Chap 9

7K 550 46
                                    

Giờ đây cả ba người đang ngồi trong phòng làm việc của Tổng giám đốc Han Thi - Han Min, bầu không khí gượng gạo bỗng dưng bao trùm cả căn phòng này. 

TaeHyung và Ami ngồi đối diện nhau, giữa cả hai mỗi lần vô tình chạm mắt nhau đều cùng cảm thấy có chút gì đó bất tiện. Bàn về công việc thì mắt nhìn nhau lúc nào cũng sẽ tự tin như thể tỏa ra khí chất muốn thể hiện đàn áp đối phương, không ai thua ai. 

Nhưng khi chẳng còn gì để tập trung chuyên môn, ánh mắt cả hai nhìn nhau chẳng hiểu vì sao mà lại cảm thấy có chút ám muội, mặc dù chẳng ai cố tình thể hiện như vậy cả. Không thể hiểu được? Rõ ràng là hai thằng con trai kia mà.

TaeMi ngồi cạnh TaeHyung hồi nảy giờ vẫn là im thinh thít. Mai mốt tốt nhất là không nên ở cùng khi hai con người này đang ở chung một gian phòng. Mặc dù họ chẳng làm gì nhưng người bọn họ vẫn tỏ ra luồng khí rất lạ, khiến cho người ở giữa như cô nhóc đây thấy rất gượng gạo, khi không lại cảm giác rất lúng túng. Bất chợt Kim TaeMi nhớ về những ngày bọn họ còn học chung trường...

Han Min, Han Ami và Kim TaeHyung là ba cái tên vô cùng kiêng kỵ khi được sướng lên cùng một không gian.


TaeMi không thể để mọi thứ chìm trong im lặng đến khó thở như vậy nữa, bất giác phải lên tiếng muốn phá tan bầu không khí

"Ahaha... Anh Han Min với anh TaeHyung lúc trước là bạn học chung nhỉ? Lâu rồi mới được thấy hai anh ở gần nhau đó."

*im re*

Nhận biết câu nói của mình thật thừa thải, ngay cả khi cô nhóc đã cố tìm thứ gì đó để khơi chuyện thì gương mặt của hai người con trai trước mặt cô nhóc vẫn chìm trong khoảng kiệm lời. TaeMi liền gục mặt xuống, cảm thấy rất xấu hổ vì bản thân cười cười trước mặt HanMin trông như một con ngốc vậy. 

"Ahaha...Hai anh lúc trước có thân với nhau không?"

Lại là một câu hỏi thừa thải khác. Mọi chuyện đã rõ rành rành trước mắt cô kia mà. Không thân! đương nhiên là không hề thân rồi! TaeMi tức mình lấy tay gõ nhẹ vào đầu mình một cái. Hôm nay không biết bị gì mà miệng cứ mở ra mấy câu vớ vẩn, mà lại còn trước mặt HanMin nữa. Thiệt là muốn độn thổ mà.


Han Ami lúc này cũng sựt nhận thấy không khí nãy giờ căng thẳng vì mình và TaeHyung mà gượng gạo, hiểu ý TaeMi đang muốn làm cho mọi thứ thoải mái nên liền cười nhẹ nhàng mà lên tiếng

"À chủ tịch Kim, đúng là đã lâu rồi kể từ khi tốt nghiệp mình cũng chưa gặp lại nhau nhỉ? Nhờ có việc hợp tác hai bên như thế này mới có cơ hội gặp bạn cũ."

"Ừm" - hắn lạnh nhạt trả lời

Thấy hai người chịu mở miệng nói lúc này TaeMi mới thở phào, liền vui vẻ nhanh chóng hoà vào cuộc đối thoại của hai người

"Aha...lúc trước em nhớ có lần hai anh có lên diễn kịch ở trường ý. Lần đó em ấn tượng nhớ hoài luôn, giờ nghĩ lại vẫn thấy mắc cười. Để coi... Hai người diễn màn Cô bé Lọ Lem nhỉ?...ahaha lúc đó anh HanMin và anh TaeHyung đóng vai hai chị em con của mẹ ghẻ nè...ahaha..."

Phải Lòng "Nam Nhân"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ