Chương 93: Phòng đấu giá Thánh Ca

1.5K 54 0
                                    

Từ hôm đó, Mục Nhạc Ca và Nguyệt Tiêu Nhiên ở lại Thiên Nhiên Cư. Mặc dù quyết định này bị đám người Phi Dạ nhất trí phản đối. Nhưng dưới ánh mắt sắt bén của Thiên Tung, tất cả đều yên lặng trở lại. Tề Thiên Sách vốn cũng muốn chuyển vào, nhưng lại gặp phải đả kích như gió bão mưa rào của Tề Thiên Minh. Theo lời nói của ‘lão nhân gia’ ông, chúng ta còn chưa gặp mặt Tiểu Thiên Tung, ngươi đã muốn ở chung với Tiểu Thiên Tung, lá gan của tiểu tử ngươi cũng quá lớn! Lão tử không cho phép! 

[1]: ý chí kiên cường và giàu lòng hi sinh 

Sau khi Thiên Nhiên Cư có Mục Nhạc Ca và Nguyệt Tiêu Nhiên gia nhập, còn có Tề Thiên Sách ngày ngày đến thăm, mỗi ngày dường như đều oánh lộn không ngừng, phi thường náo nhiệt. Cuộc sống ngay tại thời khắc mưa gió muốn tới này dường như bỗng nhiên trở nên thoải mái vui vẻ. 

Hai ngày này, Khinh Hồng lâu làm ăn rất tốt. Tình trạng phòng trọ dường như là ngàn vàng khó tìm được. Nhưng Thiên Tung biết phía sau sự phồn hoa này, bão táp đang càng gần. 

Hai ngày sau đó, cửa hàng tạp hóa Thánh Ca Hoa. 

Hôm nay, bên ngoài cửa hàng Thánh Ca Hoa có thể nói là tiếng người ồn ào, cất bước khó khăn. Khắp nơi đều đỗ đầy những kiệu và xe ngựa cực kỳ tinh xảo hoa mỹ. Thậm chí ngay cả chiến đoàn trong Thánh Thiên thành cũng đi tuần tra chung quanh cửa hàng, duy trì trật tự. 

Đột nhiên, trong đám người không biết là ai kêu lên một câu, "Người của tứ đại công hội đến!" 

Xa xa đã nhìn thấy mấy con Tuyết Vực Sư Mã cực kỳ cao lớn dẫn đầu đi tới. Ngồi trên Sư Mã kia lần lượt chia ra là đám người Lý Hoa, Tần Tang của công hội kiếm tu giả; Tô Tuân, Tô Ngọc Cẩn và Tô Ngọc Linh của công hội luyện đan; Duẫn Thiên Diệu của công hội Kiếm Khí; Tiêu Hãn của công hội vũ tu giả. 

Trong đó, Tô Ngọc Cẩn mặc trên người áo trắng, Duẫn Thiên Diệu tóc vàng cùng với Tiêu Hãn mặc trên người trang phục màu đen là đáng chú ý nhất. Vẻ ngoài tuấn mỹ của ba người này lập tức khiến vô số tiểu cô nương chung quanh xuân tâm nảy mầm. Nhất là Tô Ngọc Cẩn, thân phận của hắn mọi người đều biết. Nhưng hắn vẫn ở chung một chỗ với người của công hội luyện đan, hành vi khiêm tốn lễ độ, trực tiếp khiến mọi người cảm thấy hắn rất có khí độ tao nhã của người trên. 

Ngay tại thời điểm tứ đại công hội xuất hiện cao trào còn chưa hạ xuống, lại là bốn đội người ngựa xông vào tầm mắt của mọi người. Bất kể là xe ngựa xa hoa hay là Tuyết Vực Sư Mã đồng loạt đều tuyên bố rõ ràng: người của tứ đại gia tộc đến. Lần này, tứ đại gia tộc vẫn như trước lấy Tề Thiên Minh và Diệp Thanh Vân đi đầu, Tề Thiên Ngạo cùng Diệp Tuấn theo sát phía sau. Tiếp đó chính là đám người Bắc Thần Thương, Bắc Thần Diêm, Bắc Thần Nguyệt; Âu Dương Minh, Âu Dương Thiên Nhai cùng với Âu Dương Tuyết. 

Tuy nói ảnh hưởng của tứ đại gia tộc trên toàn bộ Đại lục Thần Ma không bằng tứ đại công hội, nhưng chỉ cần có mắt, người có thể so sánh đều biết: tài lực của tứ đại gia tộc ở kinh thành tuyệt đối không ai sánh bằng. Buổi bán đấu giá Thánh Ca Hoa lần này tuyệt đối sẽ trở thành võ đài thi đấu của tứ đại gia tộc. 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ