Chương 101: Mưu tính hại

1.3K 47 0
                                    

Vốn yến hội Tề gia đã khiến mọi người cảm nhận được nguy cơ tứ phía, nhưng ai nghĩ đến, ngày thứ hai sau yến hội Tề gia thái tử cũng phát thư mời. Thời cơ một trước một sau này càng khiến người ta thấy được trong chuyện này phát ra tia lửa. Tất cả mọi người đều biết, Tề gia tuyệt đối sẽ không tham gia yến tiệc của thái tử, nhưng ánh mắt của mọi người lại bị một thế lực khác hấp dẫn. Thế lực kia dĩ nhiên là Khinh Hồng lâu thần bí khó lường rồi. Vũ cơ Yêu Dạ của Khinh Hồng lâu có tham gia yến hội của thái tử hay không trở thành sự chú ý của tất cả thế gia, thế lực. 

Thời gian còn sớm, trước cửa phủ thái tử đã có rất nhiều hương xa bảo mã, rất náo nhiệt. 

Lúc này, một chiếc kiệu ba đỉnh màu vàng sáng hấp dẫn sự chú ý của mọi người, bởi vì màu vàng sáng chói mắt kia chỉ cần là người có chút thưởng thức đều biết đó là dấu hiệu của hoàng gia. 

Kiệu nhẹ dừng lại trước phủ thái tử, cửa kiệu khẽ vén, ba nữ tử ăn vận chỉnh tề nhẹ nhàng bước ra ngoài. 

Ba nữ tử này xuất hiện thật khiến người ta cảm thấy hai mắt tỏa sáng. Nữ tử bên trái lông mày như khói lạnh, mắt như hạnh xuân, khuôn mặt thanh lệ. Áo màu tím nhạt trên người càng khiến nàng có một loại khí chất cao nhã xuất trần. So sánh với nàng, hai nữ tử ở bên phải nàng lập tức có vẻ trần tục. Nữ tử đứng giữa nhìn qua lớn tuổi hơn, nhưng lớp son phấn thật dày khiến da thịt nàng vẫn trơn mềm như trước, đôi mắt phượng, môi kiều diễm, mặc trên người áo bào đỏ rực ôm lấy dáng người xinh đẹp. Nàng cũng xem như là mỹ nhân, trên mặt lộ ra hai phần mị hoặc. Nữ tử bên phải nàng dường như là người nhỏ nhất trong ba người, bất quá cũng chỉ tầm mười lăm mười sáu tuổi, diện mạo nàng rất thanh thuần, khiến người ta vừa nhìn thì cảm thấy như tiểu muội nhà bên, thế nhưng nếu nhìn kỹ lại, sẽ phát hiện ra trong mắt nàng có một chút tính toán như có như không. 

"Hạ quan tham kiến nhị công chúa, đại công chúa, tiểu công chúa!" Các vị quan viên bên ngoài vừa thấy ba nữ tử này đều đồng thanh nói. 

Thì ra thân phận của ba người này là ba vị công chúa của Thánh ThiênĐế quốc! 

Lúc này, thái tử đột nhiên từ trong bước ra nghênh đón. 

"Ngọc Hoa tỷ tỷ, Ngọc Mai tỷ tỷ, Ngọc Tâm muội muội các người đã tới! Mau mau mời vào!" Trên mặt thái tử dường như thật sự mang theo chút tươi cười thật lòng. Điều này cũng khó trách, mấy người này suy cho cùng cũng lớn lên với nhau từ nhỏ. Mẫu thân của Tô Ngọc Hoa, Tô Ngọc Mai, Tô Ngọc Tâm ở trong cung chiếm giữ một vị trí, bản thân gia tộc bọn họ cũng không thể khinh thường. Thái tử tự nhiên cũng tương đối thân thiết với bọn họ. 

"Ủa, thái tử ca ca, ca không phải là ra ngoài đón bọn muội sao? Bọn muội cũng đã vào rồi, sao ca còn không theo bọn muội vào?" Tô Ngọc Tâm nhìn thái tử sau khi nghênh đón bọn họ vào cửa, vẫn đứng ở cửa như cũ nhìn chung quanh, không nhịn được lên tiếng hỏi. 

"A, ta nghênh đón một vị khách khác!" Thái tử cười cười nói. 

"Hừ, tương lai đệ chính là vua của một nước, có ai đáng để đệ nghênh đón?" Tô Ngọc Mai nói xong cũng không đợi thái tử trả lời lập tức mang theo hai người Tô Ngọc Hoa, Tô Ngọc Tâm cùng đi vào phủ đệ. 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ