Chương 88: Nhất vũ khuynh thành

1.5K 53 0
                                    

Lúc này, trong Khinh Hồng lâu đã là tiếng người ồn ào, phi thường náo nhiệt. Đưa mắt nhìn bốn phía, chỉ thấy tầng một của Khinh Hồng lâu, khắp nơi đều là công tử tiểu thư mặc áo gấm thêu hoa , còn có nữ tử xinh đẹp tóc mây vấn cao mặc áo lụa bảy màu. So sánh với không khí náo nhiệt ở tầng một, tầng hai có vẻ tương đối vắng lặng. 

Tầng hai của Khinh Hồng lâu có thể nói là đặc biệt chuẩn bị cho người có thân phận địa vị, tình huống như hôm nay, tứ đại gia tộc và các vương công đại thần chắc chắn là thượng khách ở tầng hai. 

Tầng hai, chỗ ngồi của Tề gia và Diệp gia cách nhau một tấm bình phong. Căn cứ vào tình cảm của Diệp Thanh Vân và Tề Thiên Minh, tấm bình phong này dĩ nhiên không cần thiết. Tề Thiên Minh vừa đi lên đã cho người mang tấm bình phong lui xuống. Hai lão ca này vốn nhiều năm không gặp nhau, dựa theo sự thô kệch của Diệp Thanh Vân cùng với tính tình nóng nảy của Tề Thiên Minh, thế nào cũng đánh nhau một trận hoặc là cụng rượu đến một mất một còn. Thế nhưng hai người này lại an tĩnh cực kỳ. Chính xác mà nói, người của Tề gia và người của Diệp gia đều an tĩnh cực kỳ. 

"Này, lão tiểu tử ông nán lại biên thành lâu như vậy, rốt cuộc chịu trở lại rồi sao?" Cuối cùng Tề Thiên Minh cũng mở miệng. 

Diệp Thanh Vân chợt rót vài ly rượu, "Kỳ thực hai năm trước ta đã muốn trở lại, đáng tiếc chậm một bước, còn chưa kịp trở về đã nghe được tin tức nàng ấy đại phá Thánh môn. . . . . ." 

Lúc này, hốc mắt Diệp Thanh Vân không ngờ phảng phất có chút hồng. Diệp Thần nhìn phụ thân như thế, cũng không nhịn được lưu lại hai hàng nước mắt trong suốt. Nàng không biết vì sao phụ thân coi trọng người muội muội trên danh nghĩa kia như vậy. Nhưng nàng biết mấy năm này Diệp Thanh Vân chưa bao giờ ngừng tìm kiếm Diệp Thiên Tung. Nhất là khi ông biết được thân phận thật sự của tiểu cô nương kia thì càng thêm nổi điên tìm kiếm nàng ấy. Có lúc, ngay cả con gái ruột như nàng cũng không khỏi sinh ra mấy phần ghen tị với Diệp Thiên Tung. 

"Ông không cần lo lắng, tuy hai năm qua đứa nhỏ kia bặt vô âm tín, nhưng ta tin tưởng con gái của Tề Thiên Minh ta sẽ không có chuyện gì!" Lời này của Tề Thiên Minh mặc dù kiên định, nhưng ly rượu nắm trong tay khẽ run vẫn để lộ tâm tình của ông. 

"Đúng! Không có việc gì! Con gái của nàng (Mục Tiêm Tuyết) làm sao có thể dễ dàng gặp chuyện không may như vậy chứ!" Diệp Thanh Vân cũng lẩm bẩm nói. 

Trong lúc nhất thời, trên mặt của mọi người đều lộ ra một loại thần sắc chán nản. 

Tề Thiên Sách từ lúc bắt đầu đi vào vẫn cúi đầu uống rượu. Hai năm rồi! Hắn bế quan suốt hai năm. Lấy thiên phú siêu nhân của hắn, dưới tình huống không mượn bất kỳ ngoại lực nào đã đột phá cấp bậc Kiếm Tiên. Hôm nay thực lực của hắn đã là Kiếm Tiên cấp cao nhất, vẻn vẹn chỉ kém một đường là có thể đạt tới cấp bậc Kiếm Thần. Nhưng hắn có thực lực thì thế nào, không biết bóng dáng làm hắn nhớ thương nay đang ở phương nào. 

Lúc này, lầu dưới Khinh Hồng lâu đột nhiên trở nên an tĩnh, tất cả mọi người trên lầu vội vã nhìn về phía lầu dưới. 

Chỉ thấy một nam tử chừng hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi nghênh ngang tiêu sái đi vào. Dung mạo nam tử kia coi như tuấn dật, nhưng phần xương trán hơi lỏng lại lộ ra sự cay nghiệt. Nam tử kia mặc một bộ trường bào màu vàng. Trên áo bào có rồng bay phượng múa, vô cùng hoa lệ. 

[Xuyên không - Dị giới] Thiên Tung xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ