Hôm nay toàn bộ Đại lục Thánh Thiên xảy ra một chuyện lớn khiến cho thế nhân khiếp sợ. Đó là sát thủ Sát thành luông khiến đại lục khiếp sợ không ngờ trong một đêm mai danh ẩn tích! Một thành trì to như vậy khắp nơi chỉ còn lại xác chết, máu tươi. Dường như, tất cả thế gia môn phái đứng đầu đều phái ra tinh anh trong nhà tiến hành điều tra. Mọi người cũng ngửi ra mùi vị bất thường từ sự việc này. Dường như, trong nháy mắt, tiêu điểm của mọi người đều chuyển đến trên người Diệp sát môn.
Diệp sát môn là tổ chức sát thủ mới nổi lên trong ba năm gần đây. Thế nhưng trình độ thần bí cùng với tỷ lệ hoàn thành nhiệm vụ vượt xa Sát thành. Mọi người hối hả suy đoán: Phải chăng một núi không thể chứa hai hổ, mới khiến cho Diệp sát môn hung ác hạ chủ tâm giết người, một đêm tàn sát hàng loạt dân trong thành! Nhưng tất cả mọi người đều tra không ra Diệp sát môn làm thế nào trà trộn vào Sát thành. Gây ra chém giết lớn như vậy, thế nào cũng phải có chút dấu vết chứ. Nhưng, không có gì cả! Cứ như Sát thành vô duyên vô cớ biến mất!
Bởi vì, sẽ không ai nghĩ đến hung thủ chỉ có hai người!
Hiện giờ, đám người Thiên Tung của chúng ta đối với hiệu quả chấn động mình tạo thành vẫn không chút hay biết, tiếp tục đi về hướng Bắc. Mấy người Thiên Tung đã đi trong sa mạc hơn mười ngày rồi, hôm nay rốt cuộc ra khỏi sa mạc.
Nhớ lại cuộc sống hơn mười ngày trong sa mạc, Thiên Tung cảm thấy mình mang theo Diệp Tử Long là một lựa chọn sáng suốt cỡ nào. Diệp Tử Long luôn sống ở Sát thành, Sát thành là một thành trì trong sa mạc. Diệp Tử Long hết sức quen thuộc hoàn cảnh và cách sinh tồn trong sa mạc. Hắn có thể tìm được nơi có nguồn nước, loại thực vật nào có thể ăn, làm sao tránh được bão cát. Thiên Tung mặc dù xuyên qua từ hiện đại tới, bởi vì từng thi hành nhiệm vụ ở sa mạc, cũng có chút hiểu biết sơ lược đối với sa mạc, thế nhưng vẫn không thể quen thuộc như Diệp Tử Long.
Không thể không nói, những ngày qua, Diệp Tử Long đã chiếu cố Thiên Tung và Bạch Ngân đến mức có thể nói cả người thoải mái, từng li từng tí, đi theo làm tùy tùng, chịu mệt nhọc, ngay cả Bạch Ngân luôn luôn cao ngạo với người khác, sắc mặt nhìn hắn cũng đã khá hơn nhiều.
"Tiểu thư, Bạch công tử, ở đây đã là ven rìa sa mạc rồi. Chờ ra khỏi sa mạc này chính là cánh rừng trên bản đồ!" Diệp Tử Long cung kính nói với hai người Thiên Tung.
"Ừ. Thật sự không nghĩ tới, mọi người đều truyền Xích Viêm động ở phương Tây, thế nhưng trên bản đồ này, Xích Viêm động lại ở phương Bắc, nếu chuyện này là thật, cũng khó trách người ta không tìm được Xích Viêm động ở đâu!" Bạch Ngân cảm thán mà nói.
Thiên Tung sau khi nghe xong gật đầu một cái. Đây chính là một việc kỳ lạ. Là bởi vì Xích Viêm động quá mức hung hiểm mà bị người xưa cố ý sửa đổi phương hướng hay là có người cố ý gây nên đây? Không biết tại sao, Thiên Tung cứ có cảm giác Xích Viêm động này dường như có nguy hiểm gì đó không biết trước đang đợi bọn họ.
"Được rồi! Hiện giờ sắc trời không còn sớm, chúng ta nghỉ ngơi ở chỗ này một chút đi." Thiên Tung lạnh lùng nói, đè xuống bất an trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹp
RomansaTác giả: Lý Tẫn Hoan Thể loại: Xuyên không, dị giới, thanh thủy văn Convert: ngocquynh520 Edit: Vô Phong Beta: G3m Nguồn: Diendanlequydon Giới thiệu: Nàng là truyền kỳ của giới sát thủ, nàng là độc dược khiến nam tử xua như xua vịt, nàng là nữ tử ko...