Chương 84: Tiên cảnh mỹ nhân

1.5K 53 0
                                    

Thời gian luôn luôn trong lúc người ta lơ đãng vội vã trôi đi, giống như cát mịn trong tay, gió vừa thổi sẽ tản mạn đi hết. 

Thời gian hai năm cứ như vậy lặng lẽ biến mất. 

Đối với người bình thường, hai năm qua đi so với hai năm khác không có gì không giống. Nhưng đối với người hơi có chút địa vị trên đại lục hoặc người có mấy cái lỗ tai mà nói, có mấy chuyện lớn khiến bọn họ không thể không chú ý. 

Chuyện lớn thứ nhất chính là hai năm nay, Thánh Thiên và Thương Loan không ngừng chiến tranh, có một chiến đoàn gọi Minh Quân, là lực lượng mới xuất hiện, liên tục chiến đấu ở các chiến trường nam bắc, chiến công hiển hách, uy chấn thiên hạ. Nhưng không ai biết chủ nhân phía sau nó là ai. Ngay cả hoàng đế Thánh Thiên Đế quốc muốn chiêu dụ bọn họ cũng không thể tìm ra chút dấu vết nào. 

Chuyện lớn thứ hai chính là Diệp Sát môn xuất hiện sau Sát thành cuối cùng cũng đã trở thành tổ chức sát thủ ngầm hàng đầu trên Thánh Thiên. Hơn nữa hai năm qua bọn họ phát triển rất mạnh, nói là chỉ dưới hoàng triều cũng không quá đáng. Có lẽ bởi vì Diệp sát môn ngoài mặt cũng không có ý phát sinh xung đột với hoàng thất, hoặc là Diệp sát môn và hoàng thất có giao dịch, hoàng thất dường như ngầm cho phép lực lượng này tồn tại. 

Về chuyện lớn thứ ba, mọi người trên Đại lục Thánh Thiên có thể nói là phản ứng không giống nhau, đó chính là Thánh môn trong hai năm này càng ngày càng suy bại. Năm anh tài của Thánh môn danh chấn thiên hạ cũng tuyên bố rời khỏi Thánh môn, đi ra ngoài thưởng ngoạn ngắm cảnh. Nhưng một vài người biết nội tình thì lại nói rằng Năm anh tài của Thánh môn ra đi cũng bởi vì tiểu cô nương tuyệt thế ngày đó đã từng danh chấn cả Thánh môn Diệp Thiên Tung. Đối với chuyện này, người tiếc hận có, kẻ cười nhạo có, người ngầm giúp đỡ có, kẻ vui sướng khi có người gặp họa bỏ đá xuống giếng có. Nhưng bất kể mọi người phản ứng như thế nào, cũng không ngăn được một sự thật, Thánh môn quả nhiên đang suy bại. 

Gần đây lại có một tiết mục hấp dẫn sự chú ý của mọi người. Đó chính là Ngọc Ma Lâm kể từ hơn mười năm trước đã được các đại thế gia coi là nơi thưởng ngoạn phong cảnh, hai năm gần đây liên tục truyền ra tin tức có ma quỷ tồn tại, dĩ nhiên, trong đó cũng không thiếu người nói ở bên trong không phải là ma quỷ mà là tiên nhân. Nhưng đại đa số mọi người đều coi đây như tin tức tiêu khiển lúc rảnh rỗi, cũng không để ở trong lòng. Dù sao, trên đại lục này, thực lực mới là thứ mọi người tín ngưỡng. Truyền thuyết ma quỷ thần tiên như vậy, cũng chỉ là truyền thuyết mà thôi. 

Trên con đường ngoài Ngọc Ma Lâm.

Một tiểu cô nương mười sáu mười bảy tuổi đang liều mạng chạy về phía ven rừng. Tiểu cô nương kia mặt phấn môi son, mắt ngọc mày ngài, xinh đẹp như hoa. Nhưng giờ phút này, bộ áo tím mặc trên người lại lộ ra vết máu loang lổ. Tóc búi xinh đẹp tuyệt trần như mây cũng biến thành xốc xếch không chịu nổi. Nàng dường như đã kiệt sức, thế nhưng, vẫn điên cuồng chạy về phía trước, giống như phía sau có ma quỷ ăn thịt người. 

"Ha ha ha, tiểu mỹ nhân, nàng không chạy thoát khỏi chúng ta đâu, vẫn là khoanh tay chịu trói đi! Hầu hạ đại gia chúng ta cao hứng, nói không chừng sẽ thưởng cho nàng sảng khoái!" 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ