Chương 95: Gặp lại Tần Mộ Ngôn

1.4K 48 0
                                    

Một cường giả bậc Kiếm Thần tự sát lực công phá mạnh nhường nào! Điều này khiến Diệp Tử Long trước tiên ngăn ở trước mặt Thiên Tung. Nhưng dù là Diệp Tử Long hay Thiên Tung cũng biết muốn không bị thương chút nào đỡ được tự sát điên cuồng của lão giả áo đen kia, không khác nào đầm rồng hang hổ. 

Ngay thời khắc chỉ mành treo chuông, một bóng dáng màu xanh nhạt làm việc nghĩa không chùn bước đã chắn trước mặt Thiên Tung. ThiênTung còn chưa kịp nhìn rõ tướng mạo của bóng dáng kia, kỳ hạn tự sát của lão giả áo đen đã tới. 

Lửa nóng như muốn hòa tan người ta, hào quang màu vàng kim xen lẫn từng mảng lớn máu tanh trong chốc lát lập tức bao phủ lên ba người Thiên Tung. Một đám mây lớn hình nấm kèm theo một tiếng nổ mạnh đinh tai nhức óc, đêm đen nở rộ hoa lệ. 

"Tiểu Thiên!!" 

"Chủ nhân!" 

"Tiểu Diệp!" 

"Nữ tử!" 

Mấy tiếng kinh hô trong nháy mắt vang dội trời đất. Bạch Ngân, Phi Dạ, Tiểu Hồ và U Minh giống như nổi điên, điên cuồng càn quét ‘lũ ruồi bọ’ ngăn cản bên cạnh bọn họ. Từng mảnh lớn máu huyết như cây anh túc diêm dúa lẳng lơ không ngừng nở rộ trong trời đêm, màu đỏ tươi hoà lẫn với màu vàng còn lưu lại trên màn trời, dường như ánh nắng chiều khiến người ta say mê. Thế nhưng, máu tanh lơ lửng trong không khí lại khiến người ta hiểu rõ, đó là chút rực rỡ cuối cùng nở rộ trước cái chết. 

Rất nhanh, chừng hai mươi người mặc áo đen dưới sự điên cuồng chém giết của đám người Bạch Ngân và Tề Phong Tề Vũ đã hóa thành hư không. 

Hiện giờ, tất cả mọi người tập trung trên ánh sáng màu vàng kim đang từ từ tan ra. Khi ánh sáng màu vàng kim tan hết, tình cảnh bên trong dần dần rõ ràng. Chỉ thấy trong ánh hào quang do sáu màu vàng kim, đỏ, lam, trắng, đen, vàng tạo thành, lẳng lặng lơ lửng giữa không trung, đem thân thể đám người Thiên Tung bảo vệ ở bên trong. 

Thì ra ngay tại lúc lão giả áo đen kia tự sát, năm nguyên tố trong cơ thế Thiên Tung đồng thời bộc phát, cộng thêm năng lượng nguyên tố thổ của Diệp Tử Long, sáu loại nguyên tố kết hợp, sáu loại nguyên tố năng lượng bổ sung cho nhau, tăng cường biên độ cho nhau, cuối cùng dựa vào trận pháp Ngũ Hành tạo thành một tầng bảo hộ mạnh mẽ. Thiên Tung vốn cũng đã đạt được nguyên tố hỏa, nhưng bởi vì năng lượng nguyên tố hỏa còn chưa biểu hiện đủ, không thể đạt tới trạng thái cân bằng. Nhưng cuối cùng bóng dáng màu xanh nhạt kia đã bổ khuyết sự chưa đủ này. Khiến cho uy lực của tầng bảo hộ tăng vọt trong nháy mắt. 

Ba người Thiên Tung mặc dù vẫn phải chịu chấn động, nhưng cuối cùng bọn họ vẫn chỗng đỡ được đòn tấn công trí mạng của lão giả áo đen.

"Tần Mộ Ngôn! Là ngươi?" 

Theo giọng nói kinh ngạc của U Minh, mọi người mới phát hiện bóng dáng màu xanh nhạt ngăn ở bên cạnh Thiên Tung rõ ràng chính là Tần Mộ Ngôn đứng đầu trong năm anh tài của Thánh môn hai năm trước! 

"Ngôn. . ." Thiên Tung lẳng lặng nhìn nam tử mặc áo xanh gần với nàng trong gang tấc, lạnh băng trong mắt rất nhanh biến mất, thay vào đó là một loại vui sướng, vui sướng từ đáy lòng. 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ