Chương 61: Ám sát hoàn mỹ

1.6K 57 0
                                    

Giờ phút này, ở một chỗ sâu bên trong Ma Thú Sâm Lâm đang có một tiểu đội chậm rãi đi trên đường. Đội hình của tiểu đội này có thể nói là mạnh mẽ. Tiểu đội tổng cộng có mười hai người, không hề khoa trương mà nói, mỗi người bọn họ thả vào trên đại lục chỉ cần dậm chân một cái cũng có thể đánh ngã một đám người. Nhưng hiện giờ bọn họ không ngờ phải tập hợp lại cùng nhau, chỉ vì tìm kiếm một tiểu quỷ Ám Ma Tộc cùng với bốn con dị thú bị thương nặng! Nghĩ đến bọn họ là cường giả cấp bậc Kiếm Tiên, lại vì một tên tiểu quỷ khiến cho cung chủ sử dụng đến lệnh truy đuổi vô hạn, mặc dù bọn họ đều không nói ra, nhưng thân là cường giả bậc cao nhất, cao ngạo khiến cho bọn họ cũng có chút tâm ý không thuận! 

Đội ngũ này dĩ nhiên là tiểu đội do Cửu Trọng Cung phái tới truy tìm mấy người Thiên Tung. Tuy nói những đội viên với nhiệm vụ truy sát Thiên Tung này rất là khinh thường, nhưng hai đội trưởng dẫn đầu tiểu đội đối với nhiệm vụ lần này thì cực kỳ thận trọng. Bởi vì hai người này rõ ràng chính là hai lão giả áo trắng ngày đó đối phó với mấy người Thiên Tung, Lục Kim và Tiêu Nghiễm! Ngày đó giao tranh với mấy người Thiên Tung, bọn họ dĩ nhiên biết mấy người Thiên Tung khó đối phó cỡ nào. 

"Mọi người cẩn thận một chút, chú ý bốn phía!" Lục Kim nói với đồng đội phía sau lưng, một đôi mắt sáng gắt gao nhìn chăm chú vào bốn phía. 

"Thôi đi, trưởng lão cũng quá khẩn trương rồi! Bất quá chỉ là đứa nhỏ mười bốn tuổi, cho dù có dị thú tương trợ, ban ngày còn có thể xuất hiện sao?" Một vài cường giả Kiếm Tiên đều nhỏ giọng thầm nói. 

Nhưng bọn họ ai cũng không phát hiện ra, ‘tiểu quỷ’ bọn họ vẫn xem thường đột nhiên ẩn núp trên một cây đại thụ cách bọn họ chưa đầy ba thước. Ngay cả Lục Kim và Tiêu Nghiễm cũng không hề phát hiện được. 

Thiên Tung như linh miêu nằm trên đại thụ, đi theo đội ngũ Lục Kim và Tiêu Nghiễm, từ cây đại thụ này di chuyển tới cây đại thụ khác, thân thủ nhẹ nhàng như hạt cát, lúc lên xuống không nghe thấy nửa phần tiếng vang. Hơn nữa Thiên Tung mặc trên người áo bào xanh biếc, quả thật giống như cùng với đại thụ hòa thành một thể, cho dù nhìn chằm chằm lên tán cây, cũng rất khó phát hiện ra bóng dáng của Thiên Tung. 

Kỳ thực, theo logic của thế giới này, tu vi của Thiên Tung thấp hơn so với đoàn người, nàng đi theo bọn họ như vậy tuyệt đối sẽ bị phát hiện. Thế nhưng, vừa khéo tu vi của Thiên Tung mặc dù thấp hơn nhưng thần thức của nàng lại cao hơn. Trải qua sự dung hợp với Huyết Ma châu, sự thử thách của Thiên Dương châu, hơn nữa Thiên Tung còn là tam nguyên thể, tất cả đều tạo cho Thiên Tung thần thức vượt xa người thường có thể đạt được. Có thể nói như thế này, thần trí và cảm ngộ của nàng đã đạt tới cảnh giới cao hơn so với tu vi của nàng, thậm chí cường giả bậc Kiếm Thần cũng có chỗ không bì kịp! 

Dĩ nhiên, ngay từ đầu Thiên Tung cũng không chắc chắc bọn họ sẽ không phát hiện ra mình, chẳng qua kiếp trước thân là sát thủ lợi hại, trong linh hồn của nàng có một loại tự tin. Thiên Tung tin tưởng nếu nàng che giấu khí tức, không ai có thể phát hiện. Chỉ cần địch ở ngoài sáng, nàng ở trong tối, thân là cao thủ ám sát nàng tuyệt đối tự tin cho dù không dùng Kiếm Khí vẫn có thể đưa mấy người này đi gặp Diêm Vương, đây là kiêu ngạo đời trước của nàng! 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ