Hai giọng nói rõ ràng này giống như hai cây thiết chùy nện vào trong lòng mọi người, làm người ta chấn động đến toàn thân nổi da gà. Tin tưởng người trong thiên hạ ra sức treo cổ suy nghĩ cũng sẽ không nghĩ đến, chủ nhân của tổ chức sát thủ thần bí nhất, Diệp sát môn khiến người ta nghe tin đã sợ mất mật, ngay cả Diêm Vương điện cũng e ngại ba phần không ngờ là Diệp Thiên Tung!
Kỳ thực, hiện giờ mọi người suy nghĩ mới phát hiện ra dấu vết để lại trong này. Tại sao tên của tổ chức sát thủ này lại gọi là Diệp sát môn? Tại sao tra không ra chủ nhân phía sau nó? Tại sao Tứ tiểu thư của Tề gia bị truyền là hồng nhan tri kỷ của Diệp sát môn chủ, tự do ra vào Diệp sát môn? Cho đến lúc này, mọi người mới hiểu Tứ tiểu thư của Tề gia căn bản chính là Diệp sát môn chủ!
Hiện giờ ngay cả đám người mặc áo đen kia cũng cảm thấy tâm tình khẩn trương. Tất cả mọi người cảm thấy không thể tưởng tượng nổi. Tiểu cô nương này hẳn là chưa đủ hai mươi tuổi! Thủ hạ của nàng lại là thế lực khủng bố nhường này, trừ bỏ chiến đoàn Minh Quân quét ngang thiên hạ còn có Diệp sát môn! Nhưng chỉ có người hiểu rõ Thiên Tung mới biết nàng đạt được ngày hôm nay có biết bao nhiêu không dễ dàng.
Lúc này, mọi người mới rõ ràng cảm nhận được, Thánh Thiên thực sự phải thay đổi rồi! Tiểu cô nương này sẽ dẫn dắt Thánh Thiên Đế quốc vào một cục diện mới.
"Cho dù Diệp sát môn là của ngươi thì thế nào? Đấu thắng cường giả bậc Kiếm Thần sao? Ta không thế không thừa nhận, nếu cho ngươi thêm vài năm, ngươi có thể sẽ vượt qua Cửu Trọng Cung ta, nhưng ngươi không có cơ hội đó đâu!" Lão giả áo đen vẫn chưa từ bỏ ý định kêu gào. Mặc dù thế lực của Diệp Thiên Tung đáng sợ, nhưng ông xem ra cũng không đủ để uy hiếp chiến đội áo đen của bọn họ.
"Lão tạp chủng! Ngươi đang ở đây nói cái gì, lão tử nói cho ngươi biết: hôm nay là kỳ chết của ngươi mới đúng!" Lão giả áo đen vừa dứt lời, một giọng nói dũng mãnh lập tức phá không truyền đến.
Mọi người lại một lần nữa nơm nớp lo sợ ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy một bóng dáng cũng màu lửa đỏ xuất hiện bên cạnh Thiên Tung. Đó là một nam tử xinh đẹp như yêu nghiệt, khuynh quốc khuynh thành. Thời điểm mọi người còn chưa phản ứng kịp, trên bầu trời lại thêm mấy bóng người lay động. Trong thời gian một nhịp thở, bên cạnh Thiên Tung đã có đến tám nam tử dung mạo tuyệt thế. Những người này theo thứ tự mặc trên người áo trắng, cao quý ưu nhã Bạch Ngân; mặc trên người màu đen lân bào, tà tứ không kềm chế được U Minh; mặc trên người áo lam, thanh khiết xuất trần Tiểu Hồ; mặc trên người áo xanh, lạnh lùng nghiêm nghị tuấn mỹ Tần Mộ Ngôn; mặc trên người áo trắng, thanh nhã sạch sẽ Nguyệt Tiêu Nhiên; mặc trên người vàng nhạt, nét đẹp không ai sánh bằng Mục Nhạc Ca, còn có mặc trên người áo tím, như thần bảo vệ đứng sau lưng Thiên Tung Diệp Tử Long; dĩ nhiên, còn có Phi Dạ xuất hiện sớm nhất.
Đám nam tử tuyệt sắc khuynh thành, phong thần tuấn lãng này xếp thành một hàng, vây quanh bên người Thiên Tung, mỹ cảnh nhường này quả thực là thế gian khó cầu, giống như bầu trời đêm mỹ lệ đều làm nền cho bọn họ. Cho dù là kẻ ngu cũng có thể nhìn ra tình nghĩa giữa chín người này. Mà loại tình nghĩa này giống như làm cho mỹ cảnh trước mắt tăng thêm chút say mê, khiến người ta quả thật quên luôn bầu không khí thần hồn nát thần tính, giương cung bạt kiếm lúc này, thật sâu chìm đắm trong cảnh đẹp không thể tự thoát ra!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹp
RomanceTác giả: Lý Tẫn Hoan Thể loại: Xuyên không, dị giới, thanh thủy văn Convert: ngocquynh520 Edit: Vô Phong Beta: G3m Nguồn: Diendanlequydon Giới thiệu: Nàng là truyền kỳ của giới sát thủ, nàng là độc dược khiến nam tử xua như xua vịt, nàng là nữ tử ko...