Thời gian ba ngày rất nhanh đã trôi qua hai ngày rồi, nhờ vào sự hiểu biết của đám người Bạch Lãng đối với Cửu Trọng Cung, Thiên Tung đã đem thế lực của Diệp sát môn, Khinh Hồng lâu mai phục tại địa điểm tương ứng. Đám người Bạch Lãng cũng đã chuẩn bị tốt để đối phó với Cửu Trọng thương hội.
Hơn nữa, trước đó một ngày, Cao Tường cùng chiến đoàn Minh Quân cũng đã lặng lẽ lẻn vào Thương Loan, chuẩn bị nội ứng ngoại hợp. Dường như là vạn sự sẵn sàng, chỉ đợi hôn lễ!
Đêm nay nhất định là một đêm không yên tĩnh.
Thiên Tung cầm ly rượu lẳng lặng đứng dưới trăng tròn. Nàng thật sự không ngờ ánh trăng tối nay lại đẹp như vậy. Dưới ánh trăng trong suốt xinh đẹp, nàng thấy rõ được lòng mình đang run rẩy. Đối với cuộc đại chiến ngày mai, Thiên Tung chưa bao giờ sợ hãi, nhưng trong đầu nàng lại luôn luôn không đè xuống được hình ảnh mái tóc của Phi Dạ hôn mê rơi vào trên tay nàng; Bạch Ngân áo bào tuyết trắng bị trọng thương ngã xuống; bóng dáng của Tần Mộ Ngôn kiên định không hề do dự che ở trước người nàng; còn có hắn, hắn, hắn. . . . .
Bởi vì cái gọi là vô dục mới bền, nhưng cho đến giờ phút này, Thiên Tung lại phát hiện mình có nhiều vướng bận như vậy, khiến trái tim luôn luôn cứng rắn của nàng không ngờ trở nên mềm mại vô cùng.
Diệp Tử Long như bóng với hình đứng sau lưng Thiên Tung như thường ngày, nhìn nữ tử xinh đẹp làm trời đất chán nản thất sắc kia đang bị bao phủ trong vùng ánh sáng của trăng, mái tóc màu bạc tỏa ra ánh rực rỡ động lòng người. Hắn dường như say mê trong cảnh đẹp nơi này không thể tự thoát ra.
Lúc này, Thiên Tung đột nhiên xoay người lại lập tức bắt gặp vẻ mặt si mê của Diệp Tử Long. Giống như phát hiện mình luống cuống, Diệp Tử Long nhanh chóng cúi đầu, che giấu cảm xúc của mình.
Nhưng ánh mắt thâm tình vừa rồi của hắn cũng đã bị Thiên Tung nhìn rõ ràng. Đối với Diệp Tử Long, cảm giác của Thiên Tung vẫn là một loại thương tiếc cùng cảm giác số mệnh giống nhau. Nhưng lúc này, nàng phát hiện ra bóng dáng màu tím này cũng đã khắc vào trong đáy lòng nàng, kiên quyết không thể xóa nhòa. Thì ra, giữa lúc bất tri bất giác, trong lòng của mình lại chứa đựng nhiều người như vậy.
"Tử Long, ngươi đang nghĩ gì?" Thiên Tung sâu kín hỏi.
"Không có. . . . . . Không có gì?" Giọng nói của Diệp Tử Long bối rối trước nay chưa từng có.
"Tử Long, ngươi thích ta sao?" Thiên Tung hỏi ngắn gọn, nhưng lại cực kỳ trực tiếp.
Điều này khiến mặt của Diệp Tử Long rất nhanh có chút ửng đỏ. Hắn dường như không dám nhìn thẳng vào đôi mắt màu băng lam của Thiên Tung. Trong lòng hắn, mình chỉ cần có thể nhìn thấy bóng dáng của Thiên Tung là tốt rồi, thích đối với hắn mà nói là một từ ngữ xa xỉ cỡ nào! Đang lúc Diệp Tử Long do dự, giọng nói kiên định của Thiên Tung lại chậm rãi truyền đến. "Ta muốn nghe lời nói thật!"
"Thích!!" Diệp Tử Long rốt cuộc nói ra. Cũng rất ngắn gọn, nhưng Thiên Tung lại biết dưới một chữ này chứa đựng tình cảm sâu sắc như thế nào. Đồng thời, trong lúc nói chuyện với Diệp Tử Long, Thiên Tung rõ ràng cảm giác được mấy luồng năng lượng dao động chung quanh đình viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹp
RomanceTác giả: Lý Tẫn Hoan Thể loại: Xuyên không, dị giới, thanh thủy văn Convert: ngocquynh520 Edit: Vô Phong Beta: G3m Nguồn: Diendanlequydon Giới thiệu: Nàng là truyền kỳ của giới sát thủ, nàng là độc dược khiến nam tử xua như xua vịt, nàng là nữ tử ko...