Trong nhà trọ duy nhất ở Ô Mộc thành, người của tứ đại công hội và người của Thánh môn đang tề tụ một chỗ. Không có Bạch Ngân và Thiên Tung, đám người Thánh môn rốt cuộc thuận lợi chiếm cứ cái bàn thứ năm trong nhà trọ.
"Các vị, đã qua năm ngày rồi, thực lực của chúng ta cũng khôi phục được khá nhiều, ta xem chúng ta có phải nên xông vào Vạn Linh cốc hay không?" Lý Hoa của công hội kiếm tu giả không nhịn được lên tiếng trước tiên.
"Đúng vậy! Các vị, Mục công tử và Mục tiểu thư, còn có. . . . . . , vẻ mặt Tần Tang dường như bi thương vô cùng nhìn đám người Tô Tuân nói, "Còn có Tô Ngọc Cẩn công tử cũng bị vây ở trong cốc, tung tích không rõ. Chúng ta phải nhanh chóng nghĩ cách cứu viện mới phải!"
Nhìn Tần Tang gắng gượng nặn ra vẻ mặt lo lắng, trong lòng mọi người đều khinh bỉ không thôi. Ai không biết, lúc trước Mục Niệm Ngữ kia bôi bác mặt mũi của công hội kiếm tu giả ông, trong lòng ông ước gì bọn họ chết ở nơi đó còn không kịp! Về phần Tô Ngọc Cẩn, vậy càng là bắn đại bác cũng không tới, Tô Tuân người ta cũng chưa nói chuyện, làm sao đến phiên ông?! Bất quá, khinh bỉ thuộc về khinh bỉ, trên mặt mọi người vẫn là thần sắc tán đồng. Thế nhưng vẻ mặt của hai người Duẫn Thiên Diệu và Tiêu Hãn lại tương đối phức tạp. Thời gian bọn họ tiếp xúc cùng Thiên Tung mặc dù không dài, nhưng đối với nữ tử lạnh lùng mà sáng ngời ngoan tuyệt đó cũng có mấy phần cảm tình tốt, nhưng phần cảm tình tốt này tuyệt không đến trình độ liều mạng. Chẳng qua không biết tại sao, nghĩ đến sự dũng cảm quên mình lúc ấy của Tô Ngọc Cẩn, trong lòng bọn họ luôn không nhịn được sinh ra chút chua xót và hâm mộ.
Lúc này, Tô Tuân lên tiếng, lão giả luôn luôn ôn hòa hiền lành này giống như trong vòng vài ngày đã già đi rất nhiều. Tô Ngọc Cẩn là môn sinh ông thương yêu nhất. Ông cũng không nghĩ đến Tô Ngọc Cẩn luôn luôn không cãi lời ông lại liều mạng quay lại, ngay cả Ngọc Linh cũng bị hắn đẩy qua một bên, hiện giờ . . . . . .
Tô Tuân thở dài một cái, cuối cùng chậm rãi nói: "Ta xin cảm tạ tấm lòng của Tần Tang huynh! Thế nhưng không thế vì Ngọc Cẩn mà khiến cho các vị mạo hiểm. Hôm nay Ngọc Cẩn sống chết không rõ, công hội luyện đan ta cũng không còn tâm tư truy tìm bảo vật, lão phu ở chỗ này tuyên bố, công hội luyện đan ta rút lui!"
Tiếng nói của Tô Tuân vừa dứt, sắc mặt của các đại công hội khác lập tức trở nên rất khó coi. Tô Tuân dù nói thế nào cũng là cường giả Kiếm Tôn cấp cao nhất. Thêm mấy người bọn họ cũng là thêm một phần trợ lức rất lớn, nhưng hiện giờ bọn họ rút lui, chẳng phải khiến thực lực của ba đại công hội khác giảm đi hay sao. Nhưng hết lần này tới lần khác, ba đại công hội kia cũng không thể nói gì, người của mình lúc ấy cũng không cứu giúp đệ tử nhà người ta, bây giờ lại gọi người của người ta tới giúp mình tìm bảo vật, việc này làm sao có thể!
Trong lòng mọi người thầm mắng: lão hồ ly Tô Tuân, chiêu này ngoan độc!
Lúc này, Tiêu Tịch của Thánh môn hồi lâu không mở miệng đột nhiên đứng lên, có chút nghiêm nghị nói: "Các vị nghe ta một lời! Nếu công hội luyện đan rút lui, chúng ta cũng không cần lo lắng. Thánh môn ta có thể thay thế công hội luyện đan hợp tác với mọi người. Ta tin tưởng với thực lực hiện giờ của chúng ta, chỉ cần chúng ta phối hợp, càn quét Vạn Linh cốc không phải là vấn đề. Không biết ý các vị như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹp
RomanceTác giả: Lý Tẫn Hoan Thể loại: Xuyên không, dị giới, thanh thủy văn Convert: ngocquynh520 Edit: Vô Phong Beta: G3m Nguồn: Diendanlequydon Giới thiệu: Nàng là truyền kỳ của giới sát thủ, nàng là độc dược khiến nam tử xua như xua vịt, nàng là nữ tử ko...