Sau tiếng quát to của thái tử, trong ngoài cung điện lập tức nhốn nháo bóng người. Chỉ chốc lát sau, một chiến đoàn mấy ngàn người đã bao vây toàn bộ yến hội.
"Đây . . . đây là chiến đoàn bảo vệ hoàng cung! Tô Ngọc Thành! Ngươi muốn làm gì?" Thánh Thiên đế vương Tô Vọng Nam rõ ràng cũng bị cảnh tượng trước mắt này làm cho kinh ngạc nhảy dựng lên. Nhưng câu hỏi này chỉ có hỏi mà không có đáp, nhìn tư thế này, thái tử có thể nói là lòng dạ Tư Mã Chiêu mọi người đều biết!
"Làm gì? Phụ vương người còn chưa rõ sao? Nếu người muốn đem đế vị truyền cho đệ đệ của ta, người bất nghĩa trước, vậy cũng chớ trách ta đại nghịch bất dạo, vô tình sau!" Trên mặt thái tử xông lên một chút tàn nhẫn.
Lúc này, Tề Thiên Minh mới chú ý tới đám người Bắc Thần Thương và Âu Dương Minh cũng mặt không đổi sắc đứng sau lưng thái tử.
"Bắc Thần Thương, Âu Dương Minh, các ngươi dù sao cũng là tứ đại gia tộc Thánh Thiên, làm sao có thể nhập bọn cùng loại tiểu nhân bất nhân bất nghĩa này?" Tề Thiên Minh lập tức tức sùi bọt mép, giận dữ hỏi.
"Tiểu nhân?! Thái tử điện hạ anh minh quả quyết, Thánh Thiên do ngài xưng đế, có gì không tốt?" Bắc Thần Thương khinh thường nói.
"Tề đại ca, đạo lý chim khôn chọn cây mà đậu huynh không phải không hiểu, lão phu chẳng qua là không muốn gia tộc của mình hủy ở trên tay mình mà thôi." Trong mắt Âu Dương Minh toát lên chút không cam lòng.
Ngay khi còn đang nói chuyện, đám người Tề Thiên Minh, Diệp Thanh Vân và Triển Nhan đã lui đến phòng thủ bên người Tô Vọng Nam. "Tô Ngọc Thành, nếu huynh dựa vào những người này, không khỏi coi thường chúng ta rồi!" Tô Ngọc Cẩn bảo hộ ở bên người Tô Vọng Nam đột nhiên nói.
"Coi thường? Ta làm sao dám coi thường đệ đệ đáng yêu của ta đây?" Tô Ngọc Thành giống như biểu diễn nói. "Ta dựa vào dĩ nhiên không phải chỉ có những thứ này!" Vừa nói Tô Ngọc Thành vừa vỗ tay một cái.
Tiếng vỗ tay vừa dứt, lại một đội người ngựa xông vào.
Khi đám người Tô Ngọc Cẩn thấy đội người ngựa này thì nhất thời biến sắc. Bởi vì đội người ngựa này không ngờ là người của tứ đại công hội. Công hội kiếm tu giả do Lý Hoa, công hội kiếm khí do Duẫn ThiênDiệu, công hội vũ tu giả do Tiêu Hãn dẫn đầu. Đội người ngựa này tuy chỉ có mấy trăm người, so với chiến đoàn còn xa mới kịp, nhưng thực lực những người này lại vượt xa chiến đoàn của cung đình. Người tu vi thấp nhất cũng là cường giả Kiếm Thánh. Mà người tu vi cao nhất chính là Kiếm Tôn, Kiếm Đế.
"Thiên Diệu huynh, Tiêu Hãn huynh, tại sao? Tại sao các huynh có thể quy phục thái tử?" Trong giọng nói của Tô Ngọc Cẩn thực khó có thể tin, hắn khó có thể tưởng tượng huynh đệ tốt ngày trước giờ lại phải xung đột vũ trang.
"Còn nhớ rõ ngày đó ở Vạn Linh cốc không? Ta luôn luôn suy nghĩ tại sao đi cứu Mục Niệm Ngữ không phải là ta? Cuối cùng ta hiểu được, bởi vì ta không đủ mạnh, ta không có đủ thế lực cùng thực lực. Đừng trách ta, ta chỉ muốn trở nên mạnh hơn mà thôi!" Mái tóc màu vàng kim của Duẫn Thiên Diệu vào lúc này tràn đầy rực rỡ tà mị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹp
RomanceTác giả: Lý Tẫn Hoan Thể loại: Xuyên không, dị giới, thanh thủy văn Convert: ngocquynh520 Edit: Vô Phong Beta: G3m Nguồn: Diendanlequydon Giới thiệu: Nàng là truyền kỳ của giới sát thủ, nàng là độc dược khiến nam tử xua như xua vịt, nàng là nữ tử ko...