Hắn muốn cô, thật sự muốn cô đến phát điên. Trong đầu Kim TaeHyung hiện tại chỉ có mỗi suy nghĩ đó ngoài ra chẳng còn điều gì khác. Ngay lúc này hắn thật sự đã để "con thú" trong mình chiếm giữ cả lí trí và thân thể mất rồi.
Kim TaeHyung đưa tay vuốt nhẹ bầu má mềm mại, xúc cảm đơn giản ấy cũng phút chốc cũng dễ dàng khiến cả người hắn cảm thấy tê rần. Hắn nhìn vào đôi mắt ngây dại của người con gái, bất giác trong lòng lại hiện lên bao nhiêu chiêm nghiệm.
Hắn phải yêu thương cô ấy! Hắn phải khiến cô ấy hạnh phúc!
TaeHyung lại cúi người xuống phủ lên đôi môi của Han Ami một nụ hôn sâu đầy sự da diết cuồng nhiệt, môi lưỡi mang bao nhiêu dư vị ngọt ngào lại lần nữa cuốn cuồng đưa nhau vào sự đê mê.
Lúc ấy bàn tay của Kim TaeHyung chưa bao giờ lại hư hỏng như bây giờ, cứ thế từ từ mon men vuốt ve thân thể mảnh mai của người con gái, sau đó lại tò mò mà luồng vào trong áo người ta mà lục lọi tìm tòi.
Sự tiếp xúc da thịt ở bên trong, nhiệt độ ấm nóng của lòng bàn tay hắn bất chợt phủ lên lớp da non đôi núi phút chốc khiến Ami giật bắn mình. Cô bất giác chặn tay hắn lại theo quáng tính, nhưng rốt cuộc lại chẳng ảnh hưởng gì đến mục đích hư hỏng của bàn tay ấy lúc này cả.
Kim TaeHyung thích thú đưa tay chạm lên đỉnh đồi mềm mại, ban đầu cô đã không mặc áo trong nên mọi thứ lại vô cùng thuận tiện cho hắn làm càng. Hắn mơn mê nhẹ nhàng thực hiện động tác nhào nặng đầy kích thích. Cảm nhận rõ cái thứ mềm mại ấy trong lòng bàn tay khiến hắn thêm phần hứng thú và gia tăng cơn khoái cảm bên trong mình nhiều hơn.
Ami mộng mị trong nụ hôn cùng TaeHyung nhưng cũng không thể nào không cảm nhận được sự kích ứng những điểm nhạy cảm. Cái cảm giác này thật lạ, cô chưa từng cảm nhận được nó trước đây, như có cả một dòng điện chạy dọc khiến cô phải uốn cong người rời khỏi dra giường trong vô thức mà hưởng thụ cảm xúc lúc này. Dường như có một lực hút vô hình nào đó khiến cô chỉ muốn chà sát vào cơ thể hắn.
Cái miệng kiều diễm không kiềm được mà lại phát ra những âm thanh kì quặc mỗi khi hắn nhào nặn quá tay, ngay cả bản thân Ami cũng tự cảm thấy xấu hổ vì những tiếng rên tà mị đó của mình.
Kim TaeHyung luyến tiếc buông tha cánh môi nhỏ đã bị mình vờn tấy, đôi môi hắn bắt đầu trượt dọc xuống đường cổ, hôn lên từng nấc da thịt trắng ngần mềm mịn của người kia. Hắn hôn dọc xuống vùng xương quai xanh, chiếc lưỡi ấm nóng cũng khẽ tham lam mà miết nhẹ mút mát qua từng đường.
Cơ thể của cô thật ngọt ngào, thật thơm ngon.
TaeHyung nhếch môi cười tà mị mà nhìn vào cái đốm đỏ tinh tế mình vừa để lại. Nó đẹp như một bông hoa đỏ rực rỡ mọc lên giữa vùng đồi bạch khiết. Chẳng phải những thứ thuộc về Kim TaeHyung luôn thật hoàn hảo sao?
Ngay cả người phụ nữ hắn yêu cũng thật tuyệt vời.
Đôi tay nội lực của người đàn ông vẫn tiếp tục nhào nặng đầy điêu luyện. Rồi không biết từ khi nào một tay lại trượt trên vùng bụng phẳng, vuốt ve chiếc đùi ngọc ngà, rồi hư hỏng mon men tìm đến nụ hoa tư mật của người phụ nữ. Kim TaeHyung tà mị thì thầm bên tai cô, âm giọng trầm khàn cùng hơi thở ấm nóng phả ra đầy rù quyến
BẠN ĐANG ĐỌC
Phải Lòng "Nam Nhân"
FanfictionKhi tình yêu được bắt đầu nhờ vào một cú lừa ngoạn ngục... "Bên cạnh tôi em không cần phải trở thành ai cả. Hãy cứ là em thôi!" [Đừng đem đứa con tinh thần của tui đi đâu! Cám ơn!] 🚨 Có yếu tố 18+ nên mong mọi người cân nhắc nhé!!!