Chương 75: Địa ngục nhân gian

1.3K 49 0
                                    

Trong nháy mắt, thiếu niên đã vọt tới trước mặt Thái Thản Cự Viên. Lực phòng ngự của Thái Thản Cự Viên mặc dù rất mạnh, nhưng sự linh hoạt so với thiếu niên mắt tím kia còn kém một khoảng lớn. Ngay lúc Thái Thản Cự Viên còn chưa đứng dậy, thiếu niên mắt tím kia đã nhảy lên chiếc đầu khổng lồ của nó. Lúc này, hai người Thiên Tung và Bạch Ngân mới phát hiện móng tay màu tím bên tay phải của thiếu niên này không ngờ giống như bàn tay rồng, sắc mà bén nhọn. Chỉ thấy tay phải hắn vung lên về hướng vào mắt của Thái Thản Cự Viên, hai con mắt của Thái Thản Cự Viên dưới móng tay sắc nhọn của hắn biến thành một đống máu! 

"Gào!" Thái Thản Cự Viên lập tức điên cuồng lắc lư thân thể. Muốn hất thiếu niên mắt tím xuống đất. Thế nhưng thiếu niên mắt tím đã trực tiếp đem tay phải của mình cắm vào đỉnh đầu Thái Thản Cự Viên, mặc cho nó lắc lư thế nào cũng không thể đả thương thiếu niên kia dù chỉ một chút! 

Thiếu niên này quả thật là một kẻ sinh ra để chiến đấu! Sức mạnh khiến cho ma thú cấp bảy kinh sợ, tốc độ hơn người, móng vuốt sắc nhọn đủ để đẽo đá! Cuộc chiến như vậy khiến Thiên Tung cũng không nhịn được khẽ ghé mắt. 

"Không ngờ ở Sát thành này cũng không hẳn toàn phế vật!" ThiênTung lạnh lùng nhìn nói. 

"Xem ra thiếu niên này ít nhất cũng có thừa kế sức mạnh của Tử Kim Cự Long, hơn nữa còn với hình dạng một con người, hắn là một nửa người nửa thú hoàn mỹ nhất huynh từng thấy!" Giọng điệu Bạch Ngân cũng có chút tán thưởng nói. 

Lúc này, không khí của hội trường đã sôi trào. Theo thời gian từng giây từng phút trôi qua, Thái Thản Cự Viên rõ ràng đã thế suy sức yếu. Dù cho ma thú có cường hãn đi nữa, thì máu trong cơ thể cũng có hạn, mà cánh tay cắm ở đình đầu Thái Thản Cự Viên của thiếu niên mắt tím kia đã làm cho máu tươi nhuộm đỏ cả thân thể Thái Thản Cự Viên. 

Rốt cuộc, sau tiếng gào thét cuối cùng của Thái Thản Cự Viên, thân thể cao lớn của con ma thú cấp bảy cũng ngã xuống. Hội trường nhất thời sôi trào, âm thanh trầm trồ khen ngợi, tiếng cười mắng rót thành tiếng ồn ào. Mà thiếu niên mắt tím chẳng qua là lạnh lùng nhìn chằm chằm tất cả, sát khí trên người không bởi vì Thái Thản Cự Viên đã ngã xuống mà giảm bớt, ngược lại càng tuôn ra nhiều hơn! Hắn như một con báo Jaguar nhảy xuống từ trên đầu Thái Thản Cự Viên. Một đôi mắt dị sắc trong nháy mắt tập trung nhìn về phía ba người Quỷ Điệp nương tử trên khán đài! 

Dường như cảm nhận được sự lạnh lùng cùng với khắc nghiệt trên người thiếu niên mắt tím kia, âm giọng của đám người trên khán đài dần dần giảm nhỏ. Lúc âm thanh hoàn toàn ngừng lại, thiếu niên mắt tím mới lên tiếng! 

"Ta đã thắng 100 cuộc đấu! Bây giờ, ta muốn tự do!" Giọng nói của thiếu niên mắt tím cũng kiêu ngạo và lạnh lùng như chính bản thân hắn. 

Lúc này, mi mắt vốn buông xuống của lão giả tóc trắng trên khán đài rốt cuộc nâng lên, bây giờ, trong đôi mắt kia đã phát ra sát khí lạnh lẽo không thua kém gì thiếu niên mắt tím. 

“Được! Được! Thật không ngờ trăm năm qua giờ đây đã có một nô lệ có thể thắng liên tiếp trăm cuộc đấu!" Trong giọng nói của lão giả tóc trắng nghe không ra là tức giận hay giễu cợt. "Ta ban thưởng tự do cho ngươi! Kể từ hôm nay trở đi ngươi không còn là một nô lệ nữa mà là một sát thủ của Sát thành!" 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ