Chương 96: Cường thế đấu giá!

1.3K 52 0
                                    

"Các vị, mọi người xin chú ý!" Thời điểm mọi người trong phòng đấu giá Thánh Ca Hoa kêu la lẫn lộn, mỹ nữ áo đỏ kia xinh đẹp cười một tiếng, "Giá trị của Thiên Nguyên Đan này tin tưởng mọi người đều biết, tiểu nữ cũng không dám múa rìu qua mắt thợ trước mặt các vị! Giá khởi điểm của Thiên Nguyên Đan là một trăm vạn kim tệ, mỗi lần tăng giá mười vạn kim tệ! Bây giờ, đấu giá bắt đầu!" 

Nữ tử áo đỏ vừa tuyên bố giá tiền, phía dưới mọi người đều cùng ồ lên. Một trăm vạn kim tệ! Quả thật chính là giá trên trời. Giá này vừa đưa ra, tất cả mọi người biết đây tuyệt đối sẽ là một cuộc so đấu tài phú của các đại gia tộc và các thế lực lớn. Những tiểu thương, tiểu gia tộc cũng chỉ có ngồi xem náo nhiệt mà thôi! 

Lúc này, chỉ nghe một tiếng hô to từ chỗ ngồi của Bắc Thần gia truyền đến, "Lão phu ra một trăm vạn kim tệ!" 

Gia chủ Bắc Thần gia Bắc Thần Thương là người đầu tiên mở miệng hô giá. Bất quá, ông vừa dứt lời, gia chủ Âu Dương gia Âu Dương Minh bên cạnh lập tức bức thiết hô: "150 vạn kim tệ!" 

Mọi người đều cả kinh, không ai nghĩ tới mới vừa hô lần thứ hai, giá cũng đã tăng thêm một nửa. Xem ra màn giành giật Thiên Nguyên Đan sẽ cực kỳ kịch liệt. 

"160 vạn kim tệ!" Một giọng nói già nua chen vào. 

Người thứ ba mở miệng hô giá không ngờ không phải là Tề Thiên Minh đứng đầu tứ đại gia tộc mà là người vẫn tương đối trầm mặc trong buổi đấu giá, hội trưởng công hội luyện đan Tô Tuân. 

Điều này cũng khó trách, công hội luyện đan của Tô Tuân si mê nhất là đan dược, hôm nay gặp được Thiên Nguyên Đan - thánh phẩm trong đan dược, công hội bọn họ cho dù tài lực kém hơn so với tứ đại gia tộc cũng muốn nỗ lực một lần! 

“Được! 160 vạn kim tệ! Còn có ai muốn nâng giá không? Đây chính là cực phẩm thánh đan do các loại thần bảo dung hợp mà thành đó. Cơ hội không thể bỏ qua!" Đôi môi đỏ mọng của nữ tử áo đỏ kia hé mở, mê hoặc nhìn về phía khán đài. 

"Hai trăm vạn kim tệ!" Lúc này Tề Thiên Minh rốt cuộc ra tay! Mà hậu quả của việc ông ra tay chính là nâng giá trị của Thiên Nguyên Đan lên gấp đôi! Thế nhưng Tề Thiên Minh không chút nào cảm thấy tiếc tiền. Trong lòng ông chỉ có một suy nghĩ: sẽ lập tức nhìn thấy Tiểu ThiênTung, thế nào cũng phải có một lễ vật để ra mắt không phải sao?

"210 vạn kim tệ!" Tô Tuân của công hội luyện đan chưa từ bỏ ý định tiếp tục hô. 

"220 vạn kim tệ!" Ngay cả Lý Hoa của công hội kiếm tu giả cũng tới đấu giá. 

Tứ đại công hội và tứ đại gia tộc cạnh tranh nâng giá, giá trị của ThiênNguyên Đan đã tăng mạnh tới 380 vạn kim tệ, nhưng lại vẫn đang có khuynh hướng gia tăng. 

Nhưng nếu nhìn kỹ lại sẽ lập tức phát hiện, trong buổi đấu giá có hai nơi chưa một lần hô giá. Hai nơi này chính là chỗ ngồi của Khinh Hồng lâu và thái tử. 

Đang lúc Tề Thiên Minh nâng giá lên đến năm trăm vạn kim tệ, giọng nói cuồng ngạo của thái tử rốt cuộc vang lên trong phòng đấu giá, "Sáu trăm vạn kim tệ!" 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ