Forty-second - Full-Time

1.5K 26 0
                                    

(Throwback tayo dun sa nag lasing si Haera! Muahaha! Anyareh na ba sa kanila?)

Myko’s POV 

“Okay ka na ba,  babes?” Naalala niyo nung naglasing si babes?Pagkatapos ko siyang halikan, which is by the way, kinikilig pa rin ako, eh nawalan na lang siya ng malay kaya dinala ko siya dito sa bahay ko.

“Ang sakit ng ulo ko. Uwaaahhh~ Nasan tayo?” tanong niya. Kahit bagong gising, ang ganda ganda talaga niya. =)

“Nasa bahay ko.”

Tapos gumanito yung mukha niya O________________O

“Don’t worry! I asked the maids to change you kasi sobrang lasing ka kagabi. Kahit na gusto ko na ako na ang magbihis sayo, syempre gentleman pa rin naman ako no!”

“Ahh.” Yun lang yung sinabi niya at tumayo. “I’m going home. Thank you na lang for everything.”

“Babes naman, makinig ka nga sa akin!”

“What  should I hear from you pa ba, Myko?? Ayoko nang umasa! Nakakapagod umasa!”

I grabbed her by the shoulders. Mukhang iiyak na ulit siya. Ano ba ‘tong nagawa ko?!

“Sino bang may sabing umasa ka, Haera? Ang umaasa, para lang sa mga taong nagkaka one sided feelings.” Hinawakan ko yung pisngi niya at pinahiran yung mga luha sa mukha niya.

“I’ve always loved you. I still do.”

“P-pero… bakit si Ynna?”

“Nung nakita mo kami sa stairway, I only asked her to practice with me kung papano ako magtatapat sayo. You’re someone I look up to, Hae. At kung gusto ko ng paraan para iparamdam sayo kung gaano kita ka mahal, gusto ko handa ako. I wanted to give you the perfect confession, pero naiba yung pagkaka intindi mo nun.”

Pagkatapos kong sabihin yun, umiyak  siya! As in yung parang bata na iyak!

“Uwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhh!!! Ahhhhhhhhh! I-ikaw kasi ehh!!!”

“Babes, teka! May nasabi ba ako??!”

“Waaaaaahh! I’m so kinikilig kayaaaa!! Nakakainis kaaaa!!!” >___<

I just smiled and pulled her in for a hug. Niyakap din niya ako pabalik. =)

“I don’t need a perfect confession.” She said. “It’s enough that I know that you love me, you janitor fish.”

“Peace na tayo diba? Pwede bang wag na lang janitor  fish itawag mo sakin?”

I'm The Demon's Part Time Girlfriend (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon