Chương 107: Bạch gia thần bí

1.3K 50 5
                                    

Vài ngày sau trận chiến ở Mật Vân thành, Thiên Tung lại cùng đám người Bạch Ngân, Phi Dạ, Diệp Tử Long còn có Tề Thiên Sách, Mục Nhạc Ca, Nguyệt Tiêu Nhiên, Tần Mộ Ngôn ngồi thuyền lớn đi dọc theo Nam Hải, hướng tới lộ trình cuối cùng của bọn họ. Mối nguy ở biên cảnh xem như đã được giải. Tô Ngọc Cẩn là người kế tục Thánh Thiên hoàng đế dĩ nhiên phải lưu lại xử lý tàn cuộc. Mà căn cứ theo tin tức của đám người Tịch Nhan và U Minh truyền về, bọn họ đã tìm được vị trí cụ thể của Cửu Trọng Cung, thế lực của Diệp sát môn và Khinh Hồng lâu cũng đã lặng lẽ lẻn vào. Tất cả có thể nói là vạn sự sẵn sàng, chỉ đợi gió xuân! 

Gió biển chầm chậm, Thiên Tung đứng trên thuyền lớn, ngẩng đầu là trời xanh, lẳng lặng nhìn biển rộng bao la, bát ngát cùng bọt sóng mạnh mẽ sôi trào. Trong lòng chỉ có cảm khái muôn vàn. Hồi ức giống như thước phim chiếu lại chậm rãi chảy qua lòng Thiên Tung. Bắt đầu từ khi nàng tới nơi dị giới này, đến lúc Ám Ma Tộc bị họa diệt tộc, lời thề ở Ngọc Ma cốc, rồi đến Tề gia, Thánh môn, Vạn Linh cốc, Sát thành, Khinh Hồng lâu, Thánh Thiên, hoàng cung. Tất cả những nơi này đều tồn tại những hồi ức khó có thể phai mờ. 

Lúc này, Thiên Tung quay đầu lại nhìn đám nam tử đang bận rộn truyền tin tức, điều chỉnh hướng đi. Ôn nhu như lũ quét ùa qua đáy lòng. Những nam tử này là khi mình tuyệt vọng nhất gặp được, là khi mình mờ mịt nhất gặp được, là khi mình nguy hiểm nhất gặp được. Bất kể tình huống như thế nào, bọn họ đều làm việc nghĩa không chùn bước vươn tay về phía mình, vì mình che gió che mưa. Hồi tưởng lại kiếp trước của mình, nàng không hề hiểu được cảm giác của tình cảm là như thế nào, nhưng kiếp này nàng lại gặp được nhiều nam tử thương yêu nàng như vậy. Nàng không biết đây có phải là vận mệnh bồi thường lại cho nàng hay không. Nhưng nàng chỉ biết kiếp này của mình rất may mắn. 

"Thiên muội, ở đây gió lớn! Coi chừng bị lạnh." Nguyệt Tiêu Nhiên đột nhiên xuất hiện bên cạnh Thiên Tung, đem một chiếc áo choàng màu xanh nhạt khoác lên trên người Thiên Tung. 

"Huynh cảm thấy với thực lực bây giờ của ta còn có thể sợ lạnh sao?" Thiên Tung dí dỏm hỏi, trong mắt lại mang theo ý cười. 

Nguyệt Tiêu Nhiên chẳng biết có hiểu hay không, như cũ cố chấp kéo chiếc áo choàng trên người nàng, giọng nói ôn nhã hỏi: "Thiên muội, mới vừa rồi đang suy nghĩ gì thế? Đứng ở chỗ này lâu như vậy?" 

"Không có gì? Chẳng qua là cảm thấy ta rất hạnh phúc." Thiên Tung rất ít nói ra những lời nói tình cảm, nên lời này vừa ra khỏi miệng, khuôn mặt Thiên Tung không ngờ mang theo sắc đỏ ửng hiếm thấy. 

Hình ảnh kiều diễm xinh đẹp này trực tiếp khiến Nguyệt Tiêu Nhiên ngẩn ngơ, nhưng rất nhanh hắn lập tức ý thức được Thiên Tung nói cái gì. Lúc này, người thiếu niên luôn luôn ôn nhã che giấu nội tâm, vẻ mặt lại có chút kích động đem Thiên Tung ôm vào trong ngực. "Hạnh phúc là chúng ta mới đúng!" 

Trong lúc nhất thời, bóng dáng của Thiên Tung và Nguyệt Tiêu Nhiên ôm nhau khiến biển trời này dường như tươi đẹp thêm chút. 

Mặc dù, Thương Loan và Thánh Thiên cách nhau khá xa. Nhưng đám người Thiên Tung lựa chọn tuyến đường gần nhất mà đi, hơn nữa Thiên Tung đã cải tạo con thuyền này, chỉ trong thời gian hai ngày, chiếc thuyền lớn đã thuận lợi đến được Thương Loan đế quốc. 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ