Thánh Thiên thành có thể nói là địa phương phồn hoa nhất trên Đại lục Thánh Thiên. Bên trong Thánh Thiên thành, khắp nơi dường như là khu nhà cấp cao, nhà nào cũng đèn đuốc sáng trưng. Thế nhưng trong Thánh Thiên thành lại có hai địa phương xa hoa nhất, nơi thứ nhất dĩ nhiên là là hoàng cung. Cung điện Đế vương tất nhiên là trân bảo khắp nơi, nguy nga lộng lẫy. Nhưng có một nơi xa hoa khác thật sự cũng không hề kém hoàng cung, thậm chí còn có điểm hơn. Quan trọng nhất là địa phương thứ hai này dường như là nơi toàn bộ nam tử Đại lục Thánh Thiên hướng tới.
Nơi này chính là Khinh Hồng lâu, kỹ viện năm năm trước nhanh chóng vang đội Thánh Thiên thành.
Tuy nói Khinh Hồng lâu là kỹ viện, nhưng cho tới bây giờ không ai dám coi nơi này như kỹ viện mà đến dạo. Khinh Hồng lâu ngoại trừ kết cấu và cách bố trí đặc biệt, tao nhã bất phàm, cô nương bên trong ai cũng đẹp như thiên tiên. Quan trọng nhất là Khinh Hồng lâu này khác với những kỹ viện khác, cô nương ở đây có thể tự lựa chọn khách nhân mình muốn tiếp. Nếu nàng chọn trúng ngươi, ngươi không có đồng nào cũng có thể say nằm bụi hoa. Nhưng nếu ngươi chướng mắt nàng, ngươi dù có ngàn vàng cũng như công toi.
Ban đầu khi quy định này vừa ra, tất nhiên gặp phải sự phản đối của rất nhiều người, nhưng những người phản đối hoặc gây chuyện đều xảy ra chuyện ngoài ý muốn hoặc bỏ mình ngay ngày hôm sau. Dần dần mọi người biết được, phía sau Khinh Hồng lâu này nhất định có ai đó làm chỗ dựa. Dần dần không còn ai dám gây chuyện nữa. Nam tử luôn có tâm lý tìm kiếm cái lạ, cho rằng cầu mà không được mới là trân quý nhất. Cho nên, giá trị của những cô nương trong Khinh Hồng lâu cũng dần tăng vọt.
Hơn nữa, Khinh Hồng lâu không chỉ là một kỹ viện mà còn là một mạng lưới tình báo. Chỉ cần ngươi có tiền, ngươi có thể nhận được hưởng thụ xa hoa nhất ở Khinh Hồng lâu, có mỹ nhân hàng đầu làm bạn, có tình báo giá trị nhất. Ở Thánh Thiên thành, có thể ra vào Khinh Hồng lâu dường như chính là tượng trưng cho một loại thân phận.
Hôm nay, Khinh Hồng lâu dường như cực kỳ náo nhiệt. Sắc trời vừa sáng, xe ngựa nhà quyền quý đã tới lui không ngừng trước cửa Khinh Hồng lâu. Ngay lúc mọi người đang hàn huyên chơi đùa, bốn đội người ngựa dường như sánh đôi chạy về phía Khinh Hồng lâu. Bất kể là tiếng rao hàng của những người buôn bán nhỏ bên cạnh Khinh Hồng lâu hay là quan lại quyền quý đang muốn tiến vào Khinh Hồng lâu đều cùng nhau ngừng lại.
"Mau nhìn, là người của tứ đại gia tộc!"
"Đúng! Đúng! Rất có khí thế!"
"Ủa? Hôm nay tứ đại gia tộc sao lại tụ họp cùng nhau?"
"Nghe nói là đương kim thái tử thiết yến ở Khinh Hồng lâu. Muốn khoản đãi trọng thần trong triều cùng với người của tứ đại gia tộc.”
"Ôi, ta có thể bước chân vào Khinh Hồng lâu một lần, thật là chết cũng đáng!"
"Dựa vào ngươi? Đến chết ngươi cũng không vào được đâu!" Thời điểm mọi người đang kinh ngạc, thán phục xen lẫn nghị luận, mọi người dần dần thấy rõ đội ngũ của tứ đại gia tộc. Người trong đội ngũ của tứ đại gia tộc không ngờ cùng cưỡi Tuyết Vực Sư Mã. Tuyết Vực Sư Mã này thân trắng như tuyết, đầu tương tự sư tử, thân thể lại có chút giống ngựa. Có thể nói có đủ lực tấn công của sư tử và tốc độ của ngựa. Là một loại ma thú cấp bốn tính tình rất ôn hòa. Mà tứ đại gia tộc không ngờ thuần hóa nhiều Tuyết Vực Sư Mã như vậy làm vật để cưỡi, có thể thấy được thực lực của bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹp
RomanceTác giả: Lý Tẫn Hoan Thể loại: Xuyên không, dị giới, thanh thủy văn Convert: ngocquynh520 Edit: Vô Phong Beta: G3m Nguồn: Diendanlequydon Giới thiệu: Nàng là truyền kỳ của giới sát thủ, nàng là độc dược khiến nam tử xua như xua vịt, nàng là nữ tử ko...