Chương 83: Quả trứng màu vàng! Mẫu thân!

1.4K 63 0
                                    

"Tiểu Thiên, cảm giác thế nào?" Bạch Ngân đi tới bên cạnh Phi Dạ và Thiên Tung, nhìn cũng chưa từng nhìn Phi Dạ một cái, trực tiếp ôn nhu nói với Thiên Tung. "Nè! Con hổ thối! Ta vừa mới tỉnh lại đó, làm sao ngươi ngay cả một cái biểu hiện gật đầu cũng không có? Thật không ngờ Lão Tử ngủ một giấc tỉnh lại, ngươi vẫn kiêu ngạo như vậy, một chút cũng không thay đổi!" Phi Dạ nhìn vẻ mặt cao nhã của Bạch Ngân, cố ý oán hận nói. 

"Bởi vì ta biết, cho dù ta không để ý tới ngươi, ngươi cũng sẽ chủ động tìm ta nói chuyện, vậy ta cần gì phải tốn nhiều miệng lưỡi?" Bạch Ngân ra vẻ: Nhóc con, tính cách lắm mồm của ngươi đã sớm bị ta nhìn thấu. 

"Nè! Con hổ thối, ngươi thừa da phải không? Nếu không phải thấy ngươi hiện giờ khắp người bị thương, Lão Tử thế nào cũng phải đánh một trận với ngươi!" Phi Dạ ngoài miệng tuy nói vậy, nhưng trong mắt lại mang theo vẻ cảm động. 

"Bất cứ lúc nào cũng có thể phụng bồi!" Bạch Ngân vừa cười, vừa đưa tay vỗ vỗ bả vai Phi Dạ. Hai người đồng thời bèn nhìn nhau cười. 

"U Minh, Bạch Ngân, các huynh không sao chứ?" Lúc này, Thiên Tung mới phát hiện vết thương trên người U Minh và Bạch Ngân thật nghiêm trọng. Bạch Ngân mặc trên người áo trắng dường như toàn bộ đã đổi thành màu máu, cũng không biết là máu của hắn hay là của Kim Đỉnh Chu Tước. Ống tay áo và quần áo của hắn dường như cũng nát tươm, hòa lẫn cùng với bùn đất và vết máu, thật là lôi thôi. U Minh cũng không tốt hơn bao nhiêu, trên cánh tay và bắp đùi luôn luôn trắng nõn trơn bóng có vài vết thương nhìn đến sợ hãi giật mình. Bộ áo đen trên người cũng có chút rách nát, khiến người ta lo lắng bất cứ lúc nào nó cũng có thể trượt dọc từ trên vai U Minh xuống. Trong lòng Thiên Tung âm thầm phỉ báng: yêu tinh này thật là bị thương rồi mà cũng đều lẳng lơ như vậy, nếu không phải hắn để lộ nhiều thì làm sao có thể bị thương nghiêm trọng như thế, trong lòng Thiên Tung khẽ thấy đau. 

"Tiểu Thiên, bọn huynh không sao! Mấy vết thương này đều là ngoài da thôi!" Bạch Ngân không thèm để ý chút nào nói. 

U Minh cũng xem thường bĩu môi, "Chút vết thương nho nhỏ này bản đại gia còn không để ở trong lòng! Đúng rồi, đây là nội đan của Kim Đỉnh Chu Tước!" 

Tay phải của U Minh thoáng cái, một viên nội đan to bằng nắm tay màu đỏ chói mắt lập tức xuất hiện trong tay U Minh. 

"Nội đan?" Đây là lần đầu tiên Thiên Tung nhìn thấy nội đan của dị thú, không khỏi có chút ngạc nhiên. Nói vậy, ma thú chỉ biết sinh ra Ma Tinh Thạch, chỉ có dị thú mới có thể ngưng tụ thành nội đan. Mà năng lượng trong nội đan cực kỳ khổng lồ, thậm chí có thể giúp một Kiếm Đế đột phá ngưỡng cửa Kiếm Tiên! Nội đan trân quý không cần nói cũng biết. 

Đây là nội đan Bạch Ngân và U Minh mạo hiểm tính mạng đoạt được, nhưng bây giờ lại cực kỳ nhẹ nhàng muốn tặng cho nàng! Trong lòng Thiên Tung khó tránh khỏi sinh ra mấy phần cảm động. 

"Nè! Nữ tử ngốc, mau nhận lấy đi, nàng không phải là mới vừa đạt được năng lượng nguyên tố hỏa sao? Nên rất cần viên nội đan này. Nhanh lên một chút nhận lấy đi, tay ta đau chết đi được!" U Minh nhìn Thiên Tung chậm chạp không nhận, cố ý lớn tiếng nói. 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ