Chap 13

7.4K 548 10
                                    

Ánh nắng sớm chiếu rọi vào căn phòng của Ami. Cô khẽ cựa mình rồi ngồi dậy vươn người một cái, tay lại khẽ đưa lên dụi dụi mắt như một con mèo nhỏ, bản thân chậm chạp bước xuống giường vào nhà vệ sinh. Lát sau Han Ami liền trở ra trong bộ suit nam lịch lãm. 

Đứng trước gương chỉnh chỉnh lại trang phục của mình, lại có chút trầm tư mà nhìn vào bộ dáng của một nam nhân ấy khiến tâm trạng của cô cũng có muôn phần chạnh lòng. Nhưng rồi khóe môi nhẹ nhàng kéo cao như một cách tự an ủi chính mình.

Hiện tại Han Ami đang thay anh trai mình giải quyết mọi việc rất tốt!

Xuống tần trệt cô đã nhìn thấy ông bà Han đang ngồi ở phòng khách uống trà. Ami đi đến

"Con chào ba mẹ! Hai người không ăn sáng sao ạ?"

"Mẹ với ba con ăn rồi"

Bà Han cười nhẹ đáp lời cô. Ông Han lúc này cũng lên tiếng

"Con mau xuống bảo người hầu dọn đồ ăn sáng đi rồi hẵng đi làm."

"Dạ không cần đâu, bây giờ con cần phải đi sớm."

"À phải, hôm nay là ngày khởi công dự án của con và Kim thị mà" 

Ông Han sựt nhớ ra rồi lại nhìn đứa con gái trong bộ dáng con trai đó bất giác có chút bịn rịn. Ông cảm thấy may mắn khi mình đều có được cả hai đứa con rất tài giỏi và yêu thương nhau, đặc biệt bây giờ ông lại càng cảm thấy thương đứa con gái này của mình hơn vì nó đã thay anh trai, thay gia đình mà đóng góp, hi sinh quá nhiều.


Thư ký Lee lúc này cũng vừa kịp lúc đến đón Tổng giám đốc, nhìn thấy ông bà Han thì liền gập người cung kính rồi chờ đợi cấp trên của mình cùng đi ra ngoài xe. Han Ami chào ba mẹ xong một câu thì liền cùng thư ký rời khỏi nhà mà đi đến nơi công trường dự án.

Nơi đây từ sớm đã đông đúc đám nhà báo phóng viên. Nhiều người có chức vụ trong dự án này cũng đã đến đông đủ. Ami bước xuống xe, tiếng lách tách của máy ảnh liền nhanh chóng bắt lại những hình ảnh của vị lãnh đạo trẻ tuổi. Cô nhẹ gật đầu rồi cất từng bước đi dọc theo lối trống.

Đi được một đoạn thì phía sau lại có một chiếc xe khác chạy đến. Ami khẽ dừng bước mà quay người lại. Từ trong chiếc xe ấy, một nam nhân lịch lãm bước ra. Ánh nắng chiếu vào khuôn mặt tỉ lệ sắc nét càng khiến sắc đẹp đó có chút không thực. 

Bộ đồ tây âu đen mà hắn khoác lên người giúp tôn lên dáng vóc cao ráo, cường tráng của một người đàn ông thành đạt. Kim TaeHyung xuất hiện cứ như đang toả ra hào quang ngời ngợi, khí chất và vẻ đẹp của hắn đúng thật không thể đùa.

TaeHyung thấy cô đứng đó liền cười nhẹ và đi đến chào hỏi

"Han Tổng"

"..."

Ami bị vẻ ngoài cuốn hút đó làm cho ngây người. Cô đứng trừng trừng nhìn hắn đến nỗi không chớp mắt. Thoáng trong lòng lại có cảm xúc bồi hồi đến lạ. Chiếc nhan sắc của nam nhân này thật sự tuyệt mĩ đến độ khiến cho người ta không thể rời mắt, đẹp đến mức chỉ có thể lặng người đứng nhìn. Cảm giác hắn mang đến đúng là không thể diễn tả hết bằng lời.

Phải Lòng "Nam Nhân"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ