Chương 27: Bánh ngô

2.3K 80 3
                                    

Trên đường lên đỉnh núi Thánh linh sơn, Tề Thiên Tung trong lòng hơi có chút buồn bực. Nàng thế nào cũng không nghĩ đến, kiểm tra năng lực của Thánh môn không ngờ lại kết thúc nhanh như vậy. Vốn nàng còn muốn quan sát thực lực của anh em tuyệt sắc kia một chút, xem bọn họ nhìn mình chằm chằm như thế là có ý gì. Ai biết mấy trưởng lão Tần gia kia không ngờ chỉ nhìn họ một chút, đã vội phất phất tay áo, tuyên bố thông qua! Mấy người sau cũng vậy, điều này khiến cho mấy người trước đó ‘Dốc hết tâm huyết’ để được thông qua kiểm tra năng lực không khỏi sinh lòng oán giận. Bất quá, nếu bọn họ biết mấy vị trưởng lão kia sở dĩ muốn nhanh nhanh kết thúc kiểm tra là để tìm chỗ không người mà nôn mà ói, sẽ cảm động nói một câu: các ngài xin cứ tự nhiên! 

Hiện giờ, những người được thông qua kiểm tra năng lực đang chậm rãi bước tới đỉnh núi Thánh Linh sơn, ở đây họ sẽ lựa chọn tông môn và lão sư muốn theo học cũng như sẽ đi theo họ suốt những năm sau này. Đám người Tề Thiên Tung đứng mũi chịu sào tiêu sái đi ở phía trước, theo sát phía sau là hai anh em tuyệt sắc và người của Thánh Thiên tứ đại tông môn. Bởi vì, Tần Mộng Yên bị dọa hôn mê bất tỉnh, nên dẫn đường chỉ còn một mình Tần Chính mà thôi. 

Vẻ mặt Tần Chính đối với Tề Thiên Tung lúc này hoàn toàn như ong mật thấy đường, nếu không phải ngại áp lực của đám người Tề ThiênSách thì đã sớm chạy đến gần. Mấy người Bắc Thần Diêm ngược lại rất thoải mái chậm rãi theo phía sau, thưởng thức cảnh đẹp xung quanh, bất quá, ánh mắt cũng như có như không theo trên người Tề ThiênTung. Diệp Thần đã sớm không nhịn được, kiểm tra năng lực vừa kết thúc đã vội vã chiếm cứ vị trí có lợi nhất bên người Tề Thiên Tung, ríu ra ríu rít nói chuyện không ngừng. Đến nỗi khí phách như Tề ThiênSách, hào phóng như Tề Thiên Ngạo, khả ái như Tề Thiên Duyệt cũng nhịn không được mà tặng kèm cho nàng ta ánh mắt ghen ghét. 

"Thánh môn thật đúng là vùng đất của kỳ hoa dị thảo! Huynh nhìn xem trên đất có rất nhiều những Bách Vị Cúc, Cửu Diệp Thảo, Tam Vĩ Hoa, chậc chậc, toàn là dược liệu tốt!" Tề Thiên Duyệt nhìn những loại hoa cỏ quý hiếm đầy đất, đôi mắt như mảnh trăng non khả ái càng thêm híp lại thành một đường. 

"Đồ cuồng chế thuốc! Đệ không phát hiện thứ đáng tiền dưới đất không chỉ có cây cỏ quý hiếm sao!" Tề Thiên Ngạo lắc đầu thở dài nói. 

Nghe Tề Thiên Ngạo nói thế, bọn người Tề Thiên Tung mới phát hiện nguyên tố năng lượng ở Thánh linh sơn sở dĩ dồi dào như thế là do dưới đất có đủ các loại ma tinh thạch?! 

Ma Tinh Thạch đối với người tu luyện mà nói là một vật liệu phụ trợ rất hữu hiệu, nó có thể khiến nguyên tố năng lượng trong không khí nhanh chóng ngưng kết lại. Ma Tinh Thạch cũng phân chia ra làm nhiều cấp bậc: cấp thấp nhất là ma tinh thạch thông thường có chứa tạp chất, tạp chất càng nhiều thì tác dụng càng ít. Loại Ma Tinh Thạch cấp trung rất tinh khiết, hoàn toàn không lẫn tạp chất, nên việc ngưng kết nguyên tố năng lượng cũng như năng lực hết sức dọa người, nhưng bởi vì có tính năng ngưng tụ được tất cả các nguyên tố khác nhau cho nên hiệu quả tự nhiên cũng kém đi chút. Còn Ma Tinh thạch cao cấp chính là ma tinh thạch chỉ ngưng tụ một nguyên tố năng lượng duy nhất nên cho dù cực kỳ không tinh khiết thì năng lực vẫn hơn ma tinh thạch bình thường gấp mấy lần. Bình thường, ở chợ, một khối ma tinh thạch bình thường đã có giá khoảng 100 kim tệ, loại trung cấp thì phải tốn đến vài vạn kim tệ, mà loại ma tinh thạch cao cấp có thể nói là loại đầu tư kiếm lợi có giá trị không tưởng. 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ