"A? Rốt cuộc không nhịn được mở miệng sao?" Thiên Tung quăng ánh mắt đến trên người Quỷ Điệp nương tử đang bị ghim trên tường.
Kỳ thực, từ lúc Thiên Tung bắt đầu sử dụng Ám Vũ Vạn Nhận, cũng biết Quỷ Điệp nương tử đã tỉnh rồi. Chỉ bất quá, Quỷ Điệp nương tử lại tự cho là đúng ở đó giả bộ bất tỉnh, vọng tưởng tránh được một kiếp. Thiên Tung trong lòng cười lạnh, nàng làm sao lại mắc phải loại sai lầm sơ đẳng này, để cho Quỷ Điệp nương tử lừa dối trót lọt! Chắc hẳn Quỷ Điệp nương tử rốt cuộc không chịu nổi tiếng kêu thảm thiết, mới có thể lên tiếng. Thế nhưng, địa ngục hành hạ giờ mới bắt đầu, há có thể dễ dàng kết thúc như vậy.
"Ngươi biết ta đã tỉnh rồi?" Khuôn mặt quyến rũ của Quỷ Điệp nương tử lúc này đã tái nhợt không còn giọt máu nào. "Ngươi cố ý! Cố ý có đúng không?"
Nhìn bộ dạng cuồng loạn của Quỷ Điệp nương tử, Thiên Tung hài lòng cười một tiếng, "Chết chưa bao giờ là kinh khủng nhất. Ngươi đã lựa chọn làm sát thủ, thì phải có giác ngộ của sát thủ. Một chút hành hạ tinh thần như vậy, ngươi cũng không chịu nổi sao?"
"Ngươi . . . . đồ đê tiện, cho dù ta có thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua ngươi! Cho dù ta chết cũng muốn kéo ngươi cùng xuống địa ngục!!" Quỷ Điệp nương tử dường như cũng biết mình cuối cùng chạy không khỏi cái chết, điên cuồng la mắng.
"Ha ha ha thù" Thiên Tung giống như nghe được chuyện cười buồn cười nhất, "Người còn sống ta cũng không sợ, há lại sợ người chết? Dù là quỷ ở trước mặt ta cũng sẽ không bao giờ siêu sinh, dù là thần, người cản đường ta cũng sẽ chỉ có một con đường chết thôi!"
Ánh mắt Thiên Tung lúc này trở nên cực kỳ xa xôi, giọng nói của nàng mê ly giống như đến từ chín tầng trời, lại tỏa ra lạnh lẽo khiến người ta lạnh đến tận xương cốt. "Ta đã từng đến địa ngục, cũng đã từng ở thiên đường. Nhưng ta đã đạp nát địa ngục, lại bị người khác phá hủy thiên đường của ta! Trời đất bất nhân, ta sẽ hủy thiên diệt địa! Vạn vật bất thiện, ta sẽ giết hết thiên hạ! Cho nên, cho dù ngươi có thực sự biến thành yêu ma quỷ quái, chỉ cần ngươi có can đảm ngăn ở trước mặt ta, cũng chỉ có kết cục bị tiêu diệt!"
Vào lúc này, Quỷ Điệp nương tử thật sự cảm nhận được một loại sợ hãi đến từ linh hồn, so với loại sợ hãi này, cái chết dường như cũng trở thành một lựa chọn xa xỉ. Hiểu ra được điều này, Quỷ Điệp nương tử lập tức muốn cắn lưỡi tự sát. Nhưng đột nhiên một luồng kiếm khí từ tay phải Thiên Tung chém ra đánh thẳng tới cằm Quỷ Điệp nương tử.
"A!" Quỷ Điệp nương tử kêu thảm một tiếng, cằm theo tiếng thét trật khớp. Hiện giờ, nàng tứ chi bị vây, cằm trật khớp, chỉ còn một đôi mắt oán độc nhìn chằm chằm Thiên Tung.
"Muốn chết? Không dễ dàng vậy đâu!" Thiên Tung đang muốn tiến lên, thiếu niên mắt tím bên cạnh nàng vẫn không mở miệng đột nhiên ngăn ở trước mặt Thiên Tung.
Thiên Tung lúc này mới phát hiện ra thiếu niên này nhìn qua cũng mười sáu mười bảy tuổi, nhưng so với nàng cao hơn hẳn hai cái đầu! Mà bây giờ trên dung mạo khuynh thành của thiếu niên sinh ra một loại cừu hận cực độ cùng với thần sắc tàn nhẫn, sát khí dày đặc từ trong cơ thể hắn mênh mông trào ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹp
RomanceTác giả: Lý Tẫn Hoan Thể loại: Xuyên không, dị giới, thanh thủy văn Convert: ngocquynh520 Edit: Vô Phong Beta: G3m Nguồn: Diendanlequydon Giới thiệu: Nàng là truyền kỳ của giới sát thủ, nàng là độc dược khiến nam tử xua như xua vịt, nàng là nữ tử ko...