Chương 108: Gặp lại anh em Bạch gia

1.2K 50 4
                                    

Trong đại sảnh, hai nam tử tuấn tú mặc áo trắng, trên mặt mang mặt nạ màu bạc đang thẳng tắp ngồi ở vị trí hai bên. Chủ nhà là đám người Bạch Ngân và Tề Thiên Sách mặt lộ vẻ nghi ngờ nhìn hai nam tử từ lúc vào cửa đã bắt đầu không nói một lời nào này. Trong bụng càng tỏ ra ngạc nhiên. 

Đúng lúc này, Thiên Tung như tiên nữ dưới sự hộ tống của Tề Phong Tề Vũ từ xa chậm rãi đi tới. Từ lúc Thiên Tung xuất hiện, hai công tử đeo mặt nạ bạc kia đã kích động đứng lên từ trên chỗ ngồi. Vẻ mặt đầy khiếp sợ nhìn nữ tử xinh đẹp điên đảo chúng sinh đó, trong mắt dâng lên một tầng sương mù. 

"Nàng, nàng là Thiên Tung?" Một nam tử đeo mặt nạ bạc trong đó đột nhiên tiến lên một bước, hết sức kích động hỏi. 

Lời này của nam tử vừa nói ra, tất cả mọi người đều khẩn trương. Bọn họ không nghĩ tới mình mới vừa lẻn vào Thương Loan không ngờ đã bị người khác biết được thân phận. Điều này khiến cho đám người Tề Thiên Sách và Bạch Ngân lập tức phòng bị. 

Nhưng Thiên Tung dường như tuyệt không để ý những thứ này, mà dí dỏm nói: "Trước khi hỏi thân phận của người khác, chẳng lẽ không biết tự giới thiệu mình sao? Bạch đại công tử!" 

"Nàng nhận ra ta!?" Nghe được khẩu khí này của Thiên Tung, nam tử đeo mặt nạ bạc kia dường như càng thêm kích động. 

"Vậy ta thì sao? Ta thì sao? Nàng còn nhớ rõ ta không?" Thiếu niên mới vừa rồi còn trầm ổn che giấu nội tâm vào lúc này lại như đứa trẻ thiết tha kẹo ngọt. Một nam tử đeo mặt nạ bạc khác vội vàng hỏi. 

"Ngươi ư? Ta phải suy nghĩ thật kỹ đã!" Thiên Tung giống như không nhớ nổi, đang cố gắng tự hỏi. 

Nam tử đeo mặt nạ bạc kia thấy Thiên Tung ‘nghĩ’, nửa ngày cũng nghĩ không nổi. Dường như cực kỳ bại hoại giật chiếc mặt nạ trên mặt xuống, "Ta là Bạch Tử Du! Thiên Tung, làm sao nàng có thể chỉ nhớ ca ca chứ?!" Bạch Tử Du xinh đẹp thanh mị vừa nói vừa hất mặt lên, vẻ mặt kia cực kỳ đáng yêu. 

Lúc này, Bạch Tử Nhan cũng cởi bỏ mặt nạ xuống. Lộ ra khôi ngô cuồng phóng tà mị. "Thiên Tung, đã lâu không gặp!" 

"Quả nhiên là đã lâu không gặp!" Thiên Tung thấy dung mạo hai anh em Bạch gia, giống như đã sớm biết, không có bất kỳ ngạc nhiên nào, chỉ có nụ cười giữa bạn tốt đã nhiều năm không gặp. 

"Là các ngươi!" Đám người Tề Thiên Sách, Mục Nhạc Ca, Tiểu Hồ cũng trong nháy mắt nhận ra hai người thừa kế Bạch gia thần bí này rõ ràng chính là hai anh em Bạch Tử Nhan và Bạch Tử Du học nghệ cùng bọn họ ở Thánh môn! 

"Thật không nghĩ tới lại là các ngươi!" Tề Thiên Sách cảm thán nói, "Tiểu muội, muội đã sớm biết sao?" 

"Dĩ nhiên không phải! Chỉ là lúc muội ở Thánh môn đã cảm thấy rất kỳ quái, bởi vì muội từng cảm nhận được một loại năng lượng nguyên tố bóng tối rất thân thiết trong Kiếm Khí của bọn họ. Điều này từng khiến muội hoài nghi. Hơn nữa, thông qua tin tức thăm dò hôm qua của Tề Phong Tề Vũ, khiến cho muội cảm thấy Bạch gia này nhất định có quan hệ gắn bó chặt chẽ với Ám Ma tộc ta. Mà hai người thừa kế của Bạch gia không ngờ chưa từng lộ ra diện mạo thực trước mặt người khác, điều này nói rõ bọn họ không muốn để cho người trong thiên hạ biết được dung mạo của bọn họ, như vậy có thể che dấu thân phận, dễ dàng hành động. Theo muội được biết, hai người bọn họ bốn năm trước đã ra ngoài du ngoạn không biết tung tích, cho đến hai năm trước mới trở về. Thời gian trùng hợp nhường này cũng làm muội không thể không nghi ngờ!" Thiên Tung không nhanh không chậm phân tích nói. 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ