Thời gian ba ngày thoáng cái trôi qua. Mưa gió liên tiếp dường như khiến thần kinh của toàn bộ mọi người trong Thánh Thiên thành cực kỳ yếu ớt. Hôm nay chính là đại thọ 50 tuổi của đế vương Thánh Thiên. Ngày này có thể nói là khắp chốn mừng vui, cả thành vui mừng. Có lẽ vì thần kinh của mọi người căng thẳng đã lâu, một ngày này, mọi người dường như cũng cực kỳ buông lỏng. Nhưng lúc này, bão táp mưa sa dưới huy hoàng cũng đang dần dần nổi lên.
Trong hoàng cung, hiện giờ đã giăng đèn kết hoa, chữ thọ treo cao. Đại thần cùng người của tứ đại gia tộc đã vào bàn. Bất quá xem chỗ ngồi của bọn họ cũng có thể phân ra sơ bộ độ thân thiết xa gần trong đó.
Tề Thiên Minh và Diệp Thanh Vân ngồi phía bên phải, sau đó là Tề Thiên Sách, Tề Thiên Ngạo và Tề Thiên Duyệt vẫn bị Tô Tuân chèn ép; Diệp gia chỉ có hai người Diệp Tuấn và Diệp Phong. Ngồi đối diện với bọn họ chính là đám người Bắc Thần Thương, Bắc Thần Diêm, Bắc Thần Động; Âu Dương thế gia Âu Dương Minh, Âu Dương Tuyết và Âu Dương Thiên Nhai.
Cũng bởi vì địa vị siêu nhiên của tứ đại gia tộc, chỗ ngồi của bọn họ ở trên chỗ ngồi của vương công đại thần, chỉ dưới thành viên hoàng thất.
Sau khi yến hội bắt đầu, chỉ nghe một giọng nói vang dội kêu lên: "Hoàng đế bệ hạ giá lâm!"
Mọi người vội vã đứng dậy nghênh đón. Dưới một lớp màu vàng sáng làm nền, một lão giả trung niên chừng hơn 40 tuổi chậm rãi xuất hiện trong một đám người vây quanh!
Hoàng đế Thánh Thiên Đế quốc cũng không oai hùng cao lớn bao nhiêu, ngược lại, vóc người của ông hơi mập mạp, dung mạo cũng cực kỳ bình thường. Nhưng ánh mắt đầy cơ trí cùng với bộ hoàng phục màu vàng sáng thêu rồng vàng lại khiến ông lộ vẻ cực kỳ uy nghi.
Đi theo sau lưng đế vương Thánh Thiên theo thứ tự là bốn phi tần của ông, thái tử Tô Ngọc Thành, nhị điện hạ Tô Ngọc Cẩn, đại công chúa Tô Ngọc Mai, nhị công chúa Tô Ngọc Hoa và tiểu công chúa Tô Ngọc Tâm. Bởi vì tính chính thức của yến tiệc ngày hôm nay, những người này đều mặc trang phục lộng lẫy xuất hiện. Trong lúc nhất thời, yến hội trên đài rực rỡ màu vàng sáng, áo bào tung bay, phục trang đẹp đẽ, sáng ngời tâm thần con người.
Mọi người đều cúi người hô: "Chúc hoàng thượng vạn phúc!" Sau đó lại ngồi xuống.
Sau khi mọi người vừa mới ngồi xuống, thị vệ phía ngoài lập tức truyền thông báo: "Quốc sư Thánh Thiên tới chúc thọ!”
Mọi người đều nhìn về hướng người đến, chỉ thấy một nam tử mặc áo bào trắng như tuyết từ bên ngoài giẫm lên tấm thảm trải đỏ tươi chậm rãi bước đến. Trong lúc nhất thời, oanh ca yến vũ, rượu ngon mỹ nữ chung quanh đều làm nền cho hắn, hắn giống như thoát khỏi 3000 hồng trần mà đến, bàng quan, không nhiễm phàm trần. Từ bi trách trời thương dân trong mắt kia như biển khơi rộng lớn sâu thẳm gột rửa tâm thần mọi người.
Từ khi quốc sư Triển Nhan bước vào, trong mắt Tô Ngọc Tâm thủy chung lộ ra vẻ si mê. Tô Ngọc Mai càng thêm hai mắt chứa đựng ý xuân, trạng thái như động dục. Còn trong mắt Tô Ngọc Hoa chỉ là đơn thuần thưởng thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹp
RomanceTác giả: Lý Tẫn Hoan Thể loại: Xuyên không, dị giới, thanh thủy văn Convert: ngocquynh520 Edit: Vô Phong Beta: G3m Nguồn: Diendanlequydon Giới thiệu: Nàng là truyền kỳ của giới sát thủ, nàng là độc dược khiến nam tử xua như xua vịt, nàng là nữ tử ko...