Ami hậm hực rời hỏi biệt thự Kim gia. Lái xe đi được một quãng xa biệt thự cô mới chợt ngừng xe lại. Bản thân đột nhiên rơi vào thẫn thờ, tự đưa tay trong vô thức mà chạm lên môi mình...
Mọi thứ xảy ra lúc vừa nãy thật là nhanh. Khoảnh khắc hai cánh môi mềm mại chạm vào nhau đúng thật là gây cho bản thân cô một đợt xốn xang mà bây giờ Ami mới có thời gian yên tịnh để mà nhìn nhận lại.
Khi ấy, mọi thứ xung quanh thật ấm nóng. Cô cũng chẳng hiểu tại sao lại như thế? Là do nhiệt độ cơ thể Kim TaeHyung đang sốt, hay là do điều gì ám muội khác?
Nụ hôn đầu đời của cô, rốt cuộc lại chính là thuộc về Kim TaeHyung. Nó đã bị hắn cướp đi chớp nhoáng như vậy sao.
Xấu hổ hơn nữa, lại bị Kim TaeMi bắt gặp. Vừa rung động con tim bao nhiêu, nghĩ đến cảnh bị bắt quả tang ấy thật sự khiến Han Ami một khắc trở nên đỏ bừng bừng gương mặt.
Cũng chẳng biết là có đang thực sự tức giận với Kim TaeHyung hay không?
~~ngày hôm sau~~
"Và sau đây là một số thông tin về nền kinh tế Hàn Quốc... Theo nguồn tin được biết vào sáng nay, công ty đầu tư bất động sản HYD của ông Han YongDo chính thức bị thâu tóm. Như được biết, dự án bên Úc của công ty này bị thất bại do đó kéo theo số cổ phiếu ngày càng đi xuống khiến cho công ty gặp vấn đề.
Trong nháy mắt, toàn bộ số cổ phần trong công ty đều được thu mua một cách nhanh gọn bởi một người đứng tên chưa rõ. Ngoài ra còn có thông tin bị lộ ra ngoài sau khi công ty bị thu mua, người đứng tên mới của công ty đã phát hiện ra ông Han YongDo đã ôm một phần quỹ đen trốn thuế kinh doanh của nhà nước.
Hiện tại chính quyền đã bắt đầu tham gia vào việc điều tra để làm rõ sự việc..."
-Mẹ kiếp!
*bụp*
Han YongDo xem xong tin tức liền không kiềm được nóng giận hất mạnh tất cả đống hồ sơ giấy báo nợ trước mặt mình. Lão nắm chặt tay thành nắm rồi đấm lên bàn gỗ, nghiến răng
-Là mày, chính xác là mày chứ không ai khác! HanMin! Thằng nhãi chết tiệt!
Chợt có tiếng chuông cửa bên ngoài, khiến ông ta thấy thêm phiền phức. Ông ta nóng giận đi ra mở cửa liền thấy tên trưởng phòng Choi. Hắn vào nhà
-Ông đã xem tin tức rồi chứ? Bây giờ cảnh sát đang điều tra ông đấy, không cẩn thận ông cũng sẽ bị lộ luôn việc đứng sau vụ tai nạn của hai anh em Han thị.
-Hứ... Khốn kiếp! Tất cả những việc này đều là thằng nhãi Han Min làm. Đáng lẽ ra lúc đó tôi nên ra lệnh cho cậu mạnh tay hơn tông chết chúng nó!
Giọng lão gằng lên hiện rõ vẻ gian ác không hề một chút hối cải. Tên trưởng phòng Choi nghe lão nói mà bàn tay khẽ nắm chặt. Lão còn muốn hắn giết luôn cả hai mạng người. Lão đúng là một con rắn độc, mở miệng ra lại tàn ác đến mức không dung tình, dù sao đó cũng là cháu trai cháu gái lão. Hắn tự hỏi là hắn đã nghe lệnh từ một con quái vật gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phải Lòng "Nam Nhân"
FanfictionKhi tình yêu được bắt đầu nhờ vào một cú lừa ngoạn ngục... "Bên cạnh tôi em không cần phải trở thành ai cả. Hãy cứ là em thôi!" [Đừng đem đứa con tinh thần của tui đi đâu! Cám ơn!] 🚨 Có yếu tố 18+ nên mong mọi người cân nhắc nhé!!!