La Sát trường.
La Sát trường kỳ thực chính là một trường đấu, mỗi ngày ở bên trong đều sẽ trình diễn những trận đấu máu tanh tàn khốc giữa người và thú. Đây là trò chơi tàn khốc và máu tanh hạng nhất chỉ có ở Sát thành, bọn họ đem những nô lệ bắt được thả vào trong trường đấu để tiến hành quyết chiến với ma thú. Chỉ có giết chết ma thú, những nô lệ kia mới có thể sống sót. Nhưng cho dù bọn họ sống sót trong trận đấu này, chờ đợi bọn họ bất quá cũng chỉ là một trò chơi sinh tử khác mà thôi. Bất quá, ở Sát thành còn có một quy định, nếu một tên nô lệ có thể liên tiếp giết chết 100 con ma thú, tức là thắng liên tục 100 trận đấu, nô lệ đó sẽ được tự do.
Hiện giờ, trong La Sát trường ngồi đầy người, dường như tất cả sát thủ trong Sát thành đều tụ tập ở đây. Bởi vì hôm nay không chỉ là ngày ba đại môn phái Sát thành tụ hội, mà còn là ngày cử hành trận đấu đặc sắc nhất gần trăm năm nay ở La Sát trường!
"Ai, lão ngũ, ông nói trận đấu hôm nay, tiểu tử kia còn có thể thắng hay không? Nếu hắn thắng, vậy là thắng 100 trận đấu liên tiếp rồi! Vậy hắn không phải sẽ được tự do sao?!" Một nam tử cường tráng ngồi ở khán phòng nói với một nam tử cường tráng bên cạnh.
Mà người ngồi bên cạnh hắn chính là lão ngũ xuất hiện bên cạnh bàn của Thiên Tung trong nhà trọ ngày hôm trước.
"Cắt!" Nghe nam tử cường tráng kia nói, lão ngũ khinh bỉ cười một tiếng, "Trong đầu tiểu tử ngươi có phân sao! Muốn tự do trong Sát thành của chúng ta, ta nhổ vào!"
Lão ngũ kia đột nhiên lại cười cực kỳ bỉ ổi, "Ông cũng không phải không biết, ba vị môn chủ Quỷ Điệp nương tử của chúng ta, đã sớm coi trọng cái tên tiểu bạch kiểm đó, đoán chừng cũng không biết đã ăn bao nhiêu lần rồi!"
Nam tử cường tráng bên cạnh lão ngũ kia nghe được nuốt nước miếng một cái, "Nói gì thì nói, tiểu tử kia thật sự đẹp mắt! Nói thật, lão tử nhìn thấy trong lòng cũng ngứa ngáy! Nếu có thể được một lần . . . . . .
"Hừ!" Giọng nói này của lão ngũ phảng phất phát ra từ trong lỗ mũi. "Ta khuyên ông vẫn là nên chết tâm đi, tiểu tử kia rất hung hãn! Nghe nói, hắn là nửa người nửa thú, nếu không có ba vị đại môn chủ ở đó chấn áp hắn, ông cảm thấy chúng ta đánh thắng được tiểu tử kia sao?"
"Ai, ông nói xem tiểu tử này dữ dội như vậy, ở trên giường, ba vị đại môn chủ thật sự chịu được sao?"
"Cắt! Ông biết cái gì, trong tay ba vị đại môn chủ nắm giữ tính mạng của mẹ tên tiểu tử kia! Hơn nữa", lão ngũ như đang cố ý muốn gợi lên tâm lý hiếu kỳ của nam tử cường tráng kia, vẻ mặt cười dâm đãng nhỏ giọng nói: "Ba vị đại môn chủ am hiểu nhất chính là độc dược, loại thuốc kia, chỉ cần cho tiểu tử kia dùng một chút, lão tử đảm bảo hắn dục tiên dục tử, liều mạng bò lên giường ba vị đại môn chủ ngay!"
Hai người kia tự nhận cực kỳ cẩn thận khi nói những lời này, tuy nhiên bọn họ không biết những lời mình vừa nói một chữ cũng không thiếu đều truyền vào trong tai của hai người mặc áo đen bên cạnh.
"Ngân, ông ta nói nửa người nửa thú chẳng lẽ là dị thú?" Một người áo đen thấp giọng nói.
"Dĩ nhiên không phải, theo huynh thấy cũng có thể là ma thú cấp cao tu thành hình người, sau đó cùng với loài người sinh con. Bất quá, bình thường ma thú cấp cao rất khó tu thành hình người. Nửa người nửa thú ông ta nói rốt cuộc là cái gì chứ, chúng ta vẫn là quan sát kỹ hẵng nói." Giọng nói ưu nhã của Bạch Ngân vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹp
RomanceTác giả: Lý Tẫn Hoan Thể loại: Xuyên không, dị giới, thanh thủy văn Convert: ngocquynh520 Edit: Vô Phong Beta: G3m Nguồn: Diendanlequydon Giới thiệu: Nàng là truyền kỳ của giới sát thủ, nàng là độc dược khiến nam tử xua như xua vịt, nàng là nữ tử ko...