Từ lúc Yêu Dạ bắt đầu xuất hiện, Tề Thiên Minh, Tề Thiên Sách và Tề Thiên Ngạo đều là toàn thân run rẩy cùng với kích động phải cố đè nén. Bọn họ đã từng thấy qua hình dáng chân thật của Thiên Tung. Hôm nay thấy nữ tử trên đài tên gọi Yêu Dạ có đôi mắt màu xanh, mái tóc màu bạch kim, dung mạo tuyệt thế, dường như lập tức nhận ra thân phận của Yêu Dạ kia.
Về phần Diệp Thanh Vân, có lẽ là vì khí chất của Yêu Dạ kia cùng với Mục Tiêm Tuyết ông yêu sâu sắc hơn hai mươi năm có tám phần tương tự, hơn nữa ông thấy phản ứng của đám người Tề Thiên Minh bên cạnh, thì càng thêm khẳng định ý nghĩ này. Thử hỏi: thế gian trừ nàng ấy ra, còn có nữ tử nào có thể để cho bọn họ trong biển người mênh mông liếc mắt một cái lập tức nhận ra, có nữ tử nào có thể làm bọn họ kích động như thế? Nhưng dù sao Diệp Thanh Vân cũng là người tâm trí cực kỳ kiên định. Biết lúc này không thể để lộ quá nhiều cảm xúc của mình. Ông quay đầu lại cùng với Tề Thiên Minh trao đổi một ánh mắt, hai người đều ngầm hiểu đè xuống cảm xúc của mình.
Nhưng Tề Thiên Sách và Tề Thiên Ngạo thì dường như rất khó chịu. Nhất là Tề Thiên Sách, khuôn mặt tuấn tú thoạt nhìn như thiên thần giờ phút này đã vặn vẹo quái dị. Giống như hưởng thụ, giống như khó chịu, giống như nghiến răng nghiến lợi, giống như vô cùng mê say. Trong lòng hắn đang âm thầm phỉ báng: tiểu yêu tinh này, càng ngày càng câu hồn người rồi! Cảm giác này quả thật là . . . . . . lửa và băng chồng chéo!
Lúc này, trên đài Thiên Tung đang say sưa ‘uốn éo’ thân thể mềm mại, trong đêm tối tỏa ra xinh đẹp trí mạng.
Một chỗ nhỏ trong lầu ba, sắc mặt của đám người Bạch Ngân cũng không khá hơn bao nhiêu so với Tề Thiên Sách. Nhất là Cao Tường và thủ hạ của hắn, một số người định lực không mạnh cũng đã máu mũi đầy trời rồi. Ngay cả Lan Nhi đứng bên cạnh bọn họ cũng là mặt đỏ tim đập.
Thiên Tung khẽ múa khuynh thành, lực sát thương không thể gọi là không mạnh mẽ!
Rốt cuộc, âm thanh cuối cùng kết thúc, khúc hát dừng lại. Thân thể mảnh khảnh tuyệt đẹp của Thiên Tung lẳng lặng đừng trên vũ đài. Thời gian giống như ngừng lại trong nháy mắt đó, tất cả mọi người đều ngẩn ngơ hóa đá, không thể tự thoát ra được. Cho tới khi Yêu Dạ rời khỏi vũ đài cũng không có ai phát hiện ra.
Thẳng đến một lúc lâu, mọi người mới phản ứng kịp. Thái tử là người đầu tiên không để ý hình tượng đứng lên, nói với Tiểu Linh ở lầu dưới: "Mau mau gọi Yêu Dạ cô nương ra ngoài, bản thái tử ở đây thiết yến sao có thể không có người đẹp làm bạn? Mau gọi Yêu Dạ kia ra ngoài cùng bản thái tử uống một chén! Bản thái tử sẽ trọng thưởng!"
"Thái tử điện hạ, Yêu Dạ cô nương không tiếp khách, nàng bất quá chỉ ở chỗ chúng ta ca hát nhảy múa thôi. Ngài vẫn là đừng làm khó Tiểu Linh!" Tiểu Linh giống như cực kỳ khó xử bĩu môi, nhưng cho dù là ai cũng đều nhìn ra ý khinh bỉ trong mắt nàng.
Tô Ngọc Thành luôn luôn quen thói cao cao tại thượng, làm sao chịu được người khác đối đãi với hắn như vậy, huống chi người này còn là tiểu nha hoàn ở kỹ viện. Lập tức, hắn muốn nổi giận. Thế nhưng đúng lúc này, một giọng nói già nua vang lên bên tai hắn: Khinh Hồng lâu này không đơn giản, sau lưng nó nhất định có một thế lực bí mật ủng hộ. Hiện giờ, chúng ta vẫn không nên xích mích với nó, vẫn là lấy đại cục làm trọng, không nên hành động thiếu suy nghĩ, trước tiên nắm chắc tứ đại gia tộc đã rồi nói sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹp
RomanceTác giả: Lý Tẫn Hoan Thể loại: Xuyên không, dị giới, thanh thủy văn Convert: ngocquynh520 Edit: Vô Phong Beta: G3m Nguồn: Diendanlequydon Giới thiệu: Nàng là truyền kỳ của giới sát thủ, nàng là độc dược khiến nam tử xua như xua vịt, nàng là nữ tử ko...