Ba người Diệp Thiên Tung, Bạch Ngân, Phi Dạ vừa mới trốn đi đã nhìn thấy một bóng dáng tinh tế xinh đẹp bay tới. Người tới chính là Nguyệt thị Thánh môn Nguyệt Lâm.
Từ xa, Nguyệt Lâm đã ngửi thấy mùi huyết tinh gay mũi, chân chính đến gần mới nhìn rõ cảnh tượng trước mắt như địa ngục trần gian. Bà không thể phân biệt rõ nơi này rốt cuộc là có bao nhiêu người chết, duy nhất rõ ràng chính là tay chân gãy lìa đầy đất. Vốn Nguyệt Lâm ở trong Thánh môn cũng được coi là nhân vật nổi tiếng số một, mọi người kinh sợ không phải là tu vi của bà mà là kiếm khí vô cùng tàn nhẫn của bà - dao đoạt mệnh xoắn ốc. Nhưng đến hôm nay, khi nhìn thấy cảnh tượng này, bà mới biết sự tàn nhẫn của mình so với người đã giết bọn người Tần Lệ thật là thua xa vạn phần (Tử Hoa: ở đây ghi là ‘thật sự là gặp sư phụ’ nhưng mình thấy để thế này hợp với văn cảnh hơn, mong mọi người bỏ qua cho).
Nguyệt Lâm trong lòng sửng sốt liên tục, rốt cuộc là ai to gan như vậy, không ngờ dám động đến người của Tần gia? Đang nghi ngờ, bà nhìn đến rương sắt màu đen cách đó không xa, vội vàng chạy qua. Nhưng băng tuyết chi lệ đã sớm biến mất không thấy tăm hơi. Nguyệt Lâm không nhịn được tức giận mắng to: “Không ngờ đã tới chậm một bước! Đáng chết! Xem ra băng tuyết chi lệ đã rơi vào tay người khác, phải nhanh báo cáo cho tông chủ mới được.” Nói xong, thân hình Nguyệt Lâm chợt lóe, nhanh chóng bay đi.
Sau khi Nguyệt Lâm biến mất, ba người Thiên Tung mới đi ra ngoài. Giờ phút này, tình trạng của Thiên Tung thật không tốt, vừa rồi năng lượng màu băng lam trong cơ thể nàng cũng không được hấp thu hoàn toàn, trên thực tế, phần lớn năng lượng băng tuyết chi lệ vẫn như cũ chiếm cứ trong đan điền, không có thêm bất cứ chuyển hóa gì. Hàn khí nhè nhẹ xuyên thấu qua da nàng thấm ra ngoài, trực tiếp khiến Phi Dạ bên cạnh nàng run rẩy từng cơn.
“Tiểu Diệp, thân thể của muội thật không sao chứ? Lạnh quá đi!” Phi Dạ lo lắng hỏi.
“Đúng đó, Tiểu Thiên, từ trước đến nay, băng tuyết chi lệ đều được coi là vật mang bên mình, huynh chưa từng thấy qua có người ăn nó. Thân thể của muội chịu đựng được sao?” Bạch Ngân cũng mất đi vẻ thong dong thường ngày.
Diệp Thiên Tung cũng biết tình trạng của mình không mấy lạc quan, nhưng vẫn trấn an hai người: “Không sao, giờ muội cần một nơi thật tốt để tập trung hấp thu phần năng lượng băng tuyết chi lệ còn lại.”
“Lúc tới đây huynh thấy rừng rậm phía trước có một sơn động, bây giờ muội đến đó tu luyện đi, muội an tâm, huynh và Phi Dạ sẽ bảo vệ muội.”
Rất nhanh, ba người đã đến sơn động. Có Bạch Ngân và Phi Dạ ở bên người, Thiên Tung cực kỳ yên tâm, rất nhanh đã tiến vào trạng thái tu luyện. Chư Thần quyết ở trong người nhanh chóng dịch chuyển, nàng cảm thấy nơi năng lượng băng tuyết chi lệ chiếm cứ ở đan điền giống như tìm được một cái cửa ra, nhanh chóng tiến hành chuyển hóa, từ từ dung nạp hoàn toàn vào luồng khí xoáy màu băng lam, tập trung vào tinh thể màu băng lam bên trong, dùng mắt thường cũng có thể thấy được tốc độ lớn lên của nó. Không riêng gì luồng khí xoáy màu xanh, hai luồng khí xoáy đen trắng hai bên cũng tựa như không cam lòng yếu thế nhanh chóng xoay tròn. Xung quanh nàng, nguyên tố thủy, nguyên tố ánh sáng, cùng với nguyên tố bóng tối được Chư Thần quyết dùng tốc độ hấp thu gấp mười lần so với bình thường hút vào trong cơ thể Thiên Tung. Nàng giờ phút này như đang tiến vào một trạng thái vô cùng kỳ diệu. Bởi vì trong đại lục, nguyên tố năng lượng tổng cộng có bảy loại: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, ánh sáng, bóng tối. Mà bản thân nàng đã chứa đựng ba loại nguyên tố năng lượng, loại trạng thái này khiến nàng có cảm giác như hòa vào một thể với tự nhiên, thậm chí có cảm giác có thể thao túng tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹp
RomanceTác giả: Lý Tẫn Hoan Thể loại: Xuyên không, dị giới, thanh thủy văn Convert: ngocquynh520 Edit: Vô Phong Beta: G3m Nguồn: Diendanlequydon Giới thiệu: Nàng là truyền kỳ của giới sát thủ, nàng là độc dược khiến nam tử xua như xua vịt, nàng là nữ tử ko...