Chương 87: Chuẩn bị

1.4K 46 4
                                    

Ngay trước mặt đám người Cao Tường, một nữ tử tóc bạch kim mắt màu xanh thanh nhàn nằm trên ghế trúc. Lần đầu tiên mọi người cảm thấy mình thiếu thốn ngôn từ, bởi vì bất kỳ từ ngữ nào trên thế gian này dường như cũng không đủ để hình dung phần mỹ lệ điên đảo chúng sinh kia. Chỉ thấy nữ tử kia lười biếng dựa vào lan can. Trong lúc nhất thời, trời xanh nước biếc đều làm nền cho nàng. Cao Tường chỉ cảm thấy nếu có thể được đôi mắt màu băng lam như màn khói phủ mặt nước kia nhìn tới, cả người cũng như rơi vào mây mù, lâng lâng không biết hôm nay là hôm nào rồi. 

Thiên Tung nhìn vẻ mặt của đám người Cao Tường, không nhịn được thở dài một cái. Nàng đã sớm biết dung mạo của mình không phải yêu tinh bình thường. Nhớ ngày đó ngay cả dị thú như U Minh Tiểu Hồ vừa mới nhìn thấy hình dáng thực sự của nàng, vẻ mặt cũng không khá hơn bao nhiêu, huống chi là đám người Cao Tường. Tịch Nhan và Lan Nhi giống như đã sớm dự liệu được phản ứng của Cao Tường, chẳng qua là cúi đầu cung kính đứng ở một bên, cũng không lên tiếng nhắc nhở. 

"Cao Tường." 

Lúc này, một tiếng gọi thanh khiết lạnh lùng của Thiên Tung rốt cuộc cắt đứt ngây ngốc của đám người Cao Tường. 

"Người. . . Người là ai?" Cao Tường còn có chút mơ hồ hỏi. 

"Thế nào, không nhớ là ai đưa Diệp sát lệnh cho ngươi sao?" Thiên Tung có chút dí dỏm hỏi. 

"Người. . . Người là Mục Niệm Ngữ tiểu thư?!" Cao Tường hoàn toàn không ngờ tới ngày đó Mục Niệm Ngữ là dịch dung cải trang, hắn cũng chưa từng nghĩ tới giấu dưới lớp dịch dung đó là một dung mạo mị hoặc nhân gian đến vậy. 

"Cao thống lĩnh chắc cũng sẽ không quên hai cam kết ngày đó với ta chứ?" Thiên Tung vừa vuốt vuốt mái tóc, vừa thờ ơ hỏi. 

Cao Tường nghe xong lời này rốt cuộc đã xác định nữ tử trước mắt này chính là Mục Niệm Ngữ ngày đó. Hắn kích động mang theo bốn người sau lưng quỳ rạp xuống đất. "Chủ nhân! Cao Tường không phụ sự kỳ vọng của ngài đã hoàn thành hai cam kết này, hi vọng chủ nhân có thể để cho bọn ta đi theo bên người ngài, dốc sức vì ngài!" 

"Cao thống lĩnh, ta nghĩ ngươi vẫn là sau khi biết thân phận của ta rồi hãy quyết định có đi theo ta hay không!" Thiên Tung không để ý tới ánh mắt muốn phản bác của Cao Tường, đôi môi đỏ mọng khẽ nhúc nhích, phun ra mấy chữ, "Tên ta là Diệp Thiên Tung!" 

Năm người Cao Tường nghe được thân phận của Thiên Tung đầu tiên là ngẩn ngơ, rồi sau đó trên mặt năm người đều không hẹn mà cùng hiện lên vẻ mặt cuồng nhiệt. Điều này cũng khiến Thiên Tung không giải thích được. Kỳ thực Thiên Tung không biết rằng, có lẽ các đại môn phái trên đại lục lo ngại đến lợi ích của mình nên mới kêu gọi đánh giết nàng, thế nhưng với chiến đoàn của Cao Tường thì không. Bọn họ đều là nam tử chính trực đi trong gió trong mưa, bội phục nhất là nhân vật có thù tất báo, ân oán phân minh. Câu chuyện của Thiên Tung bọn họ sớm đã nghe qua. Phá Thánh môn, giết Sát thành. Bất kể là chuyện nào cũng đủ khiến những nam tử nhiệt huyết này máu huyết sôi trào. Mà nay, bọn họ nhìn thấy người thật làm sao lại không hưng phấn, không kích động! Mấy nam tử cường tráng đi theo Cao Tường tới đây trong lòng vốn còn có chút không phục, nhưng vừa nghe được tên của Diệp Thiên Tung đều bội phục đầu rạp xuống đất. Hiệu quả nhường này ngay cả Thiên Tung cũng không nghĩ tới! 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ