Chương 110: Hôn sự biến thành bạch sự

1.4K 48 0
                                    

Hôm nay, đối với Cửu Trọng thương hội mà nói, tuyệt đối là một ngày đại hỉ. Mặc dù, Cửu Trọng Cung liên tiếp thất bại, nhưng có thể có quan hệ thông gia với hoàng thất sẽ có lợi rất tốt với Cửu Trọng thương hội. Trong mắt bọn họ, cho dù Cửu Trọng Cung thất bại ở Đại lục Thánh Thiên cũng sẽ không chút nào ảnh hưởng tới địa vị của bọn họ ở Thương Loan. Hôm nay có quan hệ thông gia cùng hoàng thất càng như hổ thêm cánh. Sau này, bọn họ hồi phục lại, xâm phạm Đại lục Thánh Thiên sẽ nắm chắc nhiều phần thắng hơn. 

Sáng sớm, hội trưởng của Cửu Trọng thương hội đã vui sướng đứng ở cửa Cửu Trọng thương hội, nghênh đón từng nhóm lại từng nhóm thế gia quan viên tới chúc mừng. Trong đôi lão nhãn hơi đục không che dấu được vẻ đắc ý. Hôm nay, con gái nhỏ của ông ta sẽ gả cho thái tử, trở thành thái tử phi, mà ông cũng lập tức hợp lẽ trở thành quốc trượng đương triều. Đến lúc đó, chân chính có được cả tiền cả quyền. Nghĩ vậy, khóe miệng Mạc Triêu đã không ngăn được giương lên. 

Ai có thể nghĩ đến người của Cửu Trọng Cung ngày xưa không coi trọng danh lợi hôm nay lại tham luyến quyền thế như vậy! 

"Nghênh đón tân nương! ~~" Theo một tiếng hô to, con gái nhỏ nhất Mạc Tiên Nhi của Mạc Triêu mặc trên người bộ áo cưới như lửa đỏ, đầu đội mũ phượng chậm rãi được người đỡ xuống từ trên lầu. Trước mặt Mạc Tiên Nhi được một hàng trân châu che chắn nhưng mọi người vẫn có thể nhìn thấy diện mạo của nàng. 

"Thật là đẹp!" 

"Con gái nhỏ nhất của hội trưởng Cửu Trọng thương hội không hổ là đệ nhất mỹ nữ ở Thương Loan!" 

Tiếng thán phục của mọi người vang lên liên tiếp. Không thể không nói, dung mạo của Mạc Tiên Nhi thực sự có thể coi là sắc đẹp khuynh quốc. Dĩ nhiên là dưới tình huống không so sánh với ai đó. 

Mạc Tiên Nhi vừa ra, ánh mắt lập tức tập trung trên người một nam tử mặc áo bào đỏ tươi, thần sắc trên mặt xanh xao như có bệnh, trên mặt thoáng qua một vẻ chán ghét khó có thể bắt được. Nhưng Mạc Tiên Nhi thật nhanh che giấu đi cảm xúc của mình, bày ra một nụ cười, đặt tay lên bàn tay đang vươn ra của nam tử kia.

Nam tử vẻ mặt xanh xao như có bệnh này rõ ràng chính là thái tử điện hạ của Thương Loan đế quốc rồi! 

"Thật là trai tài gái sắc!" 

"Duyên trời tác hợp!" 

"Chúc mừng, chúc mừng!" 

Nhưng suy nghĩ chân chính trong lòng mọi người chính là một đóa hoa tươi cắm vào cái ấm sắc thuốc, vô dụng! Bất quá, biểu hiện ngoài mặt của Cửu Trọng thương hội và các tân khách tuyệt đối là một bức tranh hoà thuận vui vẻ. 

Đúng lúc này, một giọng nói ôn nhã lại cao ngạo đột nhiên không thích hợp chen vào, "Mạc lão huynh, Cửu Trọng thương hội huynh gả con gái, đại sự như thế sao không thông báo cho lão huynh đệ của huynh là ta đây?" 

Mọi người tìm theo tiếng nhìn, chỉ thấy Bạch Lãng mang theo hai người Bạch Tử Nhan, Bạch Tử Du thản nhiên đi vào. 

"Là người của Bạch gia? Bạch gia và Cửu Trọng thương hội luôn luôn nước giếng không phạm nước sông, làm sao khi Cửu Trọng thương hội đại hôn bọn họ lại ngược lại niềm nở như thế được, không phải tới quấy rối chứ!" 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ