Chương 90: Dạ thám

1.4K 44 1
                                    

Đêm khuya, đêm lạnh như nước, mọi âm thanh đều yên lặng. Bất kể là Khinh Hồng Lâu khách quý chật nhà hay là đại điện Đế Cung ca múa mừng cảnh thái bình cũng dần dần yên lặng xuống, bị đêm tối phủ kín những tăm tối mà dầy cộm nặng nề. 

Giờ phút này, tường thành bên ngoài hoàng cung. 

Chỉ thấy một bóng dáng màu đen chợt lóe trên tường thành, giống như một luồng khói đen nhanh chóng tiêu tán trong không khí. 

Sau mấy hơi thở, phía trên cung thái tử đột nhiên xuất hiện một bóng đen, tiếp theo bóng đen kia dường như mèo con linh hoạt lẳng lặng nằm trên nóc cung thái tử. Nếu không phải một mái tóc màu bạc có thể so với ngân hà phát ra rực rỡ động lòng người dưới ánh trăng, thì cho dù ai cũng nhìn không ra trên nóc nhà kia lại có một người ẩn núp. 

Thiên Tung lẳng lặng nằm trên nóc nhà, đôi mắt thanh khiết lạnh lùng lẳng lặng chú ý động tĩnh phía dưới. Tất cả chuyện xảy ra ngày hôm nay ở Khinh Hồng lâu đều ở trong lòng bàn tay nàng. Nhưng nàng biết cho dù là tên thái tử tàn bạo bất nhân hay là tên lão giả áo đen kia cũng sẽ không cam tâm, tối nay, bọn họ nhất định sẽ bày mưu tính kế. 

Quả nhiên, ngay lúc Thiên Tung mới vừa che giấu tốt thân hình mình, thì thấy thái tử cùng ba lão giả áo đen đi vào nội các cung thái tử. Trong lòng Thiên Tung âm thầm kinh ngạc, bởi vì ba lão giả áo đen kia không ngờ đều là cường giả cấp bậc Kiếm Thần! Lúc trước, Cửu Trọng Cung vì đuổi giết nàng đã phái ra không dưới năm Kiếm Thần. Kiếm Thần dù thế nào đi nữa cũng không phải là rau cải trắng, có thể túm được một bó to. Xem ra Cửu Trọng Cung vì lấy được quyền khống chế hoàng thất thật đúng là bỏ ra cả vốn gốc!  

Nhưng làm sao bây giờ? Diệp Thiên Tung nàng chính là thích làm chuyện khiến cho người khác mất hết cả vốn lẫn lãi. Bên môi ThiênTung tràn ra nụ cười lạnh. Đúng lúc này, thái tử kia đã ngồi xuống. Ba lão giả áo đen bên cạnh hắn đầu tiên là cẩn thận dò xét chung quanh một phen, mới an tâm ngồi xuống. Hiển nhiên, bọn họ cũng không hề phát hiện sự tồn tại của Thiên Tung. 

Kỳ thực, tu vi cao nhất của Thiên Tung là năng lượng nguyên tố bóng tối Kiếm Tiên cấp cao nhất, cũng chưa đột phá cấp Thần. Nhưng thần thức của Thiên Tung thông qua hai năm tu luyện cũng đã mạnh mẽ đến một trình độ cực kì khủng bố. Có thể nói, thần thức của ThiênTung đã sớm đột phá cấp Thần, thậm chí đã chạm tới một ranh giới cao hơn. Chẳng qua là tu vi tự thân nàng và năng lượng còn chưa đạt tới cảnh giới kia mà thôi. Cho nên, cho dù mấy lão giả áo đen có bản lĩnh thông thiên cũng khó có thể phát hiện ra dấu vết của Thiên Tung. 

"Ta không cam lòng! Ta không cam lòng! Ngay cả xú nha đầu trong Khinh Hồng lâu đó cũng dám đối xử với ta như vậy? Còn có Tề ThiênMinh và Diệp Thanh Vân không ngờ coi rẻ bản điện hạ, còn nói ta tàn bạo bất nhân?!" Thái tử vừa mới ngồi xuống lập tức hung hăng nắm chặt ly trà trong tay, tức giận toàn thân phát run. 

"Thái tử bình tĩnh đừng nóng!" Một lão giả áo đen cầm đầu nói, "Nếu thái tử vội vàng xao động như vậy sẽ không thành được đại sự!" 

Thái tử vừa nghe giọng điệu hơi có vẻ lạnh lùng của lão giả áo đen này, lập tức câm như hến. Hắn biết thực lực của lão giả áo đen kia. Trước mặt ông ta, mình bất quá chỉ là một con kiến hôi. 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ