Chương 85: Dã tâm của Cửu Trọng Cung

1.5K 50 0
                                    

Dưới màn mưa hoa đào, một nữ tử ghé mình nằm trên giường êm do bạch ngọc thượng hạng điêu khắc mà thành. 

Kỳ thật, nữ tử kia bất quá mới mười sáu mười bảy tuổi, nhưng vẻ đẹp của nàng quả thật làm mờ nhạt giới tính, mờ nhạt số tuổi. Chỉ thấy da thịt nàng trơn mềm như nước, gần như trong suốt. Cánh môi màu hồng nhạt xinh đẹp ngay cả hoa đào cũng không thể sánh bằng, đôi mắt màu băng lam tựa như vân đạm phong khinh, như khói sương trên mặt nước mênh mông, dường như tinh hoa của bầu trời đều ở trong đó. Sóng mắt rung chuyển, ánh sáng mênh mông, câu hồn nhiếp phách. Mái tóc màu bạc như dải ngân hà dài tới gót chân, tựa như tảo biển tán lạc quanh người nàng, hương thơm theo gió nhẹ đong đưa. 

Tiểu cô nương áo tím chỉ cảm thấy những sợi tóc màu bạc kia như những sợi dây thần kinh tác động tới tâm thần con người, khiến người ta nhìn qua đều say mê, không biết đêm nay là đêm nào. 

Giờ phút này, nữ tử kia nhẹ nhàng nâng cánh tay phải lên, chống ở dưới đầu. Chỉ là một động tác đơn giản như vậy, nàng làm lại quả thực xinh đẹp quyến rũ đến cực hạn. Quả nhiên là một tiếng cười đều là cảm giác ma mị, giơ tay nhấc chân, tất cả đều là phong tình! 

Tiểu cô nương áo tím luôn luôn tự đánh giá cao bản thân mình, nhưng lúc này, nàng bất giác tự thấy xấu hổ. Nữ tử như vậy, đủ khiến cho hoa cúc vàng trong thiên hạ biến thành màu đỏ thắm. 

"Nàng. . . . . . Nàng là ai?" Giọng nói tiểu cô nương si mê hỏi. 

Lúc này, tiểu cô nương trên giường ngọc cuối cùng cũng đưa ánh mắt chuyển hướng về phía tiểu cô nương áo tím, "Ta là Diệp Thiên Tung." 

Giọng nói của nàng thanh như tiếng châu ngọc rơi xuống, lại mang theo mấy phần thanh khiết lạnh lùng. Giọng nói thanh khiết lạnh lùng này rốt cuộc khiến tiểu cô nương áo tím thanh tỉnh đôi chút. Nàng không khỏi thất thanh kêu to: "Nàng. . . . . . Nàng chính là Diệp Thiên Tung? Diệp Thiên Tung phá tháp Thành môn, hạ Sát thành?" 

"Này, nói chuyện với chủ nhân, không được lớn tiếng như vậy!" Một giọng nói trong suốt như ánh mặt trời lại cực kỳ bất mãn từ phía bên phải giường Thiên Tung truyền đến. 

Mãi cho đến lúc này, tiểu cô nương áo tím mới phát hiện đứng ở bên phải giường ngọc không ngờ còn có một nam tử khuynh thành có mái tóc màu bạch kim, mắt màu xanh giống với nữ tử trên giường. Nhưng so với nữ tử trên giường, đôi mắt của nam tử thần tiên này có chút u ám không sáng bằng. 

"Không sao." Thiên Tung không chút nào để ý khoát tay với Tiểu Hồ. 

"Đúng. . . . . . Thật xin lỗi!" Tiểu cô nương áo tím giống như cũng cảm thấy mình nói chuyện lớn tiếng với một nữ tử như vậy là một loại tội lỗi. 

Lúc này, Thiên Tung khoát tay, ngọc bội bên hông tiểu cô nương áo tím lập tức bị hút lấy. 

"A! Ngươi làm gì vậy?" Vẻ mặt tiểu cô nương áo tím vốn có chút ngượng ngùng, nhưng vừa nhìn thấy Thiên Tung lấy đi bảo ngọc của nàng, lập tức điên cuồng bổ nhào về phía Thiên Tung. 

Thiên Tung chẳng qua là nhẹ nhàng vung tay lên, một luồng Kiếm Khí nhu hòa lập tức đẩy tiểu cô nương trở lại chỗ cũ. 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ