Có lẽ do ở trong bóng tối đã lâu, vừa nghe được giọng nói thanh khiết Diệp Thiên Tung lập tức bị thu hút. Nàng nhìn ra cửa. Chỉ thấy một bóng dáng thon dài tuấn tú đi vào. Đó là một thiếu niên nho nhã như thiên sứ! Hai mắt to tròn, sóng mũi cao thẳng, làn da trắng noãn như gốm sứ, nụ cười bên môi mang theo hai má lúm đồng tiền nho nhỏ, thực khiến người ta cảm thấy ngọt ngào.
“Nhị ca, huynh cuối cùng cũng trở lại. A?” Thiếu niên đáng yêu tựa như phát hiện ra chuyện lạ, đi vòng quanh Tề Thiên Ngạo hai vòng nói: “Nhị ca, không ngờ huynh không bị phụ thân sửa nha, thật là lạ! Thật là lạ!”
“Tiểu tử thúi này, ta nói tại sao vội vã chạy về như vậy, thì ra là chờ nhìn nhị ca bị bêu xấu. Bất quá, lần này khiến đệ thất vọng rồi. Có tứ muội ở đây, nói không chừng về sau đệ cũng không thấy được tình huống nhị ca của đệ bị quần ẩu nữa đâu!” Tề Thiên Ngạo nói đến đây ánh mắt hiện lên vẻ đắc ý, quả thực khiến Tề Thiên Minh muốn ‘giáo dục’ hắn một phen, nhưng ngại ‘lạm dụng uy quyền’ của Thiên Tung nên đành phải thôi.
“Tứ muội?” Vẻ mặt thiếu niên thiên sứ nghi ngờ.
“A, Thiên Duyệt, giới thiệu với con một chút. Đây là con gái của cố nhân ta, Diệp Thiên Tung, ta vừa nhận nó làm con gái, bắt đầu từ hôm nay nó chính là tứ muội của con!” Lúc nói chuyện, Tề Thiên Minh vẫn giữ vẻ mặt uy nghiêm với Thiên Duyệt, nhưng khi ông chuyển sang Diệp Thiên Tung thì lập tức biến ra một nụ cười nịnh hót suýt nữa khiến ánh mắt của hai anh em Tề gia rớt ra ngoài, “Tiểu Thiên Tung, đây là tam ca của con Tề Thiên Duyệt.”
“Tam ca.” Diệp Thiên Tung phát huy đầy đủ tính tình lãnh khốc của nàng, thản nhiên nói.
Nhưng khi ánh mắt của Tề Thiên Duyệt chân chính nhìn đến trên người Diệp Thiên Tung thì trong mắt lập tức phát ra một luồng ánh sáng rực rỡ cực đại như Columbo phát hiện ra đại lục mới.
“Muội dùng thuốc dịch dung, đúng không? Hơn nữa lại là thuốc dịch dung hiếm thấy!” Tề Thiên Duyệt hưng phấn hỏi.
Diệp Thiên Tung nhất thời kinh ngạc không thôi. Nàng thế nào cũng nghĩ không thông một Kiếm Sư làm sao sẽ biết được bí mật của mình.
Nhìn vẻ mặt nghi ngờ của Diệp Thiên Tung, Tề Thiên Minh vội vàng giải thích: “Tiểu Thiên Tung, con xem tam ca con tu vi tuy không bằng Thiên Ngạo, nhưng nó là luyện dược sư, hơn nữa năng lực thiên phú, bất kỳ loại thuốc nào cũng chạy không thoát khỏi ánh mắt của nó đâu!”
Nghe được lời giải thích, Thiên Tung ngược lại thật sự có chút bội phục nho nhỏ đối với vị tam ca này. Bởi vì, có thể nói luyện dược sư trên Đại lục Thần Ma là nghề nghiệp cực kỳ có ‘tiền đồ’. Một luyện dược sư chế ra được một viên đan dược có thể nói là vạn kim cũng khó cầu. Nhưng luyện dược sư lại cực kỳ ít, nếu muốn trở thành luyện dược sư nhất định phải có tinh thần lực cực mạnh, hơn nữa bản thân nhất định phải là tu luyện thuộc tính hỏa. Thời điểm ngưng khí thành binh thì dùng tinh thần tiến hành thao túng, không phải tạo thành kiếm khí, mà là ngưng tụ thành lửa để luyện đan. Trên Đại lục Thần Ma, mọi người thường thường cam lòng một mình đấu với một Kiếm Tông cũng không muốn đắc tội với một luyện dược sư cấp bậc Kiếm Sư. Bởi vì đắc tội với một luyện dược sư thì cũng đồng nghĩa với đắc tội cùng những cường giả đã từng nợ ân tình của hắn, lối trả thù này dường như là không ngừng không nghỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹp
RomanceTác giả: Lý Tẫn Hoan Thể loại: Xuyên không, dị giới, thanh thủy văn Convert: ngocquynh520 Edit: Vô Phong Beta: G3m Nguồn: Diendanlequydon Giới thiệu: Nàng là truyền kỳ của giới sát thủ, nàng là độc dược khiến nam tử xua như xua vịt, nàng là nữ tử ko...