Chương 99: Đoàn tụ

1.4K 56 2
                                    

Sau khi Khinh Hồng lâu giao tranh cùng với thái tử trong phòng đấu giá Thánh Ca Hoa, tất cả quan viên thế gia đều ý thức được một tin tức: hiện giờ chính là thời điểm quyết định ngươi muốn đứng ở đội nào! Nhưng dù sao đây cũng là một quyết định trọng đại, nếu quyết định không tốt có lẽ sẽ cửa nát nhà tan, tru di cửu tộc. Cho nên, toàn bộ thế cục Thánh Thiên thành sau buổi đấu giá Thánh Ca Hoa giống như đột nhiên trở nên quái dị. Tất cả mọi người dường như ngầm thương lượng cùng ẩn núp trong khu vực của mình, lẳng lặng quan sát thế cục xung quanh. 

Nhưng tại thời điểm người người trong Thánh Thiên thành cảm thấy bất an, khắp nơi cẩn thận, một chuyện lớn xảy ra đã hoàn toàn phá vỡ sự yên lặng của Thánh Thiên Hoàng Thành. 

Ngày hôm đó, Tề gia kể từ sau buổi đấu giá đang yên tĩnh lại đột nhiên giăng đèn kết hoa, hoàn toàn đổi mới. Bắt đầu từ sáng sớm tinh mơ, hàng trăm hàng ngàn người làm vội vàng đi đi về về không ngừng. Trong lúc nhất thời, động tĩnh của Tề gia hấp dẫn toàn bộ sự chú ý của các thế lực lớn. Trong lúc các thế lực lớn hối hả suy doán, một chiếc kiệu trên ngọn có cờ của công hội luyện đan lặng lẽ dừng trước cửa lớn Tề gia. 

Tô Ngọc Cẩn ra khỏi kiệu, giương mắt nhìn cửa lớn rộng lớn của Tề gia, trên mặt lộ ra một chút ý cười. Ngày hôm trước, hắn nhận được thư mời của gia chủ Tề gia Tề Thiên Minh. Thư mời kia mời hắn hôm nay tới dự tiệc. Mặc dù, hắn vô tâm cùng người mình gọi là ‘ca ca’ tranh đoạt ngôi vị hoàng đế, nhưng tại Khinh Hồng lâu, gia chủ Tề gia cương trực khiến cho hắn sinh lòng ngưỡng mộ. Cho nên, hôm nay hắn mới đúng giờ tới nơi hẹn. Bất quá, những thứ này rơi vào trong mắt người có tâm sợ rằng sẽ thành một hành động có ngụ ý! 

Tô Ngọc Cẩn buông xuống suy nghĩ trong lòng, từ lúc hắn bắt đầu xuống kiệu, bốn phương tám hướng trong những góc nhỏ xung quanh Tề gia đều truyền đến một chút năng lượng dao động rất nhỏ. Tin tưởng không đến nửa ngày, tin tức sẽ lan truyền ra toàn bộ Thánh Thiên thành. Bất quá, vậy thì thế nào chứ? 

Hắn qua loa sửa lại vạt áo. Trong lòng một bóng dáng màu lửa đỏ dần dần rõ ràng. Hắn chưa bao giờ nghĩ tới muốn kế thừa ngôi vị hoàng đế. Bắt đầu từ hai năm trước, điều duy nhất hắn tâm nguyện chính là có thể gặp lại bóng dáng màu đỏ kia, sau đó, phụng bồi bên cạnh nàng, ngồi nhìn mây cuốn mây tan, triều xuống triều lên. Đế vị so với nữ tử lạnh lùng mà sáng ngời đó quả thật không đáng nhắc tới! Thời điểm Tô Ngọc Cẩn đang muốn đi vào Tề gia, một chiếc xe cực lớn do ba con Lợi Trảo Bạch Vãn Hổ kéo nhanh chóng hướng về phía Tề phủ. Chiếc xe trên cả phong cách này chẳng những thu hút sự chú ý của Tô Ngọc Cẩn, càng khiến ‘nhóm thám tử’ mai phục chung quanh tâm thần ngừng lại. 

Bởi vì, chiếc xe kia rõ ràng chính là xe riêng của Khinh Hồng lâu lúc trước xuất hiện ở phòng đấu giá Thánh Ca Hoa! 

Dường như trong nháy mắt, chiếc xe kia đã dừng lại trước người Tô Ngọc Cẩn. Màn kiệu từ từ mở ra, một nữ tử làm trời đất đều có chút thất sắc bước ra ngoài. Bên cạnh nàng còn đi theo một nam tử mắt tím. 

Tô Ngọc Cẩn gần như sửng sốt! Bởi vì nữ tử kia mặc trên người bộ áo màu lửa đỏ, trên mặt còn có khăn che mỏng màu đỏ. Cái loại lạnh lùng mà sáng ngời mang theo khí chất lạnh nhạt đó dường như trong nháy mắt trùng hợp với hình ảnh trong trí nhớ của hắn. 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ