Chương 98: Mười nam tử một sân khấu

1.5K 52 5
                                    

"Ngươi con ngựa thối này, thu hồi dáng vẻ ngu ngốc của người lại!" Sau khi Bạch Ngân phát hiện ra dáng vẻ ngu ngốc của Phi Dạ không nhịn được lên tiếng quát. 

"Ai, ai ngu ngốc? Chẳng qua là Tiểu Diệp Diệp trở nên xinh đẹp hơn, ta nhất thời nhìn ngây người mà thôi. Ta không giống ai đó, kỳ thực nhịn đến khó chịu rồi, còn giả bộ ra vẻ đạo mạo!" Phi Dạ nói xong còn tà ác liếc nửa người dưới của Bạch Ngân một cái. 

"Câm miệng!" Bạch Ngân đầu đầy hắc tuyến, lộ rõ đỏ mặt. 

"Lan Nhi, đây chính là thích khách ngươi nói?!" Lúc này, Diệp Tử Long đỏ bừng cả khuôn mặt xông tới hỏi Lan Nhi, trong giọng nói kia nghe thế nào cũng có cảm giác muốn rút gân lột da Lan Nhi ra. Thiệt là, hiện giờ Diệp Tử Long thật sự hận chết Lan Nhi, nếu không phải nữ tử ngu ngốc này hô to một tiếng, làm sao khiến nhiều người như vậy nhìn thấy bộ dạng tiểu thư tắm rửa! Thật là đáng chết! 

Mắt thấy lửa giận trong mắt Diệp Tử Long càng lúc càng lớn, Lan Nhi co rúm lại, bả vai run lên. 

Lúc này, U Minh đứng bên cạnh Diệp Tử Long đột nhiên sửa lại quần áo xốc xếch, phong tình vạn chủng nói: "Ta nói này nửa người nửa thú, ngươi tức giận lớn như vậy làm gì, hả? Có phải bởi vì nữ tử kia tắm rửa bị chúng ta thấy trong lòng không cam tâm hay không? Ngươi bất quá chỉ là một thị vệ mà thôi, người nên tức giận là chúng ta cũng còn chưa phát giận, lúc nào thì đến phiên ngươi?" 

U Minh không hổ có mỹ danh rắn độc, vừa bắt đầu đã làm Diệp Tử Long giận sôi lên. "Tên nhân yêu chết tiệt, ngươi đừng ép ta động thủ!" 

"Ha ha ha, nực cười! Sợ ngươi sao? Ta sẽ cho ngươi xem một chút cái gì mới là thực lực Long tộc chân chính!"

Bên này Bạch Ngân, Phi Dạ, U Minh và diệp Tử Long đang ầm ĩ có thể nói là lửa nóng bốc lên tận trời. Thế nhưng, trái lại Mục Nhạc Ca và Nguyệt Tiêu Nhiên, còn có Tiểu Hồ bên này lại tuyệt đối yên tĩnh. Cái gì gọi là bùng nổ trong trầm mặc, diệt vong ngay trong trầm mặc. Cho nên, sau khi yên lặng hồi lâu, Tiểu Hồ rốt cuộc kêu to lên: "A! Chủ nhân, chủ nhân đang tắm!!!" 

"Câm miệng, hồ ly chết tiệt!" Mục Nhạc Ca và Nguyệt Tiêu Nhiên cùng kêu lên. 

Trong lúc những người này loạn thành một đoàn, một bóng dáng đáng yêu như thiên sứ đột nhiên chạy đến trước mặt Thiên Tung đang nhắm mắt dưỡng thần, mềm mại nói: "Mẫu thân, Lân Nhi muốn tắm với người có được hay không?" 

Lân Nhi vừa nói ra lời này, hậu quả trực tiếp chính là đám nam tử tuyệt sắc đang cãi vã trong nháy mắt an tĩnh lại, đồng thanh nói: "Không được!" 

"Con hỏi mẫu thân, cũng không phải hỏi các thúc!" Trong mắt Lân Nhi hiện đầy hung ác, thế nhưng khi chuyển sang Thiên Tung lại đổi thành bộ dạng nhu thuận cùng vẻ mặt đáng thương. "Mẫu thân, có được hay không vậy?" 

"Tên tiểu ác ma này, thật là vài ngày không dạy dỗ ngươi lại ngứa da phải không?" Phi Dạ nhảy ra đầu tiên, lớn tiếng nói. 

Trong nháy mắt, những nam tử đang cãi vã không ngừng nghỉ kia lập tức đứng chung một chiến tuyến, nhất trí chống giặc ngoài. Ngay cả Mục Nhạc Ca và Nguyệt Tiêu Nhiên cũng không ngoại lệ. Ở ThiênNhiên Cư ngắn ngủi mấy ngày, bọn họ đã nếm đủ lợi hại của tiểu ác ma kia rồi. Tiểu ác ma có một gương mặt thiên sứ, nhưng lại thường xuyên đùa bỡn người. Ngày đầu tiên Mục Nhạc Ca tới đã phát hiện trên giường của mình có một con rắn độc, rồi sau đó lại cùng Nguyệt Tiêu Nhiên uống phải thuốc xổ, đau đến không muốn sống một ngày một đêm. Những thứ này bọn họ cũng có thể nhẫn nại, nhưng bọn họ không thể chịu được nhất chính là mỗi lần chỉ cần hai người đơn độc ở cùng một chỗ với Thiên Tung, tiểu ác ma đó tuyệt đối sẽ ‘ngẫu nhiên’ xuất hiện, sau đó quấn lấy Thiên Tung không thả, ngay cả nam tử ôn nhuận như Nguyệt Tiêu Nhiên cũng hận cậu ta thấu xương. 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ