Chap 45 [End]

9.4K 679 59
                                    



Ánh nắng sớm chỉ mới nhá nhem loé lên, Ami đã tờ mờ thức giấc. Cô uể oải ngồi dậy, nhìn sang đồng hồ thì chỉ mới hơn 5 giờ rưỡi. Thật thì cô ngủ không được sâu giấc, tưởng chừng rằng trong cơn mơ cô vẫn suy nghĩ về việc mình phải đi tìm Kim TaeHyung.

Khẽ thở dài, cô rời khỏi giường và đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân.

***

Chuẩn bị xong xuôi cả, Ami nhanh chóng xuống dưới nhà. Vừa thấy cô xuống, chị giúp việc đã nhanh đến nói

-Cô Ami, ông bà chủ và cậu chủ dặn tôi nói với cô rằng họ đã đi nghỉ mát rồi ạ!

-Sao chứ?

Cô khá là ngạc nhiên. Dường như việc đi du lịch này cô chưa từng nghe họ nói qua với mình. Còn là đi một cách đột ngột mà chẳng hề mang cô theo sao? Điều này thì đúng là có chút kì lạ.

-Họ đi từ lúc nào vậy?

-Dạ là khoảng 4 giờ sáng!

Cô giơ tay lên xem đồng hồ, giờ đã là 6 giờ sáng mất rồi, họ đã đi được gần 2 tiếng rồi cơ đấy. Nhưng Ami vẫn thấy có chút khó chịu vì họ đi mà cô vẫn chẳng hay biết gì trước đó. Cùng với việc Kim TaeHyung đột nhiên biệt tăm, Ami cảm giác như bản thân đang bị tất cả mọi người bỏ lại. 

Dùng xong bữa sáng tại nhà trong sự cô đơn, Han Ami nhanh chóng cho xe rời khỏi Han gia. Lần này cô lái xe thẳng đến Kim Thị. Các nhân viên nhìn thấy cô bước vào liền ngạc nhiên, vẻ lúng túng tiếp đón. Cô tìm đến thư ký của Kim TaeHyung hỏi về hắn

-Chào cô, tôi muốn hỏi đến Kim TaeHyung. Anh ta hiện có đang đi công tác không vậy?

Thư ký nghe cô hỏi liền nhanh đáp lại

-Không đâu thưa cô Ami! Thật ra chủ tịch Kim mấy tuần nay cũng không đến công ty, tôi cũng chẳng nghe anh ấy thông báo gì. Kim Thị mấy bữa rài như là không chủ, mọi cuộc họp, việc ký hợp đồng đều bị trì hoãn vì không có Kim chủ tịch.

Ami ngạc nhiên

-Thật sao?

-Vâng, nhân viên chúng tôi hai tuần qua đều tự quản, tự xử lí trước mọi việc. Tôi thật sự không biết Kim chủ tịch đang ở đâu.

Ami cau mày khó hiểu. Kim TaeHyung không phải là người vô trách nhiệm như vậy đâu. Dù có ra  sao đi nữa, thì việc bỏ bê công việc đúng là chưa từng có đối với Kim TaeHyung trước đây. Kỷ cương làm việc của hắn ai mà không biết đến chứ. 

Nhưng đến mức hắn phải bỏ bê tất cả như hiện tại thì có phải là một việc rất nghiêm trọng rồi không? Nghĩ đến đây tự dưng Ami bất giác lại thấy vô cùng lo lắng. Nhỡ rằng Kim TaeHyung đã xảy ra chuyện gì thì sao? Hắn mà có làm sao, một "kẻ đã từng vô tâm" với hắn như cô sẽ không thể nào sống nổi mất.

Cô nhìn thư ký, cố hỏi thêm.

-Vậy cô có biết hoạt động gần nhất của TaeHyung trước khi việc này xảy ra không?

Thư ký nghe cô hỏi, liền đắng đo cố nhớ lại một chút, chợt loé lên "a" một tiếng

-A... Trước khi biến mất thì chủ tịch Kim có nói là anh ấy đi làm từ thiện cho côi nhi viện gì đó. Và từ bữa đó đến giờ anh không đến trụ sở nữa.

Phải Lòng "Nam Nhân"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ