Carpe diem (3)

202 13 34
                                    


Người tình dấu yêu

Những kẻ yêu nhau thường nói điều gì nhỉ?

Về ham muốn trần tục với tình nhân

Về men say ngây ngất nơi dáng hình

Họ sẵn lòng đổi cả linh hồn mình.

Người tình dấu yêu của ta hỡi

Ta cũng cảm thấy điều tương tự họ

Song mê đắm dường như gấp bội phần.

Hãy nhớ lúc ta gối lên ngực trẻ

Để vành tai nghe ngóng nhịp tim yêu

Hãy nhớ khi môi chạm môi hun nóng từng mạch máu

Bấy nhiêu thôi đủ đổi lấy cuộc đời này.

Ta chẳng dám tưởng tượng như không gặp

Môi mắt kia tựa chẳng còn kề cận.

Xác thân này sẽ lạnh tanh hơi sự sống,

Còn hồn ta rồi chết gục trong nhớ nhung.

Arko đặt một nụ hôn lên cái cần cổ thanh mảnh của Hela khi chàng vừa thoáng thấy nàng cựa mình. Rồi như vẫn chưa thỏa mãn sự mê đắm, môi chàng lại lướt nhè nhẹ trên tấm lưng thon kia và cảm nhận làn da mướt mát như bơ mềm. Hơi thở của chàng phả vào gáy, vào vành tai nàng. Có lẽ hành động ấy khiến nàng tỉnh ngủ hẳn, chàng nghe thấy tiếng nàng cười khúc khích thích thú. Không, hôn lên làn da tuyệt mỹ này chỉ càng làm chàng thêm ngây ngất hơn mà thôi. Tay của chàng bắt đầu ve vuốt thân thể mềm mại đang quay lưng lại kia.

"Chàng..." Hela thốt lên, nàng trở mình để nhìn được khuôn mặt chàng.

"Ta đã chỉ định đến để trả Pillar cho nàng." Chàng chỉ đợi cái trở mình kia để thuận tay kéo luôn nàng vào lòng. "Và nhìn xem giờ ta đang làm gì đây."

"Chàng thấy hối tiếc vì từ chối gặp Viola sao?" Nàng ranh mãnh đáp lại bằng một câu hỏi, thân mình trần trụi dưới lớp chăn nhồi lông vũ của nàng khẽ nhướn lên hôn chàng.

"Con mèo béo ấy đã tiếp tay cho nàng phá rối nàng ta." Arko nhíu mày nhìn cặp mắt tím biếc đang mơ màng kia. Tất nhiên, chàng biết mánh lới của nàng khi để Pillar đi lạc. Song chàng nghĩ là mình thích điều đó. Chí ít thì khá lâu rồi chàng mới thấy nàng hào hứng đến vậy trong chuyện tình ái.

Hela hơi giật mình, nàng nhỏm người dậy nhưng lại ngã xuống ngực chàng. Nàng chột dạ lo lắng cho Pillar, con mèo nào có tội gì trong việc này? Ngoại trừ chuyện nó hơi tham ăn một chút... Vậy là nàng vội vã nói đỡ cho nó. Pillar tội nghiệp, nàng thỏ thẻ, thế rồi bằng cái giọng êm nhẹ như hơi thở, nàng bắt đầu kể lại bộ dạng khốn khổ của nó sau cuộc chính biến. Pillar đã gần như kiệt sức lúc những người hầu tìm được nó với một cái chân gãy, bộ lông bết máu và sợ hãi ngập tràn trong đôi mắt. Nàng lặp đi lặp lại cho chàng hiểu Pillar bị đối xử tồi tệ như vậy vì nó là con mèo của hoàng hậu Hela. Và nếu chàng muốn trừng phạt nó, chàng sẽ phải trừng phạt cả nàng. Arko lắng nghe chăm chú, chốc chốc những ngón tay chàng lại nghịch ngợm suối tóc thả xõa của nàng. Hela rõ là đang lo lắng cho con mèo, và nom nàng thật đáng yêu làm sao.

[The Castle Series] Cổ thành (tập 1): Ngọn tháp caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ