sao đâu"
Ông bà Han vừa đến bệnh viện, nhìn thấy vệ sĩ canh gác bảo bên trong đang bắt đầu phẫu thuật thì cũng đành ngồi bên ngoài mà chờ đợi tin. Nhiều giờ trôi qua trong sự lo lắng bồn chồn, cuối cùng cái gian phòng ấy cũng mở ra từ chiều bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phải Lòng "Nam Nhân"
Fiksi PenggemarKhi tình yêu được bắt đầu nhờ vào một cú lừa ngoạn ngục... "Bên cạnh tôi em không cần phải trở thành ai cả. Hãy cứ là em thôi!" [Đừng đem đứa con tinh thần của tui đi đâu! Cám ơn!] 🚨 Có yếu tố 18+ nên mong mọi người cân nhắc nhé!!!