Thirtieth - Suppressed

1.8K 18 2
                                    

Ynna’s POV

Nagising na lang ako kasi naramdaman kong kumati yung buhok ko. Pakshet. May kuto nanaman ba ako?!

“Urghhhhh.” Pag ungol sabay kamot ng ulo ko.  Buti na lang hindi ako nalaway. -_- Pero ang sakit ng leeg  ko ah? Ang hirap palang matulog ng ganitong  posisyon.

Tumingin ako kay sungit pero natutulog pa rin siya. Hinawakan ko yung noo niya at buti naman bumaba na yung lagnat niya.

“Anak ng!!! 8 am naaaaaaaaaa!!!”  May pasok pa ako!! Pati  na ang sungit na ‘to! Pero hindi ko naman siya pwedeng  gisingin kasi nga may sakit diba? Pero ako late naa! Lagot na! May quiz pa naman kami sa Geometry! Huhuhu.

Mag-ayos  ka  na  Ynna! Dali! Dali! Naku patay ka na talagaaaa! >__<

“Where are you going?”

Napalingon naman ako nung nagsalita siya. “GISING KA?”

“No. I’m sleep talking.” -_-

“Ah. Ge. Bye!” Kahit kelaaaan! Kung wala ka lang sakit!

“Wait,” tapos nung tumingin ako sa kanya, nakayuko siya. Anyare? “It’s a Saturday.”

Ay anak ng. Sabado nga pala. Walang  pasok. -__- Nice one, Ynna.

“Ah, eh—uuwi na rin lang ako! Kasi ano… basta! BYE!”

Ano baaaa! Uuwi na sana ako ng hindi niya alam na nandito ako kasi nakakahiya naman diba? Feeling naman ako na nag-aalaga sa kanya. Tapos aawayin nanaman ako kaya mabuti pa umalis na lang ako.

“What?” tanong ko. May sinabi kasi siya pero hindi ko narinig.

“I’m hungry.”

***

I'm The Demon's Part Time Girlfriend (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon